Đánh giá quạt điều hòa Sumika HP90: Thiết kế đẹp mắt, làm mát vượt trội!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công suất làm mát tốt kết hợp thiết kế có phần phá cách so với thị trường, mẫu quạt điều hòa Sumika HP90 này cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những người đang có nhu cầu sắm sửa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả và tiết kiệm cho gia đình hoặc nơi làm việc thì máy làm mát không khí Sumika HP90 có thể sẽ là một lựa chọn bạn nên cân nhắc. Sản phẩm này ghi điểm về cả ngoại hình lẫn khả năng vận hành, mang lại sự sảng khoái tuyệt đối cho người dùng.

Đánh giá tổng quan Sumika HP90

Quạt điều hòa Sumika HP90 có khả năng làm mát diện tích rộng lên đến 40 – 60m² với công suất được trang bị lên đến 450W cực kỳ cao, mang đến khả năng làm mát trên diện rộng rất hữu hiệu. Đặc biệt ấn tượng là âm thanh khi vận hành của quạt lại rất êm, theo nhà sản xuất thì chỉ dưới ngưỡng 55 dB mà thôi.

Lượng gió mà mẫu quạt làm mát này có thể tạo ra lên đến 9000 m3 mỗi giờ, giúp giảm nhiệt độ phòng một cách hiệu quả mà lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với điều hòa nhiệt độ. Chi phí đầu tư thấp, chi phí vận hành thấp, mẫu máy làm mát không khí này xứng đáng là model tiêu biểu của ngày hè nóng bức.

Dung tích bình chứa nước của Sumika HP90 cũng tương đối lớn, khoảng 70 lít, có vậy mới đảm bảo cung cấp đủ nước để quạt vận hành ở công suất cao trong thời gian dài. Mức độ tiêu thụ theo nhà sản xuất là từ 3 – 8 lít mỗi giờ tùy tốc độ gió và chế độ làm mát. Tóm lại ta sẽ có khoảng 9 – 20 tiếng sử dụng quạt sau mỗi lần châm nước, đây là thông số hoàn toàn sẽ gây được ấn tượng, nhất là với những ai dùng máy để làm mát không gian hàng quán của mình, không có thời gian theo dõi và châm nước thường xuyên.

Sumika HP90 được trang bị các tính năng điều khiển thông minh. Với 3 tốc độ gió và hướng gió 4 chiều tự động xoay trái phải, điều chỉnh lên xuống, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh khả năng làm mát của quạt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, máy còn đi kèm với remote, giúp bạn điều khiển máy một cách tiện lợi từ xa.

Tổng quan mà nói, máy làm mát không khí Sumika HP90 là sự kết hợp các ưu điểm vượt trội như diện tích làm mát rộng, lưu lượng gió mạnh mẽ, tiết kiệm điện, điều khiển thông minh và tính linh hoạt. Sumika HP90

Dĩ nhiên, không có thiết bị nào là hoàn hảo cả. Đã là thiết bị điện thì bất kể sở hữu nhiều ưu điểm đến đâu nó cũng không tránh khỏi sẽ có mặt còn hạn chế.

Điểm trừ mà theo Websosanh là lớn nhất của Sumika HP90 chính là kích thước của quạt rất cồng kềnh và nặng nề. Với kích thước 850 x 600 x 1440 mm và trọng lượng 32 kg, nó to và nặng hơn đại đa số máy làm mát không khí hiện nay. Nếu đặt trong phòng, bạn nên bảo đảm không gian phòng đủ rộng và nên đặt ở góc để sự có mặt của quạt điều hòa Sumika này cũng không quá ảnh hưởng đến bố cục thẩm mỹ chung nhé.

Thêm nữa là mặc dù chức năng tương đối nhiều, có cả đảo chiều tự động và remote nhưng mẫu quạt này sẽ không có chức năng tạo ion âm.

Sumika HP90

Có nên mua Sumika HP90 hay không?

Công suất lớn cùng khả năng làm mát liên tục nhiều giờ liền, Sumika HP90 được định hướng rất rõ về nhu cầu sử dụng: đó sẽ là những hàng quán, siêu thị, bệnh viện, trường học, cơ quan, nhà xưởng, hay khu công nghiệp. Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình, thiết nghĩ bạn chỉ nên lựa chọn các model có mức công suất từ 60-150W tùy diện tích, như thế sẽ tối ưu được chi phí vận hành hơn.

Về giá bán, hiện tại thì máy làm mát không khí Sumika HP90 được bán với giá 4,8 triệu đồng. Đây là mức giá không hề đắt đối với một thiết bị làm mát công suất 450W, thêm nữa về mặt chức năng thì ngoài việc không thể tạo ion âm thì nó không thiếu thứ gì, không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Tóm lại, nếu bạn đang có dự định kinh doanh mùa hè này, cần một thiết bị làm mát có độ hiệu quả cao mà chi phí đầu tư hợp lý thì Sumika HP90 sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!