Đánh giá nồi hấp 2 tầng Philips HD9104: Gọn nhẹ và bền bỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi hấp Philips HD9104 là một sản phẩm chất lượng cao của hãng gia dụng nổi tiếng Phillips với nhiều tính năng, công dụng mà mức giá lại phải chăng, vừa túi tiền.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Nồi hấp Philips HD9104 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng. Nồi có kích thước 37 x 25 x 30 cm, khối lượng chỉ khoảng 3 kg nên khá nhẹ nhàng, tiện di chuyển. Nồi hấp Philips HD9104 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chuyên dùng để sản xuất các thiết bị gia dụng có chất lượng cao của Phillips, có khả năng chống cháy, chịu lực, chịu nhiệt tốt, màu trắng bóng, có chân đế cao và chắc chắn.

Thân nồi có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu bằng cơ học bền bỉ. Nắp nồi được làm bằng nhựa trong suốt chắc chắn giúp bạn có thể theo dõi ngăn thức ăn tầng trên. Nắp nồi đậy kín ngăn hơi nước không thoát ra khi hoạt động, giúp nồi hoạt động hiệu suất cao nhất. Hai bên thân nồi còn có tay cầm bằng nhựa chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển nồi khi nồi còn nóng. Hai ngăn nhỏ cũng có tay cầm cùng chất liệu nhựa nhưng nhỏ hơn, tiện lợi cho việc tháo lắp.

Nồi hấp Philips HD9104

Nồi hấp Philips HD9104

An toàn khi sử dụng

Nồi hấp Philips HD9104 sử dụng chất liệu thân nồi bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, chống cháy nên không gây nguy hiểm cho thức ăn khi được làm chín ở nhiệt độ cao. Thiết kế các ngăn kín giúp cho món ăn giữ được các chất dinh dưỡng cho các món ăn. Đồng thời, trong quá trình chế biến, người dùng cũng không cần phải sử dụng nhiều dầu mỡ cho món ăn.

Đa năng, tiện dụng

Nồi hấp Philips HD9104 có nhiều chức năng chế biến khác nhau như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, và hấp thực phẩm bằng hơi nước. Nồi hấp có báo chế độ mực nước thấp cho người dùng biết để châm nước và người dùng có thể châm nước từ bên ngoài rất tiện lợi mà không cần phải mở nắp. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tới 60 phút để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người dùng.

Tổng dung tích của nồi hấp Philips HD9104 lên tới 5 lít cho 2 ngăn chứa đồ ăn, do đó, bạn có thể cùng lúc nấu được một lượng thức ăn lớn với ít nhất 2 loại thực phẩm khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới mùi vị đặc trưng của từng món. Với thiết kế và cấu tạo độc đáo, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi để làm chín nhiều loại thức ăn khác nhau.

Nồi hấp Philips HD9104 còn được trang bị bộ gia tăng hương vị độc đáo giúp làm tăng thêm hương vị thơm ngon của rau thơm và gia vị, mang đến mùi vị thơm ngon hơn cho món hấp. Chỉ cần đặt các loại rau thơm và gia vị yêu thích của bạn vào trong bộ gia tăng hương vị của nồi hấp Philips HD9104 và để nồi hấp sẽ thực hiện những việc còn lại. Nhiệt từ nồi hấp Philips HD9104 sẽ giải phóng hương vị tinh tế từ rau thơm và gia vị, thấm sâu vào trong thức ăn, mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Nồi hấp còn tích hợp các chức năng tự động cho người dùng có thể tùy ý chọn lựa chức năng phù hợp với từng món ăn như: hấp cá, rau, củ… Chế độ để hấp thịt, cá sẽ nhận được nhiều nhiệt hơn chế độ hấp rau củ quả, khiến món ăn sẽ đạt độ chín ngon nhất và phù hợp nhất. Với chiếc nồi hấp thông minh và tiện dụng này, người dùng chỉ phải đợi từ 10 đến 30 phút là đã có những món ngon cho cả gia đình.

Với thời gian trên dưới 30 phút tùy từng món ăn, bạn hoàn toàn có thể làm chín đồ ăn trên 2 tầng nồi. Điều này rất hữu ích cho các chị em nội trợ thời hiện đại với quỹ thời gian dành cho việc bếp núc không quá nhiều hoặc những gia đình đông người hay có việc như giỗ chạp, liên hoan, họ hàng, bạn bè đến chơi ngày lễ tết…

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực phẩm được chế biến trong nồi hấp Philips HD9104 không chỉ đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe mà còn giữ được mùi vị thơm ngon, thịt mềm và không bị co lại.. Khác với lò nướng bởi khả năng nướng thịt đều hơn và sự đối lưu khí của quạt nên nhiệt độ không tập trung vào một vài điểm trong khi nướng dễ gây cháy, khét một vài vị trí trên thực phẩm giống như nướng trên than hoa, lò nướng không có quạt đối lưu…

Nồi hấp Philips HD9104 có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Nồi hấp Philips HD9104 có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Tiết kiệm điện

Với công suất khi hoạt động chỉ lên tới 900W, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng quá nhiều về lượng điện năng tiêu thụ của gia đình mình khi có thên sản phẩm này. Thời gian nấu của nồi khá nhanh (tối đa khoảng 30 phút), cùng với chức năng hấp được một lượng thức ăn lớn trong cùng lúc sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Dễ dàng lau chùi và bảo quản

Với bề mặt nhẵn, cứng và bóng, bạn hoàn toàn có thể dùng giẻ mềm, ẩm để vệ sinh nồi một cách dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền cho sản phẩm thì người dùng không nên quên rằng bất kì thiết bị điện nào cũng cần hạn chế tối đa tiếp xúc với nước và độ ẩm cao.

Giá cả hợp lý

Tuy có nhiều chức năng, công dụng cũng như độ an toàn cao nhưng giá bán của mỗi sản phẩm Philips HD9104 cũng không quá đắt, chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng (tùy từng nơi bán) là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm với đầy đủ chức năng như trên cùng bộ phụ kiện đi kèm. Mức giá này rất phù hợp với những cá nhân và gia đình có thu nhập trung bình và muốn sở hữu một bộ sản phẩm nồi hấp có chất lượng tốt. Nếu có thể sắm sửa cho mình một bộ nồi hấp như thế này, công việc nấu nướng của bạn sẽ nhẹ nhàng và nhiều niềm vui hơn hẳn.

Thu Hương(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!