Đánh giá nồi cơm tách đường Saiko LS-300 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được chiếc nồi cơm tách đường nào chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo nồi cơm tách đường Saiko LS-300 mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Nồi cơm tách đường đang là sản phẩm được sử dụng nhiều trong cuộc sống ngày nay. Nồi có thể loại bỏ từ 33 – 65% lượng đường trong cơm giúp người bị bệnh tiểu đường giảm lượng đường nhanh chóng và tránh nguy cơ biến chứng của bệnh tiểu đường.

Đánh giá nồi cơm tách đường Saiko LS-300 có tốt không?

Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá xem nồi cơm tách đường Saiko LS-300 có tốt không nhé.

1. Công nghệ phân tách đường hiện đại và thông minh

Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 ngoài chức năng nấu cơm như nồi cơm điện tử thông thường mà còn được ứng dụng công nghệ phân tách đường hiện đại và thông minh. Công nghệ này hoạt động hoàn toàn tự động với khả năng loại bỏ đến 41.5% thành phần Carbohydrate của cơm khi nấu giúp loại bỏ được nhiều lượng tinh bột Pullulan là nguyên nhân làm tăng đường huyết và giữ lại được những chất dinh dưỡng của cơm trắng. Do đó, nồi cơm tách đường Saiko LS-300 đặc biệt phù hợp đối với những người có bệnh về tiểu đường, bệnh tim mạch, tai biến.

Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 được ứng dụng công nghệ phân tách đường hiện đại và thông minh.
Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 được ứng dụng công nghệ phân tách đường hiện đại và thông minh.

2. Quy trình nấu cơm tách đường đơn giản

Với khay nước của nồi cơm tách đường Saiko LS-300 được chia thành 2 ngăn trong đó ngăn chính sẽ được bơm lên theo chế độ người dùng lựa chọn để làm nở gạo. Tinh bột xấu sẽ được tách ra khỏi cơm và hòa vào cùng với nước gạo, sau đó nước gạo sẽ thoát tự động trở lại ngăn chín. Và cuối cùng, cơm sẽ được làm chín đều bằng hơi để tạo ra phân cơm mềm, thơm ngon và an toàn cho người dùng ở bên trong ngăn phụ.

3. Sử dụng đơn giản

Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 được trang bị bảng điều khiển bằng phím bấm mềm, màn hình IND rộng, hiển thị rõ các chế độ nấu sẵn, nhờ đó mà việc nấu vô cùng đơn giản.

Nồi có chế độ giữ ấm cơm lên đến 24 giờ giúp gia đình bạn luôn có cơm nóng để ăn. Ngoài ra, nồi cơm tách đường Saiko LS-300 còn có chức năng hẹn giờ với thời gian từ 1 – 24 giờ vô cùng tiện dụng cho người dùng bận rộn.

4. Chất liệu cao cấp và bền bỉ

Giỏ hấp của nồi được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp có đục lỗ giúp quá trình phân tách các tinh bột xấu ra khỏi gạo và hòa tan vào nước được hiệu quả nhất. Hệ thống thoát nước sẽ tự động loại bỏ hoàn toàn nước còng giỏ hấp sẽ giúp ngăn nước hấp thụ trở lại vào cơm giúp cho cơm sau khi nấu vẫn luôn giữ được mùi vị tự nhiên. Bên cạnh đó, với nồi cơm tách đường Saiko LS-300 thì bạn còn có thể sử dụng giỏ hấp để hấp rau củ quả vô cùng tiện dụng.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm lớp cực dày và được phủ thêm lớp chống dính an toàn vừa giúp giữ được nhiệt lâu vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Thân nồi được làm bằng nhựa cách nhiệt giúp người dùng có thể chạm tay vào nồi mà không lo bị nóng, bỏng.

Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 có chế độ giữ ấm cơm lên đến 24 giờ giúp gia đình bạn luôn có cơm nóng để ăn.
Nồi cơm tách đường Saiko LS-300 có chế độ giữ ấm cơm lên đến 24 giờ giúp gia đình bạn luôn có cơm nóng để ăn.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm tách đường Saiko LS-300

  • Dung tích: 3 lít 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim 
  • Bảng điều khiển: Nút bấm 
  • Số người ăn: 2.6 – 5 lít (8 – 15 người) 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Chống dính: Có

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm tách đường Saiko LS-300

  • Công nghệ phân tách đường hiện đại có khả năng loại bỏ 41.5% thành phần Carbohydrate của cơm.
  • Chức năng nấu cơm như cơm thường.
  • Điều khiển phím bấm mềm có màn hình IMD rộng.
  • Chế độ giữ ẩm có khả năng giữ ấm trong vòng 24 giờ.
  • Với 3 chế độ tùy chọn chế độ.
  • Có chức năng tự làm sạch cho nồi.
  • Công tắc chuyển đối, an toàn hơn cho người sử dụng.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn tất tần tật những thông tin về nồi cơm tách đường Saiko LS-300. Bạn đang cần tìm chiếc nồi cơm tách đường cho người bị bệnh tiểu đường, tim mạch, đột quỵ… thì có thể tham khảo ngay sản phẩm này nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nồi cơm điện tách đường Sanko có tốt không?

Nồi cơm điện tách đường Sanko có tốt không?

Sanko cũng là một trong những sản phẩm nồi cơm điện có khả năng tách đường đang gây tranh cãi hiện nay. Liệu nồi cơm điện này có công dụng tách đường hay không? Khám phá ngay câu trả lời trong bài đánh giá nồi cơm điện tách đường Sanko sau.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!