Đánh giá nồi hấp điện đa năng 3 tầng Braburg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi hấp Braburg 3 tầng là sản phẩm được nhập khẩu linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam với nhiều chức năng cũng như đi kèm nhiều tiện ích khi sử dụng.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Nồi hấp 3 tầng Braburg là sản phẩm được nhập khẩu linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam. Nồi được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, chịu nhiệt tốt, cho phép bạn quan sát thức ăn bên trong để theo dõi quá trình nấu. Thân nồi là núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu bằng cơ học bền bỉ. Nắp nồi chắc chắn có thể đậy kín giúp nồi nướng hoạt động hiệu suất cao nhất, trên nắp còn gắn một quai nhựa chắc chắn giúp việc di chuyển nồi để vệ sinh tiện lợi. Phần nhựa đáy nồi giúp đặt nồi ở bất kì vị trí nào mà không sợ tiếp xúc nhiệt của nồi làm hỏng bề mặt.

Nồi hấp điện đa năng 3 tầng Braburg

Nồi hấp điện đa năng 3 tầng Braburg

An toàn khi sử dụng

Nồi hấp 3 tầng Braburg sử dụng chất liệu thân nồi bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt nên không gây nguy hiểm cho thức ăn khi được làm chín ở nhiệt độ cao. Thiết kế các ngăn kín giúp cho món ăn giữ được các chất dinh dưỡng cho các món ăn. Đồng thời, trong quá trình chế biến, người dùng cũng không cần phải sử dụng nhiều dầu mỡ.

Đa năng, tiện dụng

Nồi có nhiều chức năng chế biến khác nhau như nướng thịt, nướng rau củ, nướng bánh, rã đông, hâm nóng, và hấp thực phẩm bằng hơi nước, có vòi châm nước bên ngoài giúp tiếp nước khi cần thiết… Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tới 60 phút để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người dùng.

Tổng dung tích của nổi hấp điện đa năng 3 tầng Braburg lên tới 9 lít cho cả 3 ngăn chứa đồ ăn, do đó, bạn có thể cùng lúc nấu được một lượng thức ăn lớn với nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới mùi vị đặc trưng của từng món. Với thiết kế và cấu tạo độc đáo, bạn hoàn toàn có thể dùng nồi để làm chín nhiều loại thức ăn khác nhau.

– Hấp xôi: Đổ trực tiếp gạo nếp đã ngâm lên khay. Bạn có thể trộn với lạc hoặc đỗ xanh và thời gian hấp khoảng 30 – 40 phút cho 0,5 kg gạo.

– Hấp hải sản: Cho tôm, cua, cá, mực, ngao, sò… vào bát. Hấp 20 – 30 phút cho 0,6 kg cá. Hấp thịt cũng theo cách này, nhưng thời gian lâu hơn, khoảng 40 phút.

– Luộc trứng: Đặt trứng theo chiều thẳng đứng trực tiếp vào các hốc trên khay. Mỗi khay có 8 hốc đặt trứng và hấp trong 15 phút.

– Hấp rau củ quả: Có thể cắt nhỏ rau củ quả để trực tiếp lên khay. Hấp từ 15 – 30 phút tùy loại rau củ quả. Rau xanh thường nhanh chín hơn củ quả.

– Hấp bánh bao, há cảo: Đặt trực tiếp lên khay hoặc đặt trên giấy chuyên dụng. và hấp 10 – 15 phút. Không nên hấp lâu sẽ làm bánh bị nát.

– Nấu cơm: Đổ gạo và nước vào bát đi kèm, chú ý tránh đổ ít nước quá khiến cơm không chín. Với 0,4 kg gạo, bạn nên hấp trong khoảng 30 – 40 phút.

Nồi hấp điện đa năng 3 tầng Braburg chế biến được nhiều loại thực phẩm

Nồi hấp điện đa năng 3 tầng Braburg chế biến được nhiều loại thực phẩm

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Nồi hấp Braburg được thiết kế đặc biệt để phân tán nhiệt phù hợp giữa các khay. Khay để hấp thịt, cá sẽ nhận được nhiều nhiệt hơn khay hấp rau củ quả, khiến món ăn sẽ đạt độ chín ngon nhất và phù hợp nhất. Với chiếc nồi hấp thông minh và tiện dụng này, người dùng chỉ phải đợi từ 10 đến 30 phút là đã có những món ngon cho cả gia đình.

Chỉ sau vài lần làm quen với nồi chiên là bạn có thể lựa chọn chính xác được khoảng thời gian chế biến của từng món ăn. Với thời gian 30 phút tùy từng món ăn, bạn hoàn toàn có thể làm chín đồ ăn trên cả 3 tầng nồi. Điều này rất hữu ích cho các chị em nội trợ thời hiện đại với quỹ thời gian dành cho việc bếp núc không quá nhiều hoặc những gia đình đông người hay có việc như giỗ chạp, liên hoan, họ hàng, bạn bè đến chơi ngày lễ tết…

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực phẩm được chế biến trong nồi hấp chiên Braburg không chỉ đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe mà còn giữ được mùi vị thơm ngon, thịt mềm và không bị co lại.. Khác với lò nướng bởi khả năng nướng thịt đều hơn và sự đối lưu khí của quạt nên nhiệt độ không tập trung vào một vài điểm trong khi nướng dễ gây cháy, khét một vài vị trí trên thực phẩm giống như nướng trên than hoa, lò nướng không có quạt đối lưu…

Tiết kiệm điện

Với công suất khi hoạt động chỉ lên tới 900W, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng quá nhiều về lượng điện năng tiêu thụ của gia đình mình khi có thên sản phẩm này. Thời gian nấu của nồi khá nhanh (tối đa khoảng 30 phút), cùng với chức năng hấp được một lượng thức ăn lớn trong cùng lúc sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Với bề mặt nhẵn, cứng và bóng, bạn hoàn toàn có thể dùng giẻ mềm, ẩm để vệ sinh nồi một cách dễ dàng sau mỗi lần sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền cho sản phẩm thì người dùng không nên quên rằng bất kì thiết bị điện nào cũng cần hạn chế tối đa tiếp xúc với nước và độ ẩm cao.

Giá cả hợp lý

Tuy có nhiều chức năng, công dụng cũng như độ an toàn cao nhưng giá bán của mỗi sản phẩm nồi hấp chiên Braburg cũng không quá đắt. Chỉ từ 680.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm với đầy đủ chức năng như trên cùng bộ phụ kiện đi kèm. Mức giá này rất phù hợp với những cá nhân và gia đình có thu nhập trung bình. Nếu có thể sắm sửa cho mình một bộ nồi hấp như thế này, công việc nấu nướng của bạn sẽ nhẹ nhàng và nhiều niềm vui hơn hẳn.

Thu Hương(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!