Đánh giá nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK có tốt không chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK có tốt không là thắc mắc của rất nhiều chị em nội trợ khi có ý định sắm sửa chiếc nồi này cho gian bếp của mình.

Là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp nổi trội của thương hiệu Lock&Lock, nồi lẩu điện EJP331BLK được nhiều người quan tâm bởi tính đa năng của mình. Cũng chính vì vậy mà chiếc nồi được rất nhiều bà nội trợ hiện đại lựa chọn để giúp cho việc bếp núc trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

1. Đánh giá nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK có tốt không

1.1. Thông số

Nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK khá nhẹ và dễ dàng di chuyển có xuất xứ từ Trung Quốc với khối lượng chỉ 2.67kg. Nồi được chế tạo với công suất 1350W mạnh mẽ, mang đến khả năng làm nóng nhanh từ nhiệt độ phòng 20°C lên 230°C chỉ trong 1 phút. Nhờ vậy giúp chị em nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian đun nấu. Mức điện áp sử dụng là 220V, mức điện áp phổ biến với hệ thống điện của gia đình. Nhờ vậy đem đến sự thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng.

1.2. Chất liệu

Các sản phẩm của hãng gia dụng Lock&Lock nổi tiếng, quen thuộc mang tính hiệu quả và tính bền bỉ luôn hướng tới mục tiêu an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, chất liệu của sản phẩm luôn được các nhà sản xuất quan tâm và đặt lên hàng đầu. Việc tìm hiểu nồi lẩu điện Lock&Lock có tốt không cũng rất cần quan tâm tới yếu tố này.

Thân nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nhẹ nhàng, chắc chắn, bền bỉ, khó bám bụi bẩn và dễ dàng hơn khi vệ sinh lau chùi. Nắp nồi được chế tạo từ thủy tinh chịu nhiệt mang đến vẻ tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, giúp chúng ta quan sát dễ hơn tình trạng thực phẩm bên trong nồi.

Và quan trọng nhất là bên trong nồi được phủ lớp chống dính cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhờ vậy, nồi không chứa chất độc hại PFOA rất an toàn cho sức khỏe kể cả khi ở nhiệt độ cao. Hơn nữa lớp chống dính giúp thức ăn không bám dính vào lòng nồi và dễ dàng khi vệ sinh lau chùi.

 

Chiếc nồi lẩu điện Lock&Lock có công suất khá mạnh mẽ.
Chiếc nồi lẩu điện Lock&Lock có công suất khá mạnh mẽ.

 

1.3. Thiết kế

Nồi lẩu điện Lock&Lock thiết kế thông minh và tiện dụng chính là những cụm từ khi nói về thiết kế của sản phẩm EJP331BLK. Nồi được trang bị 5 mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau cho phép người dùng lựa chọn nhiệt độ thích hợp cho mỗi loại thực phẩm. Xung quanh nồi còn được thiết kế viền chống nóng, an toàn cho người sử dụng, giúp không bị nóng, bỏng mỗi lần nhấc nồi lên.

Đặc biệt lòng nồi có thể tháo rời thuận tiện cho quá trình vệ sinh. Ngoài ra, nồi được thiết kế với màu đen đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và dễ dàng hòa hợp với bất kỳ không gian phòng bếp nào.

Thiết kế đơn giản và thuận tiện.

 

1.4. Kích thước – Dung tích

Là sản phẩm được thiết kế phù hợp cho cuộc sống hiện đại, vậy nên kích thước các sản phẩm nồi lẩu điện của Lock&Lock khá nhỏ gọn và tiện lợi. Lock&Lock EJP331BLK là một sản phẩm như vậy với chiều rộng chỉ 380mm và chiều cao chỉ 150mm. Nhờ vậy, nồi không chiếm quá nhiều diện tích, giúp cho không gian phòng bếp thêm rộng rãi hơn. Tuy nhiên, lòng nồi được thiết kế với dung tích 5 lít mang đến khả năng đựng thực phẩm nhiều hơn. Điều này rất thích hợp cho các buổi tụ họp ăn uống đông người. Đặc biệt với dung tích lớn như vậy, chiếc nồi còn có thể giúp thay thế được các loại bếp nấu phổ biến thường sử dụng để chế biến các món ăn khác như nấu canh, kho cá, kho thịt,… một cách thoải mái nhất.

1.5. Mức độ an toàn

Xét về mức độ an toàn thì nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK làm khá tốt điều này. Ngoài việc được làm từ chất liệu an toàn, không gây độc hại cho người sử dụng, nồi lẩu điện thiết kế lớp cách nhiệt, chống nóng tiện lợi. Ngoài ra, dây cáp nguồn có thể tách rời thân nồi, vừa thuận tiện khi di chuyển, vừa an toàn trong quá trình vệ sinh nồi.

1.6. Tính tiện dụng

Tính tiện dụng cũng là một yếu tố khá quan trọng trong quá trình review nồi lẩu điện Lock&Lock có tốt không. Đối với những ai đã từng sử dụng loại nồi này chắc chắn phải công nhận tính đa năng của sản phẩm. Được trang bị những công nghệ hiện đại, chiếc nồi mang đến khả năng nấu nướng linh hoạt, chế biến được nhiều món ăn. Mặc dù chức năng chính vẫn là nấu lẩu, xong chị em nội trợ hoàn toàn có thể sử dụng nồi để chế biến các món chiên, xào, hấp,… vô cùng tiện lợi. Đặc biệt với nút điều chỉnh 5 mức nhiệt độ khác nhau sẽ giúp cho quá trình nấu nướng dễ dàng và linh hoạt hơn.

1.7. Giá nồi lẩu điện Lock&Lock  

Đôi khi, với thắc mắc nên mua nồi lẩu điện hãng nào của Thái, Nhật, Hàn, Tàu? Với công nghệ hiện đại, an toàn và đa tính năng, nồi EJP331BLK có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, đi kèm với giá cả sẽ là chất lượng và sự an toàn, đa tính năng, thuận tiện, gọn nhẹ trong suốt quá trình sử dụng.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp loại nồi này với mức giá đa dạng. Tuy nhiên, lời khuyên các chị em nội trợ nên lựa chọn địa chỉ cung cấp nồi lẩu điện uy tín luôn là điều cần thiết. Ngoài các siêu thị điện máy lớn hiện nay, các Website điện tử cũng là nơi để mua được sản phẩm tốt với giá ưu đãi.

Các Website thương mại điện tử uy tín sẽ cung cấp các sản phẩm chính hãng, sản phẩm nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK có mức giá khoảng 1.050.000 đồng, mức giá ưu đãi hơn rất nhiều so với thị trường. Đặc biệt, sản phẩm được đảm bảo chính hãng, chất lượng và có chính sách bảo hành rõ ràng.

 

Lòng nồi được làm từ chất liệu chống dính an toàn Lòng nồi được làm từ chất liệu chống dính an toàn (Nguồn: melinhxinh.com)

 2. Cách sử dụng nồi lẩu điện Lock&Lock  

Việc sử dụng nồi lẩu điện không quá phức tạp và đều có sách hướng dẫn chi tiết kèm theo. Vậy nên, người dùng cũng không phải lo lắng nhiều khi mua về. Sau đây là một vài điểm cơ bản cần lưu ý trong cách dùng nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK để đạt hiệu quả cao và ổn định hơn.

Trước khi dùng nên dùng vải mềm lau sạch vùng lòng nồi. Cắm ổ điện và kiểm tra lại xem ổ cắm đã vừa khít chưa. Mọi người cũng nên kiểm tra lại điện áp đang sử dụng có phù hợp với điện áp ghi trên sản phẩm hay không. Tốt nhất nên sử dụng điện áp bằng hoặc cao hơn so với điện áp được quy định trên nồi.

Sau khi đã cho thực phẩm vào trong nồi, lưu ý không để đổ quá nhiều nước, tránh tình trạng nước tràn ra ngoài, vào ổ điện. Đặt nồi trên bề mặt phẳng và có khả năng chịu nhiệt tốt, để cách xa các vật dụng dễ gây cháy nổ như rèm cửa, giấy báo,…

Trong quá trình đun nấu nên sử dụng thìa đũa gỗ, tránh làm bong lớp chống dính của nồi. Và cuối cùng, khi thực hiện vệ sinh nồi không sử dụng giấy nhám hay các đồ rửa bằng sắt, chất tẩy rửa mạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng của nồi. Việc tuân thủ một số lưu ý trong quá trình sử dụng sẽ giúp giữ gìn và bảo quản nồi một cách tốt hơn. Từ đó tăng độ bền lâu của nồi một cách tốt hơn.

 

Nên để nồi trên bề mặt phẳng và chịu nhiệtNên để nồi trên bề mặt phẳng và chịu nhiệt.

 

Với thiết kế tiện lợi, đa tính năng lại đảm bảo được tính an toàn cao trong quá trình sử dụng, nồi lẩu điện Lock&Lock EJP331BLK thực sự là lựa chọn phù hợp cho công việc nội trợ. Vậy nên không có lý do gì để bạn không sở hữu một chiếc nồi tốt như thế?

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!