Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N giá bán bao nhiêu? Đặc điểm nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa của hãng Kangaroo là một trong những thiết bị có doanh số bán chạy nhất nhì hiện nay. Vậy quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N có giá bao nhiêu? Có đặc điểm gì nổi bật?

Tập đoàn Kangaroo là một doanh nghiệp đầu ngành mang đến những sản phẩm phục vụ cuộc sống của con người như công nghệ lọc nước, hàng gia dụng và nhiều sản phẩm khác. Trong đó, quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N là một trong những sản phẩm có doanh số bán chạy vào mỗi mùa hè. Để biết chiếc quạt này có giá bán bao nhiêu và có những đặc điểm nào nổi bật?

1. Một số đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa KG50F79N

1.1. Kiểu dáng thiết kế tinh giản, hiện đại

Quạt điều hòa KG50F79N là một sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh giản cũng như rất dễ sử dụng. Đây là một thiết bị làm mát phù hợp với các không gian gia đình, nhà hàng, văn phòng,… Chân máy có 4 bánh xe  ở 4 góc giúp chúng ta dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí cần làm mát khác mà không phải lắp đặt.

Khi mua quạt thì sẽ có tặng kèm 2 hộp đá khô để bỏ vào ngăn đá giúp làm mát hơn cho quạt.

quạt điều hòa kangaroo kg50f79n

1.2. Bảng điều khiển cảm ứng, có điều khiển từ xa tiện dụng

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F79N là một chiếc quạt có điều khiển từ xa. Với chiếc điều khiển này giúp người dùng không cần phải mất thời gian đi lại gần quạt để điều chỉnh trên bảng điều khiển cảm ứng. Đặc biệt, vào những lúc mùa hè nóng nực mệt mỏi hoặc khi dùng quạt ban đêm thì tiện lợi vô cùng.

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình vô cùng dễ quan sát mà thao tác. Trên bảng có hiển thị một số nút cảm ứng như đảo gió, hẹn giờ, làm mát, chế độ và bật/tắt. Tuy nhiên, những nút bấm này không có tiếng Việt mà chỉ có tiếng Anh. Điều này sẽ gây cản trở cho những người lớn tuổi khi mới sử dụng. Theo mình khi sử dụng quen rồi thì sẽ không sao.

quạt điều hòa kangaroo kg50f79n

1.3. Thiết lập 3 tốc độ gió để điều chỉnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Bạn có thể tùy chỉnh được 3 tốc độ gió thấp, trung bình và cao tùy thuộc vào thời điểm và không gian sử dụng. Do đó, quạt sẽ làm mát trong các không gian và điều kiện thời tiết khác nhau.

1.4. Công suất mạnh, làm mát trong không gian rộng lớn

Với công suất 165W và lưu lượng gió 3500 m³/h, quạt điều hòa KG50F79N có thể làm mát trong không gian rộng lớn lên đến 50m2. Chính vì thế, bạn có thể dùng chiếc quạt này để làm mát ở phòng khách rộng thoáng hay những nơi kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…

1.5. Có chế độ tạo ẩm

Máy làm mát không khí này dùng hơi nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ trong không khí. Do đó, nó sẽ giúp khắc phục tình trạng khô da mất nước thường dễ gặp như khi bạn sử dụng máy lạnh.

1.6. Chức năng hẹn giờ tự động tắt quạt

Thiết bị làm mát KG50F79N có khả năng thiết lập thời gian tự động tắt quạt rất tiện lợi. Thiết kế này sẽ giúp đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn, bạn luôn được ngủ say giấc. Chế độ hẹn giờ lên tối đa 7.5 giờ. Người dùng có thể sử dụng chế độ này khi sử dụng quạt vào ban đêm vô cùng tiện lợi.

1.7. Bình chứa nước lớn 60 lít

Quạt có bình chứa nước có dung tích lớn 60 lít. Với dung tích lớn như thế này thì người dùng không cần phải châm nước nhiều lần trong ngày.

2. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N có giá bao nhiêu?

Hiện nay, hiện nay trên thị trường quạt điều hòa KG50F79N có giá bán 6.290.000 đồng. Đây là một mức giá hợp lý so với chất lượng mà nó mang lại.

quạt điều hòa kangaroo kg50f79n

3. Một số điều cần biết để sử dụng quạt điều hòa hiệu quả

  • Thiết bị chỉ có khả năng làm mát không khí và không có khả năng làm lạnh như máy lạnh.
  • Nên để quạt ở góc phòng để sẽ giúp hơi gió được lan tỏa làm má khắp gian phòng, luồng gió đem đến tự nhiên tốt cho sức khỏe.
  • Chú ý để quạt cách tường tối thiểu 20cm để quạt có không gian lấy gió.
  • Nên vệ sinh quạt thường xuyên và đổ nước sạch vào bình. Thực hiện điều này để tránh để vi khuẩn có thể phát triển gây mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Đổ nước vào bình trước khi cắm dây điện vào. Nếu đang dùng quạt mà hết nước thì nên tắt quạt và rút dây nguồn trước khi đổ nước vào. Sau đó mới khởi động quạt và dùng lại.
  • Khi không sử dụng quạt thì nên rút dây nguồn để giúp tiết kiệm điện tốt hơn.

Tóm lại, quạt điều hòa Kangaroo KG50F79N là một sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc. Đây là một chiếc quạt điều hòa dễ dùng, gia tăng hiệu quả làm mát cho gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn để làm mát trong những ngày nắng nóng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!