Đánh giá nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA có tốt không? Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi đi khám phá ngay những đánh giá của sản phẩm này dưới đây nhé.

Nồi cơm điện giúp bạn có những bữa ăn ngon đặc biệt là tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu ăn. Hiện nay trên thị trường có sự đa dạng các dòng nồi cơm điện thì làm sao có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp để sử dụng. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chiếc nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA của Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đánh giá nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA có tốt không?

Bạn đang phân vân không biết nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA có tốt không? Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi đi khám phá ngay những đánh giá của sản phẩm này dưới đây nhé.

1. Kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản với kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Nồi có diện tích nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích căn bếp của bạn, đồng thời góp phần bảo quản sản phẩm trở nên tiện lợi hơn. Vỏ nồi sáng bóng, ít bị bám bẩn và dễ dàng lau chùi sạch sau khi sử dụng.

Với gam màu đen tuyền bóng bẩy cùng với chất liệu vỏ ngoài bằng lớp cách nhiệt giúp bảo vệ người dùng trong việc sử dụng nồi và dễ dàng lau chùi. Nồi còn được thiết kế các phím điều khiển điện tử đơn giản giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.

Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sáng bóng và dễ dàng lau chùi.
Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sáng bóng và dễ dàng lau chùi.

2. Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA có dung tích 1.8 lít, nấu đủ cơm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

3. Nhiều chế độ nấu đa dạng

Nồi có 8 chế độ nấu, nấu riêng 4 loại gạo giúp nấu ăn trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể lựa chọn nấu các món ăn ngon, giàu dinh dưỡng tùy theo thực đơn mỗi ngày của gia đình như nấu cơm thường, nấu nhanh, nấu cơm ngon (nấu chậm), nấu cháo/súp, hấp, làm bánh, nấu cơm nồi đất (kho thịt), nấu cho 1 – 2 người ăn. Ngoài ra, nồi còn có 4 lựa chọn nấu gạo từ Short rice (gạo hạt ngắn), long rice (gạo hạt dài), gạo lứt, ngũ cốc…

4. Lòng nồi 7 lớp dày 1.7mm

Lòng nồi có đến 7 lớp, dày 1.7mm và được phủ lớp bột kim cương hạt nổi Kamado chống dính bền đẹp, an toàn. Nó giúp làm gia tăng độ bền chắc và trơn bóng cho lòng nồi, cho khả năng chịu được hơn 110.000 lần cọ rửa, cho phép bạn vo gạo trực tiếp ở trong lòng nồi, tạo ra gấp 2.5 lần bột sủi khí luân chuyển liên tục so với nồi thông thương, lan truyền nhiệt độ nhanh hơn để cơm chín nhanh hơn.

Lớp bên ngoài của lòng nồi được phủ một lớp bột vàng có khả năng dẫn nhiệt tốt, ngăn chặn tản nhiệt và giữ nhiệt trong quá trình nấu. Do đó, cơm chín nhanh, chín đều hơn và giữ được nhiệt độ ấm cho cơm trong nhiều giờ liền.

5. Công nghệ nấu cao tần giúp cơm chín đều, tơi xốp

Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA sử dụng công nghệ cao tần có khả năng giữ ấm cơm từ 12 giờ mà cơm vẫn mềm mại và không bị thiu. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giữ lại được dưỡng chất thơm ngon và bổ dưỡng từ gạo.

6. Van thoát hơi thông minh

Van thoát hơi giúp giữ lại lượng lớn Vitamin có sẵn ở trong gạo bởi nó kiểm soát quá trình thoát hơi nước hiệu quả. Đồng thời, van thoát hơi còn được thiết kế tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên tiện lợi hơn.

7. Chức năng hẹn giờ tiện lợi

Với chức năng hẹn giờ cho phép người dùng thiết đặt thời gian nấu linh hoạt. Do đó, đảm bảo bạn luôn có những chén cơm nóng hỏi mà lại hạn chế tối đa thời gian giữ ấm tự động, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA với công nghệ nấu cao tần IH 5 lớp nhiệt độ lớn giúp cơm nấu chín đều và tơi xốp hơn.
Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA với công nghệ nấu cao tần IH 5 lớp nhiệt độ lớn giúp cơm nấu chín đều và tơi xốp hơn.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA

  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công nghệ nấu: Nấu cao tần 
  • Công suất: 1400W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim phủ chống dính 
  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Chế độ nấu: 11 chế độ 
  • Số người ăn: 1.8 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Phụ kiện: Cốc đong, Muỗng canh, Muỗng lấy cơm, Xửng hấp 
  • Màn hình hiển thị: LCD 
  • Nguồn điện áp: 220V 
  • Kích thước: 307mm x 386mm x 310mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,5kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Nhật Bản 
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA

  • Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
  • Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sáng bóng và dễ dàng lau chùi. 
  • Lòng nồi hợp kim 7 lớp, phủ kim cương Kamado giúp giữ nhiệt hiệu quả, nấu cơm nong, chín đều, chống dính, chống trầy.
  • Công nghệ nấu cao tần IH 5 lớp nhiệt độ lớn giúp cơm nấu chín đều và tơi xốp hơn.
  • Bảng điều khiển nút nhấn điện tử hiện đại và đa chức năng.
  • Nhiều chức năng nấu tự động và tiện dụng.
  • Van thoát hơi giữ lại lượng lớn Vitamin có sẵn trong gạo.
  • Nồi kèm xửng hấp cho các món hấp đơn giản thêm phần tiện lợi với bữa ăn gia đình.

Nồi cơm điện tử cao tần Panasonic SR-HB184KRA của Panasonic hàng đầu của Nhật Bản, giúp công việc nấu nướng hàng ngày của gia đình bạn trở nên dễ dàng, tiện lợi và thú vị hơn nhiều. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!