Điện thoại Oppo Find X giá chính hãng bao nhiêu tiền? Bao giờ lên kệ tại Việt Nam?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dự kiến smartphone này sẽ về Việt Nam vào tầm trung tuần tháng 7 và mức giá tầm 16-18 triệu đồng.

Là một trong những smartphone có được trang bị cao cấp tương tự các smartphone đầu bảng như iPhone X, Samsung Galaxy S9,…nhưng mức giá của Oppo Find X được cho là rẻ hơn nhiều so với những smartphone đầu bảng này.

Vậy giá Oppo Find X bao nhiêu tiền?

Oppo Find X
Oppo Find X có mức giá dao động từ 700 USD.

Trong buổi lễ công bố ra mắt Find X, nhà sản xuất Trung Quốc thông báo sản phẩm hiện đã được bắt đầu cho đặt trường tại thị trường Trung Quốc, với mức giá khởi điểm 700 USD – tương đương 16 triệu đồng.

Mức giá này ở tầm tương đương với OnePlus 6, Huawei P20 Pro,…những siêu phẩm cũng được đánh giá cao về chất lượng, nhưng rõ ràng về thiết kế lẫn cấu hình thì còn thua kém so với Oppo Find X?

Oppo Find X chính hãng bao giờ lên kệ tại Thế giới di động, FPT, và các cửa hàng tại Việt Nam?

Oppo Find X
Oppo Find X được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong tới 256GB

Nếu không có gì thay đổi, thì chắc chắn tương tự các smartphone trước đó như Oppo F5 và Oppo F5 Youth thì Oppo Find X sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam khoảng 1 tháng sau khi được giới thiệu chính thức. Do đó, có lẽ Oppo Find X sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng phân phối chính hãng ở Việt Nam tầm trung tuần tháng 7.

Mức giá chính hãng của Oppo Find X tại thị trường Việt Nam chắc chắn cũng chỉ dao động trong khoảng 16-18 triệu đồng – chắc chắn đây sẽ là smartphone thu hút được nhiều người sử dụng.

Đương nhiên, yếu tố thương hiệu vẫn là điều nhiều người cân nhắc nhiều khi mua Oppo FInd X vì mức giá đó, người dùng cũng có thể sở hữu một số smartphone từ thương hiệu lớn như Galaxy S9, iPhone 8, iPhone 7 Plus…nhưng chắc chắn các trải nghiệm tuyệt vời về vi xử lý mạnh mẽ, camera và đặc biệt là thiết kế thì chắc chắn ít smartphone nào có được như Oppo Find X.

Chi tiết về nơi bán Oppi Find X và mức giá rẻ nhất, người dùng có thể truy cập mua Oppo Find X.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!