Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo có tốt không? 6 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện tử Kangaroo có tốt không là câu hỏi nhiều người phân vân khi có ý định lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này. Cùng websosanh.vn đánh giá khách quan dòng sản phẩm này trước khi quyết định bạn nhé.

1. Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo có tốt không

1.1 Xuất xứ nồi cơm điện tử Kangaroo ở đâu?

Kangaroo có 3 năm liền nằm trong top 10 nhãn hiệu được đánh giá cao nhất tại Việt Nam. Hãng có trụ sở chính tại Hà nội thuộc tập đoàn điện máy Việt Úc.

Nồi cơm điện tử Kangaroo có nhiều ưu điểm phù hợp với thị trường Việt
Nồi cơm điện tử Kangaroo có nhiều ưu điểm phù hợp với thị trường Việt

1.2 Ưu nhược điểm của nồi cơm điện tử Kangaroo

1.2.1 Chất liệu bền bỉ

Đánh giá chi tiết nồi cơm điện Kangaroo về chất liệu có thể thấy đây là dòng sản phẩm bền bỉ, sử dụng được lâu dài. Lòng nồi thường có thiết kế nhiều lớp, chống bóp méo khi va đập và khả năng giữ nhiệt tốt.

1.2.2 Thiết kế hiện đại

Nồi cơm điện Kangaroo thiết kế độc đáo, màu sắc trang nhã là điểm nhấn giúp các sản phẩm bán ra luôn được thị trường đón nhận. Hiện hãng đang sản xuất các dòng nồi cơm cao tần, nồi dạng nắp gài và nồi điện tử.

1.2.3 Đa chức năng nấu, công nghệ tân tiến

Để đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo có tốt không phải kể đến chức năng, công nghệ nấu của sản phẩm. Hầu hết các dòng đều có chức năng nấu đa dạng và công nghệ làm nóng hiện đại.

1.3 Giá nồi cơm điện tử Kangaroo

Các loại nồi cơm điện tử của Kangaroo có giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt. Rất nhiều sản phẩm của thương hiệu này lọt top 15 nồi cơm điện giá dưới 1 triệu cơm chín đều, giữ nhiệt lâu nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng. Nhìn chung, tùy từng mẫu mã mà nồi có giá tiền khác nhau, khoảng từ 400.000 – 2.500.000 đồng.

1.4 Có nên sử dụng nồi cơm điện tử của hãng Kangaroo

Nồi cơm điện tử Kangaroo có nhiều ưu điểm nổi trội như đa dạng chức năng nấu, chất liệu nồi cao cấp và giá thành khá phải chăng. Có nên sử dụng hay không tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình.

Nồi cơm điện Kangaroo có chức năng nấu đa dạng
Nồi cơm điện Kangaroo có chức năng nấu đa dạng

2. Các loại nồi cơm điện tử của hãng Kangaroo

2.1 Nồi cơm điện tử Kangaroo KG598 1.5L 860W

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG598 có công nghệ ủ ấm 3D thông minh giúp nấu cơm nhanh, giữ nhiệt lâu. Lòng nồi tráng 2 lớp kèm chống chính giúp cơm không bị cháy dính, dễ vệ sinh và thu nhiệt tốt hơn. Với mức giá 1.490.000 đồng, nồi có nhiều chế độ nấu đa dạng, chức năng hẹn giờ thông minh giúp quá trình nấu ăn đơn giản và nhanh chóng hơn.

Kangaroo KG598
Kangaroo KG598

2.2 Nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 1.8L 860W

Sở hữu công nghệ làm nóng hiện đại, nồi cơm điện tử Kangaroo KG595 được trang bị công nghệ nấu cao tần giúp hạt cơm dẻo thơm, chín đều và hạn chế mất chất dinh dưỡng. Ngoài ra, ưu điểm của sản phẩm này còn ở thiết kế hiện đại, tiện dụng với mức giá tương đối, chỉ 2.050.000 đồng.

Kangaroo KG59
Kangaroo KG59

2.3 Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566 860W 1,8L

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG566 1.8 lít phù hợp với những gia đình đông thành viên. Lòng nồi KG566 được làm từ hợp kim nhôm loại cao cấp cùng hệ thống mâm nhiệt lớn. Nắp nồi dày giúp giữ nhiệt tốt, giữ cơm nóng lâu đi kèm phần tay cầm tiện dụng tránh bị nóng tay khi cần di chuyển nồi. Hiện mức giá của sản phẩm là 2.250.000 đồng.

Kangaroo KG566
Kangaroo KG566

2.4 Nồi cơm điện tử Kangaroo KG596 1.5L 860W

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG596 1.5L truyền nhiệt nhanh và thu nhiệt tốt giúp giảm thiểu hao tốn điện năng khi nấu. Nồi dược trang bị mâm nhiệt lớn và công nghệ làm nóng hiện đại mang đến công suất 860W giúp hạt cơm luôn dẻo thơm và chín đều. Phần nắp nồi dày giúp giữ ấm lâu, đóng mở nhẹ nhàng với nút bấm tiện dụng. Kangaroo KG596 còn được tích hợp chức năng tự động hẹn giờ nấu đem lại sự tiện lợi cho những gia đình bận rộn. Giá tham khảo: 1.870.000 đồng.

Kangaroo KG596
Kangaroo KG596

Nồi cơm điện tử Kangaroo có tốt không chắc hẳn bạn đã câu trả lời qua những đánh giá kể trên. Nhìn chung, đây là dòng nồi có vẻ ngoài hiện đại, đa dạng chức năng nấu và có mức giá vừa phải phù hợp với thị trường Việt. Mua và trải nghiệm nồi cơm điện Kangaroo chính hãng bạn sẽ cảm nhận được sự bền bỉ cùng thời gian của dòng sản phẩm này cùng với nhiều ưu điểm như chất liệu nồi cao cấp, sử dụng công nghệ làm nóng hiện đại.

Ngoài ra, đừng quên truy cập websosanh.vn và săn ngay nồi cơm điện chất lượng giá ưu đãi để có nhiều hơn nữa các lựa chọn từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác bạn nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!