Đánh giá quạt điều hòa Aroma AM40A: Giảm nhiệt lên đến 26 độ C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Aroma AM40A là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với những tính năng vượt trội và thiết kế đẹp mắt. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày hè oi bức sắp đến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả và tiện lợi cho mùa hè nóng nực, thì quạt điều hòa Aroma AM40A là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với nhiều tính năng nổi bật, thiết kế đẹp mắt sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về các đặc điểm nổi bật của mẫu máy làm mát Aroma AM40A ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế ấn tượng của quạt điều hòa Aroma AM40A

Máy làm mát không khí Aroma AM40A được thiết kế với dáng vẻ hiện đại, sang trọng và rất hấp dẫn. Với tông trắng trang nhã, kiểu dáng độc đáo và các chi tiết được tạo hình cực nét, thiết bị sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nội thất của bạn. Ngoài ra, quạt AM40A còn có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt trong bất kỳ không gian rộng nào: từ phòng khách, đến văn phòng làm việc, quán ăn, sảnh khách sạn, tầng thượng,…

Aroma AM40A được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, chắc chắn và bền bỉ. Hạn chế bám bụi đến mức tối đa, lại rất dễ vệ sinh lau chùi. Chính nhờ vậy, dù sử dụng dài hạn, sản phẩm vẫn như mới, lớp vỏ không bị ố vàng.

Bảng điều khiển được tích hợp phía trên thân máy, có nền màu đen nổi bật. Trang bị hiện đại với hệ thống nút bấm siêu nhạy cùng màn hình LCD. Người dùng có thể dễ dàng thao tác, cũng dễ theo dõi điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Thêm vào đó, còn được tích hợp điều khiển từ xa. Nên rất tiện thao tác mà không cần di chuyển quá nhiều, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Bình chứa nước của dòng máy làm mát Aroma Series AM rất lớn với dòng máy AM40A là 80L. Giúp tăng áp lực dòng nước và tạo ra độ lạnh sâu, ngoài đồng thời giảm thời gian tiếp thêm nước cho máy. Cũng dùng được trong nhiều giờ, không cần thay nước thường xuyên.

Hệ thống cảnh báo hết nước thông minh nếu máy hết sạch nước thì hệ thống bơm sẽ ngừng hoạt động. Các báo hiệu hết nước sẽ bật lên tránh lãng phí năng lượng và bảo vệ hệ thống bơm nước một cách thông minh.

Quạt điều hòa Aroma AM40A

Công suất – Độ ồn – Tính năng của quạt điều hòa Aroma AM40A

Aroma AM40A sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất đạt đến 310W. Đây là mức công suất cực khủng cho phép làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả cho không gian rộng. Nên đặc biệt được các chủ đầu tư ưu ái để sử dụng cho địa điểm kinh doanh của mình.

Độ ồn lại là ưu điểm vô cùng vượt trội mà khó có sản phẩm nào có thể so sánh với Aroma AM40A. Vì công suất cực khủng lên đến 310W, nhưng độ ồn theo nhà sản xuất công bố chỉ 40dB. Tức là sản phẩm hoạt động vô cùng êm ái, hoàn toàn không tạo ra âm thanh nào gây khó chịu cho người dùng. Thích hợp với mọi không gian, kể cả nơi yêu cầu sự yên tĩnh cao nhất như thư viện.

Tính năng của Aroma AM40A 310W được tích hợp rất đa dạng. Máy có tính năng tự động đảo hướng gió trái – phải, cho luồng gió thổi xa và bao phủ toàn bộ diện tích sử dụng. Khi hết nước máy làm mát sẽ ngắt bơm tự động bởi máy chỉ hoạt động khi đủ nước trong thùng chứa, bảo vệ hệ thống bơm nước được bền lâu.

Quạt điều hòa Aroma AM40A

Có nên mua quạt điều hòa Aroma AM40A không?

Máy làm mát Aroma AM40A là sản phẩm công suất khủng được nhiều khách hàng chọn lựa cho mục đích kinh doanh. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng, công suất mạnh mẽ cùng nhiều tính năng rất hiện đại. Tuy nhiên, việc mua hàng cũng cần cân nhắc thật kỹ, sao cho đúng nhu cầu và mục đích sử dụng, tránh lãng phí.

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã đem đến thông tin hữu ích về quạt điều hòa Aroma AM40A và giúp ích cho quá trình mua hàng của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!