Đánh giá nồi cơm điện Panasonic có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo bài viết đánh giá nồi cơm điện Panasonic qua 8 tiêu chí sau để đưa ra quyết định mua sắm thông minh thiết bị gia dụng hữu ích cho gia đình.

Các chị em nội trợ hãy cùng với Websosanh đánh giá nồi cơm điện Panasonic thật chi tiết để xem sản phẩm này có tốt không, giá bao nhiêu tiền và nên mua ở đâu chính hàng, chất lượng qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá nồi cơm điện Panasonic có tốt không?

Nếu bạn phân vân không biết có nên lựa chọn nồi cơm điện Panasonic giữa phân khúc các sản phẩm và thiết bị nhà bếp đa dạng trên thị trường hiện nay hay không thì hãy cùng tham khảo những tiêu chí đánh giá sau:

1.1. Xuất xứ nồi cơm điện Panasonic của nước nào

Không chỉ riêng nồi cơm điện mà Panasonic còn rất nổi tiếng trên thị trường thế giới với nhiều mặt hàng và các sản phẩm khác nhau: tủ lạnh, tivi, điều hòa, máy lạnh… Thế nhưng, rất ít người lại biết cụ thể và rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu này. Đây là công ty được sáng lập bởi Konosuke Matsushita vào năm 1918 và hiện đang có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản.

Mặc dù sản phẩm nồi cơm điện Panasonic bắt đầu sản xuất vào năm 1951 nhưng đến tận năm 1988, khi nồi cơm điện dòng cao tần của hãng này chính thức ra đời thì đã lập nên một kỳ tích lớn khiến cho thị trường gia dụng lúc bấy giờ vô cùng xôn xao.

Nồi cơm điện cao tần Panasonic
Nồi cơm điện cao tần Panasonic

1.2. Nồi cơm điện Panasonic có những loại nào

Mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú chính là một trong những yếu tố mà nhiều người đánh giá nồi cơm điện Panasonic và cho rằng sản phẩm rất tốt, gồm có 3 loại:

  • Nồi cơm điện cơ: Trong dòng nồi cơm điện cơ có 2 dạng là nắp rời hoặc nắp gài. Tất cả đều có ưu điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, tính năng dễ sử dụng đồng thời luôn kèm theo xửng hấp để dễ dàng chế biến được các món hấp. Tuy nhiên, lại không được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nên khó thực hiện được chức năng nấu nhiều món…
  • Nồi cơm điện tử: Là sản phẩm điện tử thông minh, hiện đại, sở hữu công nghệ khoa học tiên tiến lại có bảng điều khiển dễ quan sát, sử dụng, hứa hẹn sẽ giúp các bà nội trợ cải thiện và tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình nấu nướng. Nhược điểm của sản phẩm là vệ sinh nồi khó khăn.
  • Nồi cơm điện cao tần: Sở hữu ưu điểm tương tự như nồi cơm điện tử nhưng đây là sản phẩm ở phân khúc cao cấp, chất lượng hơn. Do đó, giá thành cũng đắt hơn nhiều.

1.3. Thiết kế

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua nồi cơm điện Panasonic không thì kiểu dáng thiết kế chính là một trong những yếu tố mà bạn không nên bỏ qua. Nhìn chung, đa số các sản phẩm nồi cơm điện của dòng Panasonic đều sở hữu thiết kế gọn gàng, bắt mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng với màu sắc đa dạng phù hợp với từng không gian nhà bếp của mỗi gia đình.

1.4. Dung tích

Mục đích của nồi cơm điện Panasonic ra đời chính là thỏa mãn nhu cầu nấu cơm của các bà nội trợ. Chính vì thế, sản phẩm được sản xuất với nhiều dung tích khác nhau, có thể kể đến là 1l; 1,8l; 2,2l; 3,2l thậm chí là 7,2l… Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái và thỏa sức lựa chọn.

Nồi cơm điện Panasonic dòng cơ
Nồi cơm điện Panasonic dòng cơ

1.5. Chất liệu nồi

Đánh giá nồi cơm điện Panasonic mà không nhắc đến chất liệu làm nên nồi thì đúng là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Bởi đây chính là chi tiết cực kỳ quan trọng để nhiều người quyết định có nên mua sản phẩm hay không?

Nếu như bên ngoài, vỏ nồi được làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng giữ nhiệt, cách điện tốt và luôn đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng thì bên trong lòng nồi lại sử dụng chất liệu kim loại, hợp kim nhôm, không hoen gỉ, kèm theo phủ lớp chống dính hoặc tráng men để khi nấu cơm không bị dính hay cháy nồi dù nhiệt độ cao đến cỡ nào.

Bên cạnh đó, đây đều là những chất liệu giúp cho các bộ phận của nồi cơm điện dễ dàng vệ sinh, lau rửa nên chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

1.6. Các công nghệ, chức năng

Bên cạnh chất liệu cao cấp, nồi cơm điện Panasonic còn được trang bị rất nhiều công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại hàng đầu của xứ sở hoa anh đào. Có thể kể đến là:

  • Đối với nồi cơm điện dòng cơ: sẽ có dung tích đa dạng, sở hữu đèn báo, van hơi thoát nước, rồi có thêm chức năng hấp, bộ ổn định nhiệt, mâm nhiệt cao cấp, mạch bảo vệ, giữ ấm 5h…
  • Đối với nồi cơm điện tử: đa dạng phong phú với công nghệ dập nổi, công nghệ Fuzzy kèm theo thực đơn nấu đa dạng nhiều món ăn và điều khiển dễ dùng…

Với nhiều chức năng nổi trội để tránh rơi vào tình trạng hư hỏng, lỗi bạn nên tham khảo cách sử dụng dòng nồi cơm điện Panasonic SR MS182 nhé.

1.7. Nồi cơm điện Panasonic giá bao nhiêu

Nếu như các sản phẩm của Tiger hay Cuckoo khiến bạn phải lo lắng vì mức giá trên trời thì đánh giá nồi cơm điện Panasonic về chi phí, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái, dễ chịu bởi mức giá tầm trung, vô cùng mềm mại.

Hiện nay, trên thị trường, Panasonic chia các sản phẩm của mình ở 3 dạng phân khúc:

  • Rẻ dao động từ 300.000 -1.000.000 đồng
  • Tầm trung rơi vào khoảng 1.500.000 – 10.000.000 đồng
  • Cao cấp sẽ có mức giá trên 20 triệu đồng.

Như vậy, đại đa số gia đình Việt đều có thể dễ dàng sắm nồi cơm điện Panasonic chính hãng với mức giá cực dễ chịu.

1.8. Chế độ bảo hành

Tương tự như một số sản phẩm nhà bếp như lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy ép trái cây… nồi cơm điện của hãng Panasonic cũng được hưởng chính sách bảo hành rất rõ ràng. Cụ thể, bạn sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc kèm theo những điều kiện hợp lệ trong khoảng thời gian 2 năm (tức là 24 tháng).

Vì thế, khi mua sản phẩm này thì bạn nhớ giữ gìn cẩn thận phiếu kèm mua hàng để được hưởng ưu đãi bảo hành. Với top 27 nồi cơm điện phủ lớp chống dính an toàn cũng sẽ là gợi ý thú vị giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hợp lý với kinh phí của gia đình.

Nồi cơm điện Panasonic có chế độ bảo hành rõ ràng
Nồi cơm điện Panasonic có chế độ bảo hành rõ ràng

2. Có nên mua nồi cơm điện Panasonic không

Chắc hẳn với những thông tin như trên thì nhiều người đã có cho mình một đáp án chính xác trong việc giải quyết vấn đề nên mua nồi cơm điện Panasonic hay không rồi nhỉ?

Nếu bạn yêu thích và ưa chuộng thương hiệu của đất nước Nhật Bản này thì hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm nồi cơm điện trong mức giá – điều kiện tài chính cho phép của mình nhé!

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua nồi cơm điện Panasonic ở đâu thì lời gợi ý tốt nhất là mua ở tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, chuyên phân phối và bán lẻ các sản phẩm gia dụng chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Trên đây là những đánh giá nồi cơm điện Panasonic cực kỳ hữu ích, như vậy giờ đây bạn đã có những thông tin cần thiết để quyết định rinh nồi cơm điện chính hãng vừa bền bỉ vừa có chất lượng tốt cho không gian bếp nhà mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!