Tại sao KingShop.vn bị "tố" bán hàng phá giá ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kingshop.vn là website chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp và điện gia dụng với những sản phẩm chính hãng có giá cạnh tranh lại bị "tố" bán hàng phá giá

Website www.kingshop.vn được thành lập vào tháng 6 năm 2009 với các hoạt động ban đầu chủ yếu là diễn đàn chuyên trao đổi về các kinh nghiệm mua bán và hỗ trợ cho sinh viên. Và từ tháng 04/2014, website www.kingshop.vn chính thức trở thành website thương mại điện tử chuyên kinh doanh các mặt hàng thiết bị nhà bếp và điện gia dụng với giá cạnh tranh nhất.

kingshop

Website bán hàng online www.kingshop.vn

Do kinh doanh chuyên về online với phương châm “lấy công làm lời” nên ngay từ đầu KingShop.vn đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư như mặt bằng, nhân viên, kho bãi… Từ lợi thế đó, KingShop.vn hỗ trợ giảm giá tối đa cho khách hàng với mức giảm rất sâu từ 20% – 49% cho các sản phẩm được đăng bán trên website.

Chính vì thế, KingShop.vn đã nhiều lần bị các website khác “tố” bán hàng phá giá và gây rất nhiều phiền toái trong việc lấy hàng trực tiếp từ hãng. Nhưng không vì thế mà KingShop.vn ngưng hỗ trợ bán giá rẻ cho khách hàng. Nhờ lấy hàng trực tiếp từ các đại lý chính thức và nhà phân phối chính hãng nên KingShop.vn đã giải quyết phần lớn vấn đề về hàng hóa và đảm bảo trên 90% sản phẩm đăng tải trên website bán hàng www.kingshop.vn ở trạng thái “sẵn sàng giao hàng”.

Sau gần 2 năm hoạt động hiệu quả, ngày 20/08/2015 KingShop.vn đã chính thức khai trương Showroom “Bếp và Gia dụng cao cấp” đầu tiên của mình tại địa chỉ 161 Nguyễn Súy, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM (Gần chợ Tân Hương). Với các mặt hàng được trưng bày sẵn như: bếp hồng ngoại đôi, bếp gas hồng ngoại, bếp gas âm hồng ngoại, máy hút khói khử mùi, máy lọc nước của các thương hiệu như Taka, Bluestar, Legend, Peace World, Happy Flame sẽ đáp ứng nhu cầu xem và thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng của quý khách hàng.

Kingshop.vn

Hình ảnh: Showroom KingShop.vn và các chứng nhận đại lý phân phối chính thức

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng dày dạn kinh nghiệm có thể tư vấn thông tin sản phẩm một cách đầy đủ nhất, quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đội ngũ giao hàng có chuyên môn cao và nhiệt tình sẽ hỗ trợ giao hàng, lắp đặt sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tại nhà trước khi thanh toán chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Với chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí trong khu vực TP.HCM, KingShop.vn hy vọng sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc trong việc mua sắm đồ dùng cho gia đình mình. Thời gian đặt hàng đến lúc nhận hàng sẽ không quá 24 tiếng đối với đơn hàng trong nội thành và từ 24 – 48 tiếng đối với khu vực ngoại thành TP.HCM. Đối với khách hàng mua hàng tại Showroom, KingShop.vn hỗ trợ giao hàng ngay và luôn sau khi đặt hàng hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng.

Kingshop.vn

Để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm cho mình, KingShop.vn đã tạo thêm chuyên trang “Siêu GIẢM GIÁ” nhằm tổng hợp các mặt hàng giảm giá cực sốc đang khuyến mại và được cập nhật thông tin hàng ngày với hàng trăm mặt hàng khác nhau sẽ đáp ứng được nhu cầu săn hàng giá rẻ của các bạn. Quý khách tham khảo thêm thông tin tại: http://kingshop.vn/khuyen-mai-moi-ngay.html

Cùng một số chuyên mục được khách hàng quan tâm đang bán tại website như:

– Bếp đôi hồng ngoại – Điện từ – Bếp gas hồng ngoại – Bếp gas âm hồng ngoại– Máy hút khói khử mùi – Máy lọc nước

KingShop.vn được viết tắt từ tiếng Anh Kingdom Online Shopping có nghĩa là Vương Quốc Mua Sắm Online với mong muốn tạo ra một “Vương Quốc” hàng chính hãng với giá rẻ nhất và khách hàng chính là những vị vua khi mua sắm tại website bán hàng www.kingshop.vn. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ KingShop.vn trong thời gian vừa qua cũng như sắp tới. KingShop.vn xin hứa sẽ phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất với giá rẻ nhất khi quý khách đặt niềm tin và mua hàng của chúng tôi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!