Đánh giá nồi cơm điện Hitachi có tốt không? 10 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu nồi cơm điện Hitachi có tốt không? Sản phẩm đến từ đất nước Nhật Bản có tốt như lời đồn? Đón xem những review sau để có góc nhìn bao quát toàn diện và đưa ra quyết định mua sắm thông minh, phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

1. Review nồi cơm điện Hitachi có tốt không?

1.1. Xuất xứ thương hiệu nồi cơm điện Hitachi

Hitachi là một thương hiệu điện tử, điện gia dụng lâu đời ở Nhật Bản, đã đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều các sản phẩm khác nhau như: đồ gia dụng, điện tử điện lạnh, điện dân dụng,…

Nồi cơm điện tử Hitachi nhiều tính năng, dễ sử dụng

1.2. Công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn

Công nghệ nấu 3D của nồi cơm điện Hitachi được người dùng biết đến nhờ hệ thống mâm nhiệt bên dưới nắp, thân nồi giúp hơi nóng được phân bổ đều khắp nồi. Nhờ thế, bạn dễ dàng có được những bữa cơm thơm ngon, chín đều, giảm đáng kể hơi nước thoát ra qua đáy nồi. Ngoài ra, nồi còn giúp làm chín các loại rau củ quả tươi sạch nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Công nghệ Fuzzy của nồi cơm điện chất lượng cao giúp đảm bảo nhiệt độ chính xác trong từng quá trình nấu. Gạo được nấu chín nhanh chóng và lượng nước thừa được xử lý hết giúp cơm khô bề mặt giữ được độ nóng. Bên cạnh đó, công nghệ thoát hơi nước giúp thoát hơi nước thừa ra khỏi nồi mà vẫn đảm bảo cơm được mềm dẻo, thơm ngon và giữ được độ nóng lâu.

1.3. Tính năng tiện ích

Mua nồi cơm điện Hitachi trải nghiệm nhiều tiện ích, chương trình như nấu nhanh, nấu chậm giúp dễ dàng nấu  nhiều loại thực phẩm, gạo khác nhau. Trong đó chế độ nấu lên tới 40 món ăn giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nồi được thiết kế để nấu các món ăn của nhiều nước khác nhau, chỉ cần bỏ nguyên liệu, gia vị và chọn mục cần nấu với nhiệt độ được cài đặt sẵn bạn sẽ nhanh chóng có những món ăn thơm ngon, hợp khẩu vị.

1.4. Trực quan dễ sử dụng

Nút điều khiển trực tiếp giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo mong muốn ở ngay trên bảng điều khiển với các chức năng nấu nhanh, nấu chậm, nhiệt độ cao, thấp. Xét về nồi cơm điện Hitachi có tốt không phải xét về chức năng nấu cơm nhanh. Chức năng nấu cơm siêu nhanh cho cả gia đình 4-6 người chỉ cần chưa tới 30 phút.

Nồi cơm điện Hitachi nhiều tính năng vượt trội

1.5. Thiết kế sang trọng

Nồi cơm điện tử Hitachi có thiết kế sang trọng với mặt ngoài bóng, kiểu dáng tròn, nhỏ gọn. Phần nút bấm lớn, nhỏ, sở hữu màn hình LCD có đèn nền Bên cạnh đó quay xách cứng cáp được gắn giữa thân nồi dễ dàng di chuyển với thiết kế mở, đóng. Nắp dễ dàng tháo ra vệ sinh khi cần.

1.6. Chất lượng cơm ngon

Nồi cơm điện Hitachi cho chất lượng cơm ngon khi  lòng nồi dày, có gợn sóng đối lưu giúp bảo toàn nhiệt tốt hơn, cơm chín đều và dẻo. Trong nồi có các nút hướng dẫn cho nước theo các loại gạo thơm ngon khác nhau. Nồi cơm điện Hitachi được đánh giá giúp cơm chín dẻo thơm ngon, ổn định cho nhiều chất lượng và số lượng gạo khác nhau.

1.7. Dễ vệ sinh

Đánh giá nồi cơm điện Hitachi dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi được nhà sản xuất phù lớp chống dính giúp vệ sinh dễ dàng, không gây hại cho môi trường và không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Nồi có nắp rời inox dễ dàng tháo rời để lau chùi khi cần thiết.

1.8. Công suất cao, tiết kiệm điện

Công suất nồi cơm điện Hitachi lên tới 1000W giúp hạt cơm được nấu chín đều và thơm ngon, giúp làm chín cơm nhanh. Bên cạnh đó nhờ công nghệ Eco giúp nồi tiết kiệm năng lượng, loại bỏ các chất gây hại cho môi trường. Với những tính năng vượt trội như vậy bạn nên lưu ý những cách sử dụng nồi cơm điện Hitachi để giữ độ bền nhé.

1.9. Nồi cơm điện Hitachi giá bao nhiêu?

Nồi cơm điện Hitachi có mức giá bán từ 1,3 triệu – 3,5 triệu tùy từng model, chức năng và dung tích. Đây là một mức giá khá hợp lý cho dòng nồi cơm điện đa chức năng, thiết kế sang trọng.

1.10. Các loại nồi cơm điện Hitachi

Hiện, thương hiệu Hitachi của Nhật đang cung cấp hai loại sản phẩm gồm nồi cơm điện từ (còn gọi là nồi cơm điện cao tần) và nồi cơm điện tử.

Nồi cơm điện Hitachi thiết kế sang trọng, bắt mắt

2. Có nên mua nồi cơm điện Hitachi

Mang lại nhiều tiện ích khi có cả chức năng nấu lẩu trên nồi cơm điện cho cả gia đình mà không ảnh hưởng đến chất lượng nồi, tuy nhiên mức giá có phần cao hơn so với các thương hiệu nồi cơm điện khác. Vì thế, tùy vào điều kiện kinh tế để quyết định có nên mua nồi cơm điện Hitachi.

3. Mua nồi cơm điện Hitachi ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa điểm bán nồi cơm điện Hitachi, tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng bán hàng chính hãng, bảo hành rõ ràng. Vì thế, hãy chú ý chọn mua ở các địa điểm uy tín để bảo vệ quyền lợi được tốt nhất.

Hy vọng những thông tin về nồi cơm điện Hitachi có tốt không trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn nồi cơm điện phù hợp với gia đình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!