Đánh giá Oppo đắt nhất Find X có gì đặc biệt hơn iPhone X hay Oppo A71

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn không biết có nên bỏ ra số tiền lớn để sở hữu chiếc Oppo đắt nhất hay chỉ cần chi ra 3 triệu là đã có thể sở hữu chiếc điện thoại tầm trung? Cùng đưa ra đánh giá với Websosanh để tìm câu trả lời nhé!

1. Đánh giá Oppo đắt nhất có gì đặc biệt

1.1. Đánh giá về thiết kế

Nhiều người dùng nhận ra rằng, kiểu dáng của Oppo Find X mới nhìn qua khá giống với chiếc điện thoại Samsung Galaxy sang chảnh. Tuy nhiên, chỉ khi cầm trên tay bạn mới cảm nhận được sự khác biệt.

Sự khác biệt đầu tiên và nổi bật nhất của Oppo Find X chính là ở màn hình cong tràn viền được vát mỏng ở bốn cạnh giúp hình ảnh hiển thị tràn ra tận mép điện thoại. Oppo cho biết, màn hình tràn viền này cho phép hiển thị tới 93,8% mặt trước, gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác. Ngoài ra, Oppo Find X cũng phá bỏ những thiết kế từ các thương hiệu khác khi không còn tai thỏ, không còn nốt ruồi gây vướng mắt.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với màn hình mà chiếc điện thoại Oppo đắt nhất hiện nay với hiệu ứng chuyển màu sắc lạ mắt ở phần mặt lưng sau. Tất cả mang lại vẻ ngoài khác biệt, bắt mắt so với các loại smartphone khác.

Oppo Find X có màn hình cong tràn viền chiếm tới 93,8% diện tích mặt trước
Oppo Find X có màn hình cong tràn viền chiếm tới 93,8% diện tích mặt trước

1.2. Đánh giá về mặt cấu hình, hiệu năng

Không chỉ được đánh giá “đẹp như hoa hậu” mà Oppo Find X còn được coi là một “chiến binh” bởi cấu hình mạnh mẽ hàng đầu thế giới. Máy được trang bị bộ vi xử lý chip xử lý tám nhân Snapdragon 845 đến từ Qualcomm. Bên cạnh đó, RAM 8GB, ROM 256GB tạo nên một cấu hình khủng, xử lý tác vụ đa nhiệm nhanh chóng cho bạn trải nghiệm mượt mà. Các loại game nặng, game 3D Oppo Find X vẫn “chiến” tốt.

1.3. Đánh giá về camera

Chiếc điện thoại Oppo đắt nhất này còn giữ được các cảm biến và camera trên màn hình cong viền tràn. Đó chính là sự sáng tạo đến từ hệ thống camera trượt vô cùng độc đáo của hãng công nghệ Oppo. Camera trước của Oppo Find X có độ phân giải lên tới 25MP. Điều này đã làm siêu lòng không ít các tín đồ sống ảo. Bên cạnh đó, camera trước còn có bộ nhận diện ánh sáng 3D giúp cho những bức ảnh trở nên chuyên nghiệp và nghệ thuật hơn.

Camera sau là camera kép AI có độ phân giải tương ứng là 16M và 20MP. Cụm camera này có khả năng chống rung quang học, tự nhận diện 800 khung cảnh khác nhau. Tất cả giúp bạn ghi dấu lại mọi khoảnh khắc một cách sinh động và chân thực nhất đúng như danh xưng chiếc điện thoại Oppo  – bậc thầy selfie đẹp nhất. Do đó, đây là một trong những điện thoại Oppo mới nhất đáng mua được nhiều người săn đón.

1.4 Đánh giá về các tính năng nổi bật

Oppo Find X là chiếc Smartphone đầu tiên chạy hệ điều Android mà có công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Máy có khả năng nhận diện tới 15.000 điểm trên khuôn mặt người dùng, giúp bạn mở khóa nhanh chóng và bảo mật tốt hơn 20 lần so với bảo mật bằng vân tay.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến công nghệ sạc nhanh VOOC được trang bị cho Oppo Find X. Công nghệ này giúp bạn có thể sạc đầy 65% chỉ trong 30 phút.

1.5. Đánh giá về giá bán

Oppo Find X được đánh giá là Oppo đắt tiền nhất với giá bán khoảng 26.600.000 VNĐ ở thị trường Châu Âu. Ngoài ra, Oppo có tung ra phiên bản Lamborghini có giá khoảng 43.500.000 VNĐ. Phiên bản này của Oppo Find X có thể sạc đầy 100% chỉ trong 35 phút, bộ nhớ có thể lên tới 512GB.

Với cụm camera siêu đỉnh, Oppo Find X cho bạn những bức ảnh chân thực và sống động
Với cụm camera siêu đỉnh, Oppo Find X cho bạn những bức ảnh chân thực và sống động

2. Đánh giá Oppo A71 (2018) có tốt không?

2.1. Đánh giá về cấu hình, hiệu năng

Điện thoại Oppo A71 (2018) được trang bị bộ vi xử lý chip Snapdragon 450 được đánh giá là hiệu quả và có thể thay thế được chip Snapdragon 625. Ngoài ra, RAM 2GB, ROM 16GB tuy dung lượng thấp nhưng nhìn chung vẫn tạo nên được một cấu hình mạnh mẽ, đủ để xử lý gọn gàng và nhanh nhẹn các tác vụ của người dùng.

2.2. Đánh giá về Camera

Oppo A71 (2018) có camera sau 13MP và camera trước 5MP cùng tính năng AI AIE giúp người dùng có thêm nhiều hiệu ứng đẹp mắt để chụp selfie tốt hơn. Tuy không có bộ camera siêu đỉnh như chiếc Oppo đắt nhất Find X nhưng với camera này, Oppo A71 vẫn giúp bạn có được những bức ảnh đẹp phù hợp với nhu cầu cơ bản, không quá cao.

2.3 Đánh giá về thiết kế

Sản phẩm có thiết kế nguyên khối bằng nhựa nên không cần vạch bắt sóng để liên lạc. Oppo A71 (20180) khá gọn nhẹ, vừa tay, màn hình kính cong 2.5D sang trọng và nhận cảm ứng chạm tốt. Nhìn chung, vẻ ngoài của Oppo A71 tuy không quá sang trọng và nổi bật nhưng vẫn hợp thời trang, trẻ trung như phong cách mà Oppo vẫn theo đuổi.

2.4. Đánh giá về các tính năng nổi bật

So sánh các điểm nổi bật giữa A71 và Find X, Oppo A71 tuy không phải là chiếc điện thoại Oppo đắt nhất 2018 nhưng vẫn được trang bị các tính năng đặc biệt như: Truy cập trung tâm điều khiển chỉ bằng một cái vuốt màn hình, chia đôi màn hình, Oppo Share giúp người dùng chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, bạn còn có thể bảo vệ thanh toán bằng cách xem những ứng dụng thanh toán trên di động có an toàn cho việc giao dịch hoặc thiết bị của bạn hay không.

2.5. Đánh giá về mức giá

Oppo A71 (2018) có mức giá từ 3.000.000 VNĐ – 4.000.000 VNĐ. Đây là mức giá khá dễ chịu phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng.

Là điện thoại giá rẻ nhưng Oppo A71 vẫn đảm bảo tính thời trang và trẻ trung
Là điện thoại giá rẻ nhưng Oppo A71 vẫn đảm bảo tính thời trang và trẻ trung

3. Nên chọn mua Oppo Find X hay Oppo A71 2018

Qua những đánh giá ở trên chắc hẳn bạn cũng tìm được những điểm khác biệt giữa chiếc Oppo đắt nhất Find X và ba phiên bản Oppo giá 3 triệu A71 (2018). Nếu bạn là người mê công nghệ, thích selfie và muốn sử dụng điện thoại để phục vụ một phần cho công việc của mình thì có thể chọn chiếc Oppo Find X. Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu nghe gọi, giải trí thông thường và tài chính vừa phải thì chiếc Oppo A71 (2018) vẫn đủ tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Hi vọng, với những đánh giá và phân tích ở trên bạn đã tự tin lựa chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!