Đánh giá Nokia X6 chiếc điện thoại tai thỏ đáng sắm nhất trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây thôi, Nokia đã chính thức trình lành chiếc điện thoại Nokia X6 của mình với hàng loạt công nghệ mới và điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc nó có thiết kế màn hình tai thỏ thời thượng.

Điện thoại Nokia X6 là một trong những chiếc smartphone được người dùng quan tâm nhất trong thời gian gần đấy, dù chưa có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng chiếc điện thoại này đã là một cơn sốt rất hot đối với thị trường điện thoại giá tầm trung. Ngoài việc sở hữu thiết kế tai thỏ thời thượng nhất hiện nay, không những thế sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiên tiến, hiện đại nhất ngày nay. Vậy ngay sau đây, hãy cùng websosanh đáng giá nhanh chất lượng của con điện thoại Nokia X6 này nhé.

1 .  Về thiết kế của điện thoại Nokia X6

Đánh giá Nokia X6 chiếc điện thoại tai thỏ đáng sắm nhất trong năm 2018
Điện thoại Nokia X6 sở hữu thiết kế bằng kim loại chắc chắn, mặt ngoài bóng bẩy, hiện đại bắt kịp xu hướng mới

Thương hiệu điện thoại Nokia muốn lột xác hoàn toàn bằng việc đem đến một thiết kế hoàn toàn mới trên chiếc điện thoại Nokia X6 này. Cụ thể, điện thoại Nokia X6 được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cộng với mặt kính bóng bẩy, đem lại cảm giác chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút. Hơn nữa, mặt lưng của con điện thoại này được trang bị thêm camera kép xếp theo chiều dọc, phía dưới cụm camera là hệ thống cảm biến vân tay với tốc độ phản hồi cao, cùng với đó là logo Nokia được đặt ở cả mặt trước và mặt sau, giúp người dùng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng.

Ngoài ra, điện thoại Nokia X6 còn được hãng trang bị màn hình có kích cỡ 5.8 inch, độ phân giải FullHD+ cùng tỉ lệ màn hình 19:9 thời thượng. Việc ứng dụng tỉ lệ này giúp tối ưu không gian giải trí, xem phim của người dùng, cũng như giúp thân máy trông dài và thon gọn hơn đáng kể, kết hợp với đó hãng cũng lát mỏng các góc cạnh viền mặt trước và bố trí “tai thỏ” ở phần trên màn hình, điều này giúp máy trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

2. Về thiết kế camera trên điện thoại Nokia X6

Đánh giá Nokia X6 chiếc điện thoại tai thỏ đáng sắm nhất trong năm 2018
Điện thoại Nokia X6 sở hữu bộ đôi camera kép bắt kịp xu thế thời thượng, tạo ra khoảng không gian chụp ảnh rộng lớn hơn

Với thời đại công nghệ số, sự đòi hỏi của người dùng ngày càng cao, chính vì thế thương hiệu điện thoại nào không bắt kịp xu thế chung sẽ bị người dùng cho ” ra rìa”. Chính vì thế mà hãng cũng đã trang bị trên con điện thoại này hệ thống camera kép thời thượng, đem đến khả năng chụp ảnh ấn tượng nhất đối với người dùng, cụ thể hơn đó chính là việc hệ thông camera này có thông số kỹ thuật là 16 MP + 5MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông làm mờ hậu cảnh ảo lòi.

Ngoài ra, hãng cũng đã nắm bắt được tấm lý selfie ngày càng được chú trọng hơn đối với người dùng smartphone, chính vì thế hãng cũng đã trang bị thêm cho Nokia X6 phiên bản 2018 khả năng làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI, kết hợp cùng phần cứng 16MP, f/2.0, tối ưu độ tương phản, bổ sung thêm hiệu ứng Portrait Lightning,… chính điều này đem đến rất nhiều thú vị mới nhằm thu hút đông đảo người dùng quan tâm đặc biệt về chiếc điện thoại mới này.

3. Về cấu hình máy điện thoại Nokia X6

Điện thoại Nokia X6 được hãng trang bị hệ điều hành Android 8.1 khi xuất xưởng. Tuy nhiên, con điện thoại này này không như những chiếc điện thoại chạy Android trước đó, bởi nó đã được tùy biến để cài đặt thêm 1 số tính năng hấp dẫn khác như: ẩn 3 phím điều hướng, không làm phiền người dùng khi chơi game,…

Nếu để nói đến hiệu năng sử dụng thì con điện thoại Nokia X6 đem đến khả năng vận hàng khá tốt so với tầm giá, với chip xử lý Snapdragon 636, cùng 3 tùy chọn RAM và bộ nhớ trong bao gồm:  4GB và 32GB, 4GB và 64GB, 6GB và 64GB. Cả ba phiên bản đều được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD cho phép nâng cấp bộ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB. Ngoài ra, chiếc máy điện thoại này còn có 3 phiên bản màu đen, trắng và xanh dương cho người dùng thoả thích lựa chọn.

Đánh giá Nokia X6 chiếc điện thoại tai thỏ đáng sắm nhất trong năm 2018
Điện thoại Nokia X6 với tông màu xanh dương sang trọng sẽ là sự lựa chọn vô cùng tốt đối với người dùng hiện nay

4. Về dung lượng pin trên điện thoại Nokia X6

Điện thoại Nokia X6 được trang bị thỏi pin 3060 mAh, mức dung lượng này dư sức đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, chơi game trong suốt 01 ngày đối với người dùng trong điều kiện tiêu chuẩn. Đặc biệt, máy còn được hỗ trợ khả năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 qua cổng USB-C, bộ sạc 18W giúp sạc từ 0 đến 50% chỉ mất khoảng 30 phút, điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian để tận dụng vào những công việc khác hằng ngày.

Điện thoại Nokia X6 2018 giá rẻ bao nhiêu tiền ? Có nên mua không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật giá bán điện thoại Nokia 515 mới nhất 2023

Cập nhật giá bán điện thoại Nokia 515 mới nhất 2023

So với những chiếc smartphone phổ thông hiện nay, giá bán của chiếc điện thoại “cục gạch” Nokia 515 thậm chí còn đắt hơn. Cùng tìm hiểu giá bán cụ thể của chiếc Nokia 515 ở thời điểm hiện tại và xem liệu chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!