Quạt điều hòa Karofi KAC-18R: Lựa chọn hàng đầu dành cho gia đình bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà không khí Karofi KAC-18R sở hữu kiểu dáng thanh lịch phù hợp với không gian sống hiện đại, chức năng làm mát và các tính năng hữu dụng, thiết thực, sẽ giúp bạn có được bầu không khí trong lành, tinh khiết hơn giữa ngày hè nắng nóng.

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về mẫu quạt điều hoà Karofi KAC-18R thì bạn đã tới đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới các bạn nhũng ưu điểm, công năng chính của KAC-18R để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hiện đại

Quạt điều hoà KAC-18R được thiết kế theo phong cách hiện đại, gọn nhẹ và dễ di chuyển. Tuy nhiên sản phẩm này thuộc tuýp chỉ thích hợp để sử dụng trong không gian nhà ở chứ không phục vụ các mục đích kinh doanh hay gì khác.

Kích thước của KAC-18R lần lượt là 356 x 279 x 825 cm, được phối màu trắng nên người dùng có thể đặt nó ở phòng khách hay phòng ngủ diện tích khoảng 15 – 20 m2, nó rất dễ hoà mình cùng không gian nội thất xung quanh. Phần vỏ máy được chế tác từ nhụa ABS vừa cho độ bền cao vừa dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.

Trên đỉnh quạt có một màn hình led LCD khá lớn để hiển thị các thông số vận hành cũng như các nút bấm tuỳ chỉnh. Màn hính này sẽ phát sáng nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển được ngay cả khi không có chút ánh sáng nào. Ngoài ra các nút cũng rất dễ bấm, dễ hiểu, ai cũng có thể sử dụng được.

quạt điều hòa karofi kac-18r

Công suất 110W mạnh mẽ, làm mát nhanh chóng

Quạt điều hoà không khí Karofi KAC-18R nằm ở phân khúc tầm trung, công suất trang bị 110W cho phép tạo ra lưu lượng gió đạt 800m³/h. Thực tế mà nói thông số này của KAC-18R không quá ấn tượng, có nhiều mẫu quạt điều hoà khác có thể tạo ra lưu lượng gió lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, luồng gió ít chưa hẳn là không tốt. Đối với không gian gia đình đã có cấu trúc cách nhiệt tốt sẵn rồi thì việc có nhiều lưu lượng gió đôi khi cũng không mang lại quá nhiều lợi ích, trong khi đó KAC-18R với những làn gió nhẹ dìu dịu, ít nhưng đủ mát và lan toả đều lại tỏ ra phù hợp hơn, lại tiết kiệm điện hơn. Chưa hết, nếu gia đình bạn có con nhỏ thì lượng gió ít cũng sẽ hạn chế tổn thương đến bộ phận hô hấp của các bé, luồng gió nhẹ nhàng phe phẩy với chế độ làm mát phù hợp cũng vuốt ve làn da bé, giúp bé có giấc ngủ ngon hơn.

Chế độ gió của Karofi KAC-18R cũng bao gồm 3 loại là Gió ngủ, Gió tự nhiên và Gió thường. Tuỳ theo điều kiện thời tiết mà chúng ta có thể điều chỉnh để có hiệu quả làm mát phù hợp.

quạt điều hòa karofi kac-18r

Tính năng hiện đại, hữu dụng cho sức khoẻ người dùng

Dĩ nhiên, là một sản phẩm của thời đại này thì thứ không thể thiếu nhất trên các thiết bị điện chính là tính năng thông minh.

Đầu tiên, quạt điều hoà KAC-18R có cảm biến thông minh sẽ tự động tắt khi bình chứa hết nước. Tính năng này cực kỳ hữu dụng với những ai hay quên, nó sẽ tự tắt để nhắc bạn đã đến lúc phải châm thêm nước cho quạt.

Nêu muốn quạt chỉ làm mát trong một khoảng thời gian nhất định rồi tắt đi để tiết kiệm hoá đơn hàng tháng, thì ngay trên bảng điều khiển đã có tính năng hẹn giờ rất đơn giản và dễ hiểu, bạn chỉ cần thiết lập cho nó là được.

Cuối cùng là khả năng tạo ra các hạt ion âm. Nếu bạn chưa biết thì ion âm còn được gọi là ‘vitamin không khí’, sẽ giúp triệt tiêu các ion dương (các hạt mang mùi khó chịu trong không khí) để mang lại luồng gió trong lành, tinh khiết hơn cho người dùng. Nếu không gian sống của bạn nằm ở vị trí đón gió trong thành phố thì đây là tính năng cực kỳ hữu ích, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay khi mới bật quạt lên tức thì.

quạt điều hòa karofi kac-18r

Tạm kết

Tổng quan mà nói quạt điều hoà Karofi KAC-18R nói riêng hay quạt điều hoà hiện nay đều rất tốt và có lợi cho sức khoẻ người dùng. Tầm quan trọng của thiết bị làm mát này cũng ngày càng được đề cao sau nhũng đợt nắng nóng đỉnh điểm. Thứ mà chúng ta nên quan tâm chỉ là giá cả của chúng có hợp lý hay không thôi. Và rất may, KAC-18R cũng thuộc phân khúc giá khá rẻ, sản phẩm hiện được phân phối tại nhiều đại lý, cửa hàng với giá chỉ khoảng 2 triệu đồng để bất cứ gia đình nào khi tiếp cận đều không phải phân vân quá nhiều.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về mẫu quạt điều hoà không khí Karofi KAC-18R. Tin rằng với những thông tin này bạn đã có thể hình dung sơ bộ về hiệu quả của mẫu quạt điều hoà này rồi. Vậy quyết định mua sắm của bạn như thế nào? Hãy cho Websosanh biết nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!