Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 55 inch 4k 55QN85B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung NEO QLED 55 inch 4K 55QN85B hiện đang giảm xuống mức giá rẻ chưa từng có, tuy nhiên liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng năm 2023 này hay không?

1. Giá Samsung NEO QLED 55 inch 4K 55QN85B hiện nay bao nhiêu?

Giá Samsung NEO QLED 55 inch 4K 55QN85B hiện nay là bao nhiêu?
Giá Samsung NEO QLED 55 inch 4K 55QN85B hiện nay là bao nhiêu?

Theo thống kê của Websosanh phiên bản tivi Samsung NEO QLED 55 inch 4K 55QN85B được tung ra thị trường năm 2022 với mức giá hơn 32 triệu đồng. Nhưng hiện nay, giá tivi đã giảm mạnh mẽ chưa từng có chỉ 18 triệu đồng. 

Như vậy, so với mức giá niêm yết thì tivi đã giảm giá một nửa. Dẫu vậy, mức giá này cũng không phải nhỏ với điều kiện kinh tế của nhiều người Việt Nam. Vậy liệu rằng, dòng tivi 55 inch 4K này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng ở năm 2023 này?

2. Đánh giá smart tivi Samsung NEO QLED 55 inch 4K 55QN85B

2.1 Về thiết kế

Xét về thiết kế tivi Samsung Neo QLED này khiến hài lòng người dùng bởi kiểu thiết kế OneSlim hiện đại mới nhất của hãng Samsung. Tivi có đường viền cực mỏng mở rộng tầm nhìn đem lại một nét đẹp vô cùng sang trọng tinh tế phù hợp cho không gian. Đi kèm với đó là chân đế kim loại thiết kế sang chảnh càng làm nổi bật thêm sự cao cấp khi đặt tivi trên kệ.

Đặc biệt, dòng tivi Samsung 55 inch này được trang bị kèm hộp Connect, đây là thiết kế dành riêng cho dòng tivi cao cấp Samsung. Khi đó, các kết nối của tivi sẽ được tích hợp trên 1 hộp di động, nối với tivi chỉ bởi một dây cáp mỏng. Điều này giúp người sử dụng có thể bố trí giấu kín dây kết nối mà không khiến khu vực đặt tivi trông rối mắt, kém sang. 

Người sử dụng cũng cần lưu ý là với kích thước 55 inch thì dòng tivi Samsung 55QN85B phù hợp cho những không gian phòng có diện tích từ 15 -20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ trong các gia đình, phòng họp của các công ty, phòng khách sạn…

2.2 Về chất lượng hiển thị

Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật trên samsung 55QN85B
Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật trên smart tivi Samsung 55QN85B.

Samsung trang bị cho tivi 55QN85B màn hình Neo QLED – đây là công nghệ  màn hình sử dụng đèn nền mini LED, kết hợp với các chấm lượng tử Qualtum Dot, giúp đưa tới hiệu quả hiển thị xuất sắc với màu sắc rực rỡ, cận thực tế nhất. Đây là công nghệ màn hình cao cấp, với độ chính xác màu sắc chỉ kém chút so với màn hình OLED, nhưng độ sáng thì tốt hơn hẳn. 

Bên cạnh đó, với độ phân giải lên tới 4k, 8,3 triệu điểm ảnh, tivi 55 inch này có được sự sắc nét ấn tượng. Chất lượng hình ảnh tivi 4k 55 inch này còn được kiểm soát bởi bộ xử lý cao cấp NEO Quantum 4K kết hợp với công nghệ AI nâng cấp mọi hình ảnh hiển thị đầu vào lên gần chuẩn 4K sắc nét,  tối ưu hóa mọi trải nghiệm cho người dùng. 

Ngoài ra, smart tivi Neo QLED Samsung 55 inch 4k 55QN85B còn được trang bị công nghệ góc nhìn rộng Wide Angle giúp hình ảnh hiển thị luôn sắc nét chi tiết ở mọi góc nhìn mà không bị mờ nhòe hay chói sáng. Cùng nhiều công nghệ màn hình khác đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời chinh phục được mọi đối tượng người dùng.

Đặc biệt, smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55QN85B còn được trang bị tần số làm mới màn hình tới 120Hz, cùng với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giúp đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác trên màn hình. Đặc biệt, nếu chơi game trên màn hình tivi này, kèm theo chế độ Game Mode sẵn có của tivi chắc chắn những trải nghiệm “chiến đấu” của các gamer sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết. 

2.3 Về chất lượng âm thanh

Smart tivi Samsung Neo QLED 4k 55QN85B được trang bị hệ thống âm thanh với loa 2.2.2 cố tổng công suất 60W – đây là con số cực kỳ ấn tượng, bởi lẽ thông thường tivi 55 inch chỉ được trang bị loa 20W.

Không chỉ công suất loa lớn, tivi thông minh Samsung 55QN85B còn được tích hợp công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo không gian âm thanh sống động, công nghệ theo dấu chuyển động OTS giúp âm thanh phát ra khớp với hình ảnh trên màn hình, người xem như được sống thực sự trong khung cảnh thực tế của phim

Ngoài ra, Samsung 55QN85B còn được tích hợp công nghệ SpaceFit Sound, giúp nhận diện cấu trúc không gian phòng, từ đó tối ưu âm thanh phát ra, thỏa mãn nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Âm thanh cuốn hút tràn ngập không gian trên tivi Samsung 55QN85B
Âm thanh cuốn hút tràn ngập không gian trên smart tivi Samsung Neo QLED 55 inch 4k 55QN85B.

2.4 Hệ điều hành và các tiện ích

NEO QLED tivi 55 inch 4K 55QN85B sử dụng hệ điều hành Tizen có giao diện thân thiện dễ dùng và một kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí cho người dùng. Nhiều tính năng cao cấp được trang bị như:

  • Chế độ Game Mode, với Game Bar và nhiều hỗ trợ gaming cao cấp
  • Tính năng Multiview để xem nhiều  chương trình chỉ trên một màn hình tivi.
  • Có khả năng kết nối với các thiết bị iOT trong gia đình để điều khiển, kiểm soát mọi thiết bị trong nhà.
  • Điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi, hấp dẫn.

3. Có nên mua smart tivi Samsung NEO QLED 55 inch 4K 55QN85B năm 2023?

Có thể thấy, smart tivi Samsung Neo QLED 55 inch 4K 55QN85B không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, mà chất lượng hình ảnh xuất sắc từ công nghệ Neo QLED sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi xem phim, các chương trình giải trí. Cùng loa 60W và hệ điều hành nhiều tiện ích thì người sử dụng sẽ khó có thể có lựa chọn tốt hơn với mức giá 18 triệu đồng. 

Hiện với giá bán này thì tivi cũng rất phù hợp túi tiền nhiều gia đình. Chính vì thế, với những ai đang có nhu cầu mua tivi cho phòng khách gia đình, đặc biệt là tại các chung cư thì smart tivi Samsung 55QN85B sẽ là lựa chọn đáng tiền mà bạn nên cân nhắc ở năm 2023 này. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!