Đánh giá quạt điều hòa không khí Daikio DK-1300A: Làm mát hiệu quả và tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí  Daikio DK-1300A là sản phẩm làm mát dựa trên nguyên lý bay hơi tự nhiên. Với công suất 100W, quạt điều hòa có thể làm mát tức thì cho không gian gia đình bạn.

Máy làm mát không khí Daikio DK-1300A sử dụng 100% gió tươi để làm mát. Đồng thời thải toàn bộ khí nóng, bụi bẩn và mùi khó chịu ra ngoài. Sản phẩm rất phù hợp cho những nơi kín gió. Đặc biệt Daikio DK-1300A không sử dụng gas hay các chất hóa học khác để làm mát tự nhiên nên máy làm mát sẽ không phá hủy tầng ozon, thân thiện với môi trường.

Thiết kế của quạt điều hòa Daikio DK-1300A

Vẻ ngoài làm hoàn toàn bằng nhựa PP nguyên chất, giúp sản phẩm vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Thân thiện với người tiêu dùng và dễ dàng sử dụng.

Thiết kế vạch nước ở mặt trước của máy giúp bạn dễ dàng quan sát lượng nước nhiều hay ít để thêm nước. Trang bị 4 bánh xe, dễ dàng di chuyển quạt ở mọi vị trí. Bên cạnh đó là 2 tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển máy đến không gian mong muốn.

Màn hình hiển thị nhiệt độ cho người dùng. Chỉ với một nút bấm, quạt sẽ điều khiển hướng quạt thay đổi hướng quạt và di chuyển lên xuống hoặc sang hai bên. Có thể hẹn giờ tắt quạt tối đa 24h, hẹn giờ từng bước một. Cánh quạt bằng thép không gỉ, sử dụng hệ thống tấm làm mát Cooling Pad hạ nhiệt bụi bẩn nhanh chóng.

Máy làm mát Daikio DK-1300A có diện tích làm mát từ 10 -15 m2 phù hợp cho phòng riêng, khách sạn, bếp, phòng khách nhỏ. Với thể tích chứa nước 16 lít, sản phẩm được phép hoạt động liên tục trong 8 tiếng đồng hồ và không cần thường xuyên thay nước.

Máy làm mát không khí Daikio DK-1300A

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất hoạt động của máy lên đến 100W, cộng thêm lưu lượng gió tương đối ổn định. Sản phẩm có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều không gian của nhà ở như: phòng bếp, phòng khách,..hay các không gian có diện tích rộng hơn như quán cà phê, quán ăn,..

Nguyên lý hoạt động của quạt làm mát không khí Daikio DK-1300A là khi không khí tự nhiên đi qua lõi tấm làm mát, các giọt nước trên tấm làm mát (Cooling Pad) sẽ làm giảm nhiệt độ không khí từ 4-8 độ C. Daikio DK-1300A là máy làm mát có khả năng hút nước, thông gió tốt, chức năng lọc bụi bẩn, tạo ion và các chức năng hỗ trợ khác, giúp không gian sống và làm việc của bạn luôn mát mẻ, dễ chịu.

Có 3 chế độ quạt để người dùng tuỳ chọn.

  • Chế độ tiêu chuẩn: Khi quạt làm mát ở chế độ này, khi tốc độ quạt được điều khiển ở mức nào thì quạt làm mát Daikio DK-1300A sẽ hoạt động ở tốc độ quạt này.
  • Chế độ quạt tự nhiên: Chế độ quạt này mô phỏng gió tự nhiên, nhanh chậm giống như gió tự nhiên, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, giống như đang ngủ trong tự nhiên.
  • Chế độ quạt yên tĩnh khi ngủ: Khi nhiệt độ ngoài trời giảm vào ban đêm, không cần bật quạt làm mát với lượng gió lớn, chuyển sang chế độ ngủ có thể giúp tiết kiệm năng lượng và giảm độ ồn giúp giấc ngủ dễ dàng và thoải mái hơn .

Lọc không khí và cân bằng độ ẩm là chức năng nổi bật của quạt AM40M. Không khí được lọc qua tấm lọc sơ cấp và tấm làm mát Cooling Pad, do đó bụi bẩn được loại bỏ khỏi không khí. Ngoài ra, một phần hơi nước được bay hơi giúp cân bằng độ ẩm không khí, giữ cho không gian luôn ở mức 60-65%.

Máy làm mát không khí Daikio DK-1300A

Có nên sử dụng quạt điều hòa không khí Daikio DK-1300A hay không?

Quạt điều hòa không khí Daikio DK-1300A là một sự thay đổi lớn do công nghệ sản xuất đồ gia dụng mang lại cho cuộc sống của chúng ta. Với công suất hoạt động tương đối lớn, lưu lượng gió ổn, nhiều chế độ gió khác nhau, khả năng lọc không khí, tạo môi trường tốt. Sản phẩm chắc chắn tối ưu trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, tùy thuộc nhu cầu và điều kiện khác, người dùng vẫn nên suy xét thật kỹ trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó cho mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!