Đánh giá Oppo Find X - Siêu phẩm giá rẻ vượt trội iPhone X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu chip mạnh nhất, camera đỉnh nhất và thiết kế tuyệt vời thì chắc chắn không gì có thể ngăn cản người dùng trước Oppo Find X với mức giá hết sức dễ chịu như thế.

Sau bao ngày đồn đoán, cuối cùng Oppo Find X cũng đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua 19/6 với một vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại. Và chắc chắn những gì mà Find X mang lại sẽ khiến nhiều người yêu thích hơn cả iPhone X.

Hãy cùng Websosanh điểm lại những điểm đặc biệt của mẫu smartphone cao cấp từ nhà sản xuất Trung Quốc.

1. Thiết kế Oppo Find X được đánh giá khá cao về sự sáng tạo

Oppo Find X
Oppo Find X có thiết kế tuyệt vời với màn hình tỷ lệ lớn chưa từng có

Không chỉ sở hữu màn hình OLED 6.4 inch cao cấp mà nó còn là chiếc smartphone sở hữu tỷ lệ màn hình lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại khi đạt 92,25%. Hoàn toàn không sở hữu tai thỏ như điều mà khá nhiều các Android Phone trước đó theo đuổi. Và nếu so sánh với iPhone X thì chắc chắn Oppo Find X đẹp hơn nhiều.

Ngoài ra, camera còn được khéo léo dấu kín phía trong và nhô lên có nhu cầu nhận dạng khuôn mặt để mở khóa màn hình hoặc chụp ảnh, điều này chính là yếu tố khiến máy có được màn hình tuyệt đẹp tuy nhiên, cũng đặt ra câu hỏi về độ bền, đặc biệt là với những người có nhu cầu chụp ảnh nhiều.

Máy cũng có sự biến mất của jack cắm tai nghe, thay vào đó là cổng USB Type X, và khe cắm sim cũng được chuyển xuống phía dưới thay vì đặt trên đỉnh hoặc bên cạnh như các phiên bản tiền nhiệm.

Máy còn có sự hoàn thiện rất tốt với khung kim loại và mặt kính giúp cho máy có được tổng thể bóng bẩy, đầy sang trọng – điều mà ít các smartphone nàu khác trên thị trường có được.

2. Cấu hình chi tiết của Oppo Find X không thua kém bất kỳ flagship nào trên thị trường

Oppo Find X
Oppo Find X được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong tới 256GB

Không những xuất sắc về mặt thiết kế mà cấu hình cúng được đánh giá khá cao khi Oppo trang bị cho Find X vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm – chip mạnh nhất năm 2018 được áp dụng cho các smartphone Android đơn cử như Samsung Galaxy S9, OnePlus 6,…. Ngoài ra, sự hỗ trợ của RAM tới 8GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB chắc chắn bất cứ ứng dụng nặng, game đồ họa cũng không là thách thức đáng kể với Oppo Find X.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị viên pin 3730 mAh cùng công nghệ sạc nhanh chuẩn VOOC.

Đương nhiên, giao diện của Android Oreo cũng sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

3. Khả năng chụp ảnh của Oppo Find X chắc chắn tuyệt vời

Oppo Find X
Máy ảnh của Oppo Find X được khéo léo giấu kiens để tạo tổng thể tuyệt vời

Đây chắc chắn sẽ là điều khiến điện thoại Oppo Find X cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu smartphone khác trên thị trường.

Cụ thể, camera chính là cụm camera kép được đặt nằm ngang với độ rộng cảm biến là 16MP và 20MP, được trang bị AI, chắc chắn sẽ mang tới những bức ảnh chụp tuyệt vời.

Đương nhiên là camera chính là ưu điểm nổi bật của tất cả các smartphone Oppo và Find X không loại trừ khi được trang bị camera tới 25MP – điều mà chưa smartphone flagship nào có được. Camera này kết hợp với hệ thống cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D cũng là cách mở khóa duy nhất của Oppo Find X, hiện chưa có đánh giá chi tiết về độ chính xác của cách quét khuôn mặt mới, nhưng chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng.

Hiện Oppo Find X đã cho đặt trước tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm là 700 USD – khoảng 16 triệu đồng – rẻ hơn khá nhiều so với các dòng smartphone flagship khác trên thị trường, nên chắc chắn đây sẽ mang tới cho người dùng một lựa chọn tuyệt vời trong một tầm giá rẻ.

Chi tiết về mức giá, nơi bán rẻ nhất, truy cập mua Oppo Find X

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!