Quạt điều hòa Aroma AM40M: Đem đến làn gió mát lạnh cho không gian gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng ưu việt làm mát cho không gian mở, quạt điều hòa Aroma AM40M làm mát hiệu quả cho  gia đình bạn, mang lại làn gió tươi mát và giàu hàm lượng oxi. Sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng đánh bay cái nóng của mùa hè.

Quạt điều hòa Aroma AM40M với tính năng làm mát không gian mở tuyệt vời là sản phẩm của Công ty TNHH một thành viên Quốc tế Aroma có nhà máy sản xuất tại Hưng Yên và văn phòng tại Hà Nội. Với công suất hoạt động lên đến 310W, sản phẩm còn được khuyến khích sử dụng trong các không gian có diện tích lớn như: công xưởng, bệnh viện, hội trường,…Thiết kế ấn tượng cùng hiệu năng hiện đại, chính là những ưu điểm tuyệt vời của AM40M.

Thiết kế của quạt điều hòa không khí Aroma AM40M

Nhìn chung sản phẩm của Aroma đều có kích thước tương đối nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích sử dụng. Vỏ thường được làm bằng nhựa cao cấp rất bền, ít bám bụi và khả năng chịu tải tốt. Hầu hết các dòng máy làm mát của Aroma hiện nay đều được trang bị thêm 4 bánh xe bên dưới giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển khắp nơi.

Bình chứa nước của dòng máy làm mát Aroma dòng AM rất lớn lên đến 80L giúp tăng áp lực nước, làm lạnh sâu, đồng thời rút ngắn thời gian châm nước. Sản phẩm được phép sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền và vô cùng an toàn.

Nếu khách hàng sử dụng ở khu vực công cộng hoặc nơi cố định nơi đặt máy thì có thể đấu nối nguồn nước vào đường ống dẫn nước trên thân máy làm mát. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì dòng máy AM40M đều có chế độ tự động ngắt, phao điện tự động.

Quạt điều hòa Aroma AM40M

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Quạt điều hòa Aroma AM40M hoạt động với công suất mạnh 310W, lưu lượng gió 9000 mét khối/giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian rộng. Aroma AM40M có tốc độ gió 7.5m/s và có thể đẩy xa tới 12m phù hợp với không gian mở hoặc bán mở có diện tích từ 40m² – 60m². Được sử dụng trong không gian mở, máy làm mát Aroma sẽ giúp ngôi nhà mát mẻ hơn trong những mùa nắng nóng.

Với động cơ hoạt động ô cùng êm ả, dường như Aroma AM40M sẽ không phát ra tiếng ồn nhiều gây ảnh hưởng đến đời sống người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng lọc bụi bẩn, mang đến một không gian mát lành và sạch sẽ.

Ưu điểm của cấu tạo khay đá phía trên là hiệu quả làm lạnh cao hơn, hoàn toàn không bị lãng phí đá viên. Máy có cấu tạo vô cùng thông minh, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo độ bền trong tiêu dùng cho khách hàng.

Chức năng làm mát của máy sẽ chỉ hoạt động nếu có đủ nước trong ngăn chứa nước. Nếu máy thiếu nước, hệ thống bơm sẽ ngừng hoạt động, đồng thời đèn báo thiếu nước sẽ sáng, tránh lãng phí năng lượng và bảo vệ hệ thống bơm nước. Đối với máy điều khiển điện khi sử dụng chế độ làm mát để bảo vệ máy bơm nước được cộng thêm 2 phút trễ tăng tốc, động cơ giảm sốc nhiệt cho người sử dụng.

Quạt điều hòa Aroma AM40M

Có nên sử dụng máy làm mát Aroma AM40M hay không?

Quạt điều hòa Aroma AM40M mang đến không gian mát lành cho người dùng. Công suất hoạt động mạnh mẽ, dung tích chứa nước lớn, cho phép thiết bị được sử dụng trong đa mô hình khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tạo độ ẩm và cân bằng độ ẩm tốt. Có thể lọc không khí đem đến không gian sạch sẽ, tốt cho sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, việc lựa chọn sử dụng hoàn toàn phụ thuộc vào mục đích sử dụng hay những điều kiện khác.

Thông qua bài viết, hy vọng quý khách hàng có thể đánh giá thật kỹ sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!