Đánh giá nước hoa nam Versace Eros

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nam Versace Eros biểu tượng cho tình yêu cuồng nhiệt và những điều bí ẩn cuốn hút, mùi hương tinh tế và tươi mát cũng rất phù hợp với mùa hè.

Giới thiệu về nước hoa nam Versace Eros

Giá tham khảo: 1.550.000VND/100ml

nước hoa nam Versace Eros

nước hoa nam Versace Eros

Tên của dòng nước hoa này được đặt dựa trên tên của vị thần tình yêu là Eros. Hình dáng chai nước hoa như một mê cung càng nhấn mạnh về sự huyền bí của nó.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết đến thần thoại Hy Lạp và đặc biệt là Medusa, một nữ ác quỷ có mái tóc là những con rắn. Gianni Versace người sáng lập thương hiệu Versace lừng danh đã lấy hình ảnh Medusa làm nguồn cảm hứng để sáng tạo nên logo cho thương hiệu Versace như với hàm ý “Sự quyến rũ và hấp dẫn chết người”. Ngoài ra, ông là một người tôn thờ những hình tượng thần thoại Hy Lạp cổ điển nên dòng nước hoa cho nam Versace Eros cũng không ngoại lệ với hàm ý trên.

Cá tính mùi hương

Hương đầu là sự hòa quyện của hương táo xanh, lá bạc hà và chanh vàng, tạo nên sự tươi mát mãnh liệt. Hương giữa là sự kết hợp của hương đậu Tonka, hoa phong lữ và hương Ambroxan Làm cho bạn càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Và kết thúc có hậu là sự hòa quyện của hoa vanila Madagasca, cỏ hương bài, rêu sồi, và hương gỗ tuyết tùng rất ấm áp và rất ngọt ngào.

Đặc biệt là khả năng lưu hương từ 7 tời 12 tiếng và đây là ứng cử viên số 1 cho các đêm tiệc mùa Hè và thậm chí là những trưa nắng nóng gay gắt nữa nhé.

Nhưng bạn đừng quyên một điều đó chính là khả năng lưu hương còn phụ thuộc vào cơ địa, mồ hôi của mỗi cá nhân và thời tiết của từng khu vực nữa.

Những yếu tố để lựa chọn nước hoa nam Versace Eros

– Nước hoa nam Versace Eros là một trong những mẫu nước hoa có mức giá hợp lý, không quá đắt với nhiều ưu điểm như thiết kế nam tính, dễ sử dụng và có mùi hương mạnh mẽ quyến rũ.

– Đặc điểm mùi hương lưu giữ được lâu giúp cho mẫu nước hoa này được lựa chọn cho người dùng sử dụng nước hoa cho cả một ngày dài hay những người muốn dùng nước hoa cho những công việc cần di chuyển nhiều.

– Versace Eros đem lại một mùi hương của những loại trái cây nhiệt đới như quýt, aldehyde, cam loại nước hoa này sẽ đem lại cảm giác thanh mát và cực kỳ sảng khoái, tươi mới. Trong mùa hè thì có lẽ đây cũng là một mùi hương tạo được cảm hứng cho cả ngày dài làm việc hoặc gặp gỡ đối tác; hoặc những ngày bạn muốn khởi đầu ngày mới thật năng động và tỉnh táo.

– Chai nước hoa này dành cho những ai muốn có một phong cách nam tính lịch lãm và sang trọng; với đặc điểm mùi hương tinh tế và nồng nàn, lọ nước hoa này thể hiện được nét hiện đại đồng thời cũng có những hương cổ điển, đem lại một phong thái cực kỳ mạnh mẽ và nam tính .

– Sản phẩm với hương trái cây họ chanh tươi mát còn có tác dụng tốt để thư giãn và tạo cảm giác hưng phấn cho người dùng bắt đầu một ngày mới thật tỉnh táo và đầy hứng khởi. Nếu bạn đang làm công việc căng thẳng hay muốn giữ một tâm trạng thư thái và sẵn sàng để làm việc thì nên lựa chọn sản phẩm này.

– Đặc điểm mùi hương giữ lâu nhưng không quá mạnh mà rất tinh tế, cuốn hút khiến nó phù hợp với những buổi tiệc tùng, hẹn hò với tiếp xúc gần.

Xem giá nước hoa nam Versace Eros rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Sự thu hút giới tính mạnh mẽ của nước hoa nam CK one Calvin Klein khiến cho nó phù hợp hơn cả cho những buổi hẹn hò, vẻ nam tính cuốn hút của mẫu nước hoa này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với bạn gái.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!