Đánh giá phấn mắt Novo được nhiều cô nàng ưa chuộng săn đón

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Novo là nhãn hiệu mỹ phẩm được nhiều các bạn gái yêu thích và tìm kiếm trong thời gian qua. Các sản phẩm của Novo có màu sắc đa dạng, độc đáo và cá tính, phù hợp với các cô nàng yêu thích trang điểm và luôn muốn thay đổi bản thân.

Phấn mắt Novo là cái tên khá mới mẻ nhưng được nhiều cô nàng trẻ tuổi ưa chuộng. Phấn mắt của thương hiệu này được đánh giá cao với màu sắc trẻ trung, cá tính, phù hợp thị hiếu của giới trẻ. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá về chất lượng và màu sắc của các dòng phấn mắt của Novo.

Giới thiệu sơ lược về phấn mắt của thương hiệu Novo

Novo là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Trung Quốc, ngày càng nổi tiếng ở Việt Nam với các sản phẩm trang điểm làm đẹp cho phái nữ. Thương hiệu này đang lấy lòng nhiều bạn gái trẻ với chất lượng ổn, màu sắc cá tính hiện đại và bắt kịp xu hướng giới trẻ.

Hiện nay, ở thị trường mỹ phẩm, Novo có giá thành khá hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên hơn các thương hiệu tên tuổi khác đến từ Hàn Quốc, Mỹ hoặc Pháp. Các dòng phấn mắt của Novo có màu sắc đa dạng, thiết kế độc đáo, sáng tạo khiến nhiều cô nàng mê mẩn và ưa chuộng.

Phấn mắt cao cấp Novo
Phấn mắt cao cấp Novo nội địa Trung Quốc có nhiều màu sắc độc đáo trẻ trung

Xét về mặt chất lượng, phấn mắt đến từ Novo khá ổn, chất phấn mịn dễ tán lên mắt, khả năng lên màu đẹp, nhiều màu sắc phù hợp cho nhiều đối tượng, có thể sử dụng cho những bữa tiệc tùng hoặc đi làm, đi học. Tuy nhiên, độ bền màu của phấn lại không quá cao như nhiều sản phẩm của thương hiệu cao cấp khác.

Đánh giá các dòng phấn mắt của Novo được ưa chuộng nhất

Phấn mắt Novo Color Eye Shadow Stick dạng thỏi

Sản phẩm Color Eye Shadow Stick đang được nhiều chị em săn đón với các tone màu phấn mắt siêu nhẹ nhàng, ngọt ngào và tự nhiên, thích hợp dùng mỗi ngày. Với dạng thỏi, sản phẩm có hình chiếc bút với 2 đầu để mix màu. Nhờ có dạng thỏi dễ thoa lên mắt nên sản phẩm rất dễ sử dụng, nhất là với các bạn đang tập tành trang điểm.

Phấn mắt Novo
Phấn mắt dạng thỏi Novo dễ sử dụng với 2 màu mix đẹp mắt

Sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá là có khả năng giữ màu tốt, phấn tán lên mắt mềm mịn, lên màu đẹp và an toàn cho da. Tuy nhiên, mỗi thỏi chỉ có 2 màu nên bạn sẽ phải mua nhiều thỏi để sở hữu nhiều màu khác nhau.

Phấn mắt Novo Vivid Color 12 ô

Với các bạn gái luôn muốn thử những màu sắc cá tính cho đôi mắt thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm Novo Vivid Color này. Sản phẩm có tới 12 ô chứa các màu sắc khác nhau, bao gồm 5 màu nhũ và 7 màu lì. Màu sắc siêu xinh và độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách và đối tượng, bắt kịp xu hướng của các bạn trẻ.

Phấn mắt 12 màu Novo
Phấn mắt Novo Vivid có khả năng lên màu đẹp và cá tính

Sản phẩm được khen ngợi về khả năng lên màu, mix màu đẹp và cuốn hút. Một số màu phấn có thể dùng để đánh má hồng rất tiện lợi. Thiết kế hộp đựng cho đến màu sắc đều rất trẻ trung, phong cách. Giá thành của phấn mắt này rất phù hợp với các bạn trẻ có điều kiện hạn chế.

Phấn mắt Novo Cinderella Eyeshadow Palette 18 ô

Cinderella Eyeshadow Palette là sản phẩm phấn mắt có tới 18 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn và thỏa sức mix cho đôi mắt của mình. Sản phẩm này rất phù hợp với các cô nàng luôn muốn thay đổi và đang tập tành trang điểm để thử các màu mắt.

Phấn mắt 18 màu Novo
Phấn mắt 18 màu Novo có bảng màu đa dạng, thoải mái mix màu độc đáo

Phấn mắt này lên màu đẹp, đúng tone và phù hợp với nhiều màu da. Bạn sẽ lựa chọn được màu sắc thích hợp khi sử dụng. Kiểu dáng hộp đựng nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi bạn cần dặm lại phấn. Tuy nhiên thì loại phấn này có độ giữ màu không quá tốt nên bạn nên chú ý khi đi trời mưa.

Trên đây là đánh giá về các dòng sản phẩm phấn mắt Novo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn phấn mắt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Phấn mắt có lẽ đã quá quen thuộc với những cô nàng thường xuyên trang điểm. Gần đây, Black Rouge đã cho ra mắt bộ phấn mắt đặc biệt dưới dạng bút siêu hot, đó là phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow. Hãy cùng Websosanh đánh giá bộ phấn mắt này ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!