Đánh giá nước hoa nữ The Body Shop White Mush

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là sản phẩm có đặc điểm mùi hương dịu nhẹ nhưng khả năng giữ mùi của nó vẫn cực kỳ lâu bền, một số người dùng nhận xét đây là mẫu nước hoa giá rẻ so với các thương hiệu khác trong khi vẫn là một trong những mẫu nước hoa có khả năng giữ mùi lâu nhất.

Giới thiệu về nước hoa nữ The Body Shop White Mush

Giá tham khảo: 699.000VND

nước hoa The Body Shop White Musk

nước hoa The Body Shop White Musk

White Musk là sản phẩm nước hoa best-seller của thương hiệu The Body Shop. Lọ nước hoa này có mức giá rẻ hơn hầu hết các mẫu nước hoa cao cấp trên thị trường, tuy nhiên về độ lưu giữ mùi hương thì nó vẫn được đánh giá rất cao. The Body Shop White Mush có mùi hương nhẹ nhàng và cuốn hút đủ để khiến bạn có thể sử dụng nó hàng ngày.

nước hoa the Body Shop White Musk

nước hoa the Body Shop White Musk

Về phần thiết kế tuy không phải là điểm mạnh của The Body Shop White Musk nhưng nó cũng được làm rất thân thiện với người dùng với phần thân chai hình trụ cầm chắc tay, và phần nắp chai nước hoa được bảo đảm giữ chất lượng mùi hương tuyệt đối và dễ dàng vặn xoắn nhẹ nhàng.

Khả năng lưu giữ mùi hương

Mặc dù là sản phẩm có đặc điểm mùi hương dịu nhẹ nhưng khả năng giữ mùi của nó vẫn cực kỳ lâu bền, một số người dùng nhận xét đây là mẫu nước hoa giá rẻ so với các thương hiệu khác trong khi vẫn là một trong những mẫu nước hoa có khả năng giữ mùi lâu nhất.

Mùi hương nhẹ nhàng và lưu giữ lâu cũng giúp cho lọ nước hoa này được sử dụng nhiều hơn cả vì nó phù hợp cho mọi hoàn cảnh, đặc điểm nữ tính đồng thời giữ mùi lâu giúp cho nó tạo thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Bạn gái luôn yên tâm có một mùi hương yêu thích và quen thuộc luôn bên mình mà không cần dùng lại nước hoa nhiều lần.

Cá tính của mùi hương

Hương thơm dịu dàng, lâu phai trên cơ thể phảng phất nét đẹp Á Đông.

Hương thơm:nhiều tầng hương riêng biệt của xạ hương, hoa nhài, tô điểm thêm chất nữ tính từ hoa hồng và vani.

Mùi hương của The Body Shop White Mush được mô tả là cổ điển, đầy hấp dẫn và nhẹ nhàng, mềm mại giúp thư giãn tốt; đây là một mùi hương đầy nữ tính của một cô gái trưởng thành chứ không chỉ là một mùi hương dành cho các cô nàng kẹo ngọt.

Đặc điểm mùi hương của chai nước hoa này đó là nó lên mùi rất nhẹ, không được mạnh mẽ như các loại nước hoa khác sở hữu các hương mạnh nhờ vậy mà nó rất nữ tính và tế nhị, bạn gái không phải lo ngại nó có thể ảnh hưởng tới người xung quanh.

Lí do để lựa chọn nước hoaThe Body Shop White Mush

– Nước hoa The Body Shop White Mush có mức giá khá hợp lý khoảng trên dưới 2 triệu đồng với một chai nước hoa 100ml và người dùng có thể dễ dàng mua nước hoa chiết với giá rẻ hơn. Mức giá của loại nước hoa này không phải là đắt nhưng cũng không quá rẻ do vậy mà bạn có thể thoải mái hơn khi lựa chọn.

– Thiết kế mẫu chai nước hoa nhỏ gọn cũng giúp cho nó dễ dàng được lựa chọn để mang đi trong những chuyến du lịch; phần thân chai và nắp chai được làm chắc chắn cũng đảm bảo khi di chuyển hơn so với các mẫu chai nước hoa có thiết kế mỏng manh.

– Mùi hương của nước hoa The Body Shop White Mush không quá mạnh và thực tế là khá nhẹ nhàng nên không phải lo ngại là nó gây ra một mùi hương khó chịu cho người xung quanh.

– Mặc dù là sản phẩm có đặc điểm mùi hương dịu nhẹ nhưng khả năng giữ mùi của nó vẫn cực kỳ lâu bền, một số người dùng nhận xét đây là mẫu nước hoa giá rẻ so với các thương hiệu khác trong khi vẫn là một trong những mẫu nước hoa có khả năng giữ mùi lâu nhất.

Xem giá nước hoa The Body Shop White Musk

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!