Đánh giá quạt điều hòa Karofi KAC-18R: Tối ưu cho không gian 20 - 25m2!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Karofi KAC-18R hiện đang là sản phẩm phổ biến trên thị trường. Với công suất mạnh mẽ cùng ưu điểm trong thiết kế thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc với nhiều khách hàng.

Quạt điều hòa KAC-18R là một trong những sản phẩm quạt điều hòa nổi bật của thương hiệu Karofi, được nhiều khách hàng trải nghiệm đánh giá cao. Với thiết kế tinh tế và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến, sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong việc m mát không khí trong gia đình hoặc nơi làm việc. Nếu bạn đang tham khảo, tìm hiểu về sản phẩm này trước khi ra quyết định mua hàng thì bài chia sẻ dưới đây của Websosanh là dành cho bạn.

Thiết kế tinh tế của Karofi KAC-18R

Model quạt điều hòa Karofi này được thiết kế theo phong cách tối giản với các đường nét trên thân quạt được bo cong nhẹ nhàng, tạo cảm giác mềm mại và tinh tế. Với tông màu trắng làm chủ đạo, dễ dàng hòa vào không gian nội thất khác nhau của mọi gia đình. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn (356 x 279 x 825 mm) và trọng lượng chỉ 7.1 kg nên chiếc quạt điều hòa này cũng không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Thêm vào đó là hệ thống 4 bánh xe linh hoạt, giúp việc di chuyển máy giữa các không gian trở nên dễ dàng hơn.

KAC-18R sử dụng chất liệu vỏ bằng nhựa ABS cao cấp cùng với các chi tiết bằng nhôm đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Chất liệu cứng cáp, chịu được các tác động vật lý, bảo vệ động cơ bên trong. Nhựa ABS hạn chế bám bụi, lau chùi vệ sinh dễ dàng. Sử dụng trong thời gian dài cũng không lo bị xỉn màu.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển thông minh với các nút nhấn điều khiển tiện dụng và các đèn LED hiển thị trực quan. Kèm với màn hình LCD cỡ lớn tiện cho bạn theo dõi các thao tác. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các tốc độ gió, hẹn giờ tắt, thay đổi hướng gió lên xuống hoặc trái phải chỉ bằng một thao tác nhấn đơn giản. Sản phẩm còn được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, nên bạn hoàn toàn không cần tiếp cận vị trí của quạt mà vẫn có thể điều khiển sản phẩm một cách dễ dàng.

Karofi KAC-18R có dung tích bình chứa nước lên đến 6 lít, giúp sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liên tiếp. Tuy nhiên, người dùng vẫn nên theo dõi thang hiển thị mực nước để bổ sung kịp thời, tránh làm hư hại động cơ.

KAC-18R, Karofi KAC-18R

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của Karofi KAC-18R

Với công suất 110W và lưu lượng gió 800m3/h, quạt điều hòa KAC-18R có khả năng làm mát diện tích từ 25 đến 30m2 một cách hiệu quả. Ba tốc độ gió khác nhau (gió ngủ, gió tự nhiên, gió thường) được tích hợp trong sản phẩm. Giúp người dùng có thể điều chỉnh lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thích hợp sử dụng cho nhu cầu làm mát cá nhân và hộ gia đình nhỏ: phòng trọ, phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng học, phòng làm việc,…

Karofi KAC-18R có độ ồn lớn nhất là 60dB, là một mức độ ồn khá thấp so với nhiều model trên thị trường hiện nay. Với độ ồn này, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong phòng ngủ hay phòng làm việc mà không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ hay tập trung làm việc. Nhưng với những không gian yêu cầu sự an tĩnh tuyệt đối, người dùng không nên chỉnh tốc độ mạnh nhất khi sử dụng.

Một trong những tính năng nổi bật của mẫu quạt điều hòa này là tính năng tạo ion âm giúp lọc không khí. Các ion âm được tạo ra từ quạt sẽ đi theo luồng gió mát để khiến tất cả các hạt vật chất như bụi, vi khuẩn, vi rút…bị trung hòa, không còn gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Tính năng này giúp cải thiện chất lượng không khí và đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

KAC-18R, Karofi KAC-18R

Có nên mua quạt điều hòa Karofi KAC-18R hay không?

Không thể phủ nhận ưu điểm lớn nhất của Karofi KAC-18R là nằm ở thiết kế bắt mắt của sản phẩm. Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp nhiều tiện ích hiện đại khác đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm có mức giá khá cao so với mức công suất 110W, vì vậy khách hàng cần cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng trước khi ra quyết định mua hàng.

Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo từ 2,1 – 4,1 triệu đồng tùy khu vực. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo trên Websosanh địa chỉ bán uy tín gần mình nhất nhé. Chúc bạn sớm chọn được máy làm mát ưng ý cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!