Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo KG565 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo là thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm nồi cơm điện tiện ích, bền bỉ với mức giá thành phải chăng. Nồi cơm điện tử Kangaroo KG565 có gì nổi bật về thiết kế, tính năng và giá bán ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

1. Đánh giá nồi cơm điện tử Kangaroo KG565 có tốt không

 1.1 Xuất xứ nồi cơm điện Kangaroo KG565

Nồi cơm điện Kangaroo KG565 được sản xuất bởi thương hiệu điện gia dụng Kangaroo  – nhãn hiệu đã 3 năm liền lọt top 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

Kangaroo KG565 kiểu dáng trang nhã, sang trọngKangaroo KG565 kiểu dáng trang nhã, sang trọng.

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Kangaroo KG565 có thiết kế độc đáo, hiện đại phù hợp với thị hiếu chung của thị trường. Sản phẩm có vẻ ngoài đậm chất Hàn Quốc mang đến nét sang trọng và tiện dụng với thiết kế tay cầm gọn gàng, thuận lợi khi di chuyển. Đây là nồi cơm điện Kangaroo giá rẻ nhưng vô cùng đa năng.

1.3 Chất liệu cấu tạo

Nồi có dung tích 1.8L nấu được khoảng 1.5kg phù hợp với gia đình khoảng 3-5 người. Lòng nồi cơm điện Kangaroo KG565 từ hợp kim nhôm loại cao cấp, độ dày khoảng 2.0mm thu nhiệt tốt và ít hao tốn điện khi đun nấu. Phần bên ngoài của nồi có tráng 2 lớp chống dính giúp nấu cơm dẻo ngon, không cháy và dễ vệ sinh sau khi nấu. Ngoài ra, phần ruột nồi còn được trang bị thêm 2 tay cầm tiện lợi tránh bị bỏng.

1.4 Thông số của nồi cơm điện tử Kangaroo KG565

Nồi cơm điện Kangaroo KG565 1.8L 860W có kích thước 405x310x272 mm và khối lượng 3,9 kg. Dung tích nồi 1.8L và lòng nồi sử dụng chống dính cao cấp.

1.5 Các tính năng của nồi cơm điện điện tử 1.8l Kangaroo – KG565

Kangaroo KG565 có 12 chức năng nấu được đánh giá là dòng nồi cơm điện chính hãng tiện lợi cho mọi nhà với khả năng nấu được nhiều món ăn giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian nấu nướng.

1.6 Giá nồi cơm điện tử đa năng Kangaroo KG565

Nhắc đến dòng nồi cơm điện tỏa nhiệt tốt giá dưới 1 triệu không thể bỏ qua KG565. Hiện mức giá của sản phẩm là 890.000 đồng, khá rẻ so với chất lượng và sự tiện ích mà nó mang lại.

KG565 dễ sử dụng, nhiều chức năng nấuKG565 dễ sử dụng, nhiều chức năng nấu.

2. Có nên mua nồi cơm điện tử đa năng 1.8 l Kangaroo KG565

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua nồi cơm điện Kangaroo hay không và mua nồi nào chất lượng thì KG565 là lựa chọn tuyệt vời từ thiết kế, độ bền đến giá cả phải chăng.

Nồi cơm điện tử Kangaroo KG565 hiện được bán rộng rãi tại nhiều siêu thị điện máy, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán gía rẻ nhất.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!