Đánh giá quạt điều hòa không khí Boss S101: Máy làm mát theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
​​Quạt điều hòa không khí Boss S101 là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Nhật Bản được người dùng Việt yêu thích. Sản phẩm có thiết kế nổi bật, công suất phù hợp với nhu cầu người dùng và nhiều tính năng ưu việt.

Quạt điều hòa không khí Boss S101 là một trong những sản phẩm quạt điều hòa không khí được đánh giá cao trên thị trường với nhiều tính năng nổi bật. Không chỉ vậy, đây còn là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sau quá trình trải nghiệm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao Boss S101 nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng ngay trong bài viết dưới đây.

Thiết kế nổi bật của quạt điều hòa không khí Boss S101

Điểm nổi bật đầu tiên khi nhắc đến máy làm mát Boss S101 chính là màu sắc khác biệt của sản phẩm. Màu nâu nhạt kết hợp với trắng sữa lạ mắt, rất dễ nhận thấy khi đứng cùng các loại máy làm mất khác. Thêm vào đó thiết kế hình trụ, phần thân giữa hơi nhô ra của máy cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Thích hợp hầu hết các phong cách, thiên hướng trang trí nội thất khác nhau.

Với thân trụ, kích thước 113 x 35.5 x 44 cm, quạt điều hoà Boss S101 không chiếm quá nhiều không gian. Hệ thống 4 bánh xe, gồm 2 bánh lớn và 2 bánh nhỏ cũng giúp quá trình di chuyển sản phẩm giữa các không gian trở nên dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển của máy Boss S101 được nhà sản xuất rất chú trọng. Khi trang bị đầy đủ cả nút bấm, màn hình LCD và đèn LED trên thân máy. Không chỉ vậy, còn có cả remote điều khiển từ xa. Người dùng không chỉ thao tác dễ dàng mà còn rất tiện lợi, không cần di chuyển quá nhiều.

Dung tích bình chứa của quạt điều hoà lại không phải là điểm mạnh của sản phẩm. Vì lượng nước chứa được chỉ 35 lít, phục vụ cho công suất của lớn của máy thì tiêu hao khá nhanh. Phải châm nước thường xuyên, rất bất tiện khi sử dụng vào ban đêm. Nên khách hàng cần lưu ý, cân nhắc thật kỹ vấn đề này khi quyết định mua hàng.

Quạt điều hòa không khí Boss S101

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát Boss S101

Máy làm mát Boss S101 sở hữu mức công suất vô cùng mạnh mẽ – 180W, lưu lượng gió là 1500m3/giờ. Lực gió mạnh, hiệu năng làm mát nhanh chóng cho không gian mở, có diện tích lớn: nhà hàng, sảnh khách sạn, sảnh bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, quán cà phê, tiệc cưới,…Boss S101 có 3 cấp độ gió và 3 chế độ làm mát khác nhau, giúp cho người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Boss S101 được trang bị quạt tản nhiệt lớn, giúp giảm độ ồn khi hoạt động. Với mức độ ồn tối đa là 55dB, máy không gây khó chịu cho người dùng. Nên hoàn toàn có thể sử dụng cho không gian yêu cầu sự yên tĩnh. Sử dụng vào ban đêm cũng không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người dùng.

Ưu điểm vượt trội nhất của máy làm mát Boss S101 nằm ở hàng loạt các hiệu năng hiện đại được trang bị của sản phẩm. Với công nghệ điều hòa không khí, quạt có thể làm mát không khí trong một phạm vi lớn, giúp giảm nhiệt độ của không gian nhanh chóng và đồng đều. Chức năng tạo ion âm, giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, lọc sạch và khử mùi không khí tốt cho sức khỏe con người. Cảm biến nhiệt độ phòng nhanh, nhạy điều chỉnh tốt mức nhiệt, cân bằng độ ẩm không gian.

Sản phẩm còn được trang bị các tính năng thông minh như chế độ điều chỉnh gió, đèn LED, hẹn giờ tự động, thang đo hiển thị mực nước,…Đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Quạt điều hòa không khí Boss S101

Có nên mua máy làm mát Boss S101 không?

Điều này còn căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Nếu tìm kiếm một sản phẩm sở hữu hiệu năng nổi bật, thiết kế ấn tượng lại không cần cân nhắc về giá cả thì Boss S101 chính là sản phẩm phù hợp.

Hy vọng rằng với những đánh giá trên về sản phẩm quạt điều hoà Boss S101, bạn đã có cho mình thông tin hữu ích. Từ đó, đưa ra quyết định mua hàng phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!