Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N: Bền bỉ cao cấp, làm mát tối ưu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N sở hữu thiết kế hiện đại, rất dễ sử dụng cho mọi độ tuổi và đi kèm là tính di chuyển linh động giữa các không gian. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm mát không khí một cách hiệu quả cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, hàng quán.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N sở hữu công suất 165W cho khả năng làm mát tối ưu ở không gian 30 – 40 m2. Dung tích bình chứa lớn lên đến 60 lít đảm vận hành nhiều giờ, thậm chí vài ngày. Nếu bạn đang tò mò về hiệu suất chi tiết của mẫu máy làm mát này thì ngay dưới đây, Websosanh sẽ đi sâu phân tích để bạn đọc cùng rõ.

Tổng quan về thiết kế của Kangaroo KG50F79N

Kangaroo KG50F79N được thiết kế hiện đại và đơn giản, phù hợp với mọi không gian như gia đình, nhà hàng, văn phòng,…Máy có hai tông màu thời thượng là trắng sữa và nâu nhạt. Thiết kế chân quạt được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng từ vị trí này sang vị trí khác để làm mát không khí mà không cần lắp đặt cố định. Kích thước sản phẩm là 570 x 1114 x 392 mm, trọng lượng 15.7 kg, sản phẩm này sẽ phù hợp cho những không gian có diện tích vừa và nhỏ.

Vỏ máy được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, chất lượng gia công tốt, dễ vệ sinh lau chùi và lắp ráp kín kẽ để phần nào hạn chế tiếng ồn phát ra. Bên cạnh đó thì phần nhựa này cũng sẽ không có mùi khó chịu khi động cơ bên trong quá nóng, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bảng điều khiển của mẫu quạt điều hòa Kangaroo này dạng cảm ứng và có màn hình hiển thị dễ quan sát và thao tác. Kèm theo sản phẩm còn có remote để điều khiển từ xa, thuận tiện hơn khi sử dụng trong nhà. Sản phẩm này cũng có tính năng thiết lập thời gian tự động tắt quạt rất tiện lợi, giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn.

Dung tích bình chứa nước của Kangaroo KG50F79N là 60 lít, có thể vận hành liên tục trong 15 giờ mới phải châm nước. Mặt trước của máy cũng có thang đo hiển thị mực nước, tiện cho việc theo dõi và bổ sung.

Kangaroo KG50F79N

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát Kangaroo KG50F79N

165W là mức công suất Kangaroo trang bị cho Kangaroo KG50F79N nhưng lưu lượng gió mà nó tạo ra lại khá trung bình, chỉ đạt 3500 m3/giờ. Do đó để tối ưu khả năng làm mát của máy thì chúng ta chỉ nên sử dụng nó ở không gian phòng diện tích chừng 30 – 40m2 thôi nhé.

Độ ồn là một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng quạt điều hòa, đặc biệt là trong không gian yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc. Với độ ồn chỉ 62 dB, KG50F79N hoạt động một cách rất êm ái nhưng vẫn tạo ra âm thanh tương đương với tiếng thì thầm, nên cần cân nhắc khi sử dụng cho không gian cần sự yên tĩnh tuyệt đối.

Kangaroo KG50F79N có 3 mức gió với chế độ gió thường. Người dùng có thể tùy chỉnh mức gió phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm năng lượng.

Kangaroo KG50F79N

Có nên mua quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N không?

Tóm lại, trong số các sản phẩm hiện nay, Kangaroo KG50F79N là một lựa chọn tốt để làm dịu không khí trong căn phòng của bạn. Sản phẩm ghi điểm với thiết kế tương đối gọn gàng, có remote điều khiển từ xa tiện lợi và khả năng làm mát ổn định. Mặc dù không có tính năng khử ion âm nhưng nó vẫn mang đến những luồng gió mát trong lành, mát mẻ và dễ chịu tới người dùng, dễ dàng đánh bay cái nóng oi ả ngày hè.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh về mẫu quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn đọc quan tâm thiết bị này có được cái nhìn khách quan, rõ ràng về sản phẩm và có lựa chọn mua sắm đúng đắn cho gia đình mình.

Hiện, giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N trên thị trường dao động từ 2,9 – 5,5 triệu đồng. Bạn đọc có thể tham khảo trên Websosanh xem có địa chỉ bán uy tín nào gần mình không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!