Đánh giá quạt lửng Senko l1638 có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về model quạt lửng Senko l1638 này nhé.

Quạt lửng Senko là thương hiệu quạt lửng bình dân phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Quạt có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng. Quạt lửng Senko là thương hiệu quạt được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam và tất cả các linh kiện đều được lựa chọn tốt nhất. Hiện nay, quạt lửng Senko cung cấp cho người dùng rất nhiều các sản phẩm khác nhau đáng chú ý cần phải kể đến đó là model quạt lửng Senko l1638.

Giới thiệu về thương hiệu quạt lửng Senko

Quạt lửng Senko là một thương hiệu bình dân phổ biến nhất hiện nay trên thị trường Việt. Quạt có mức giá vừa phải hợp với túi tiền của người dùng. Đây là thương hiệu quạt được sản xuất hoàn toàn tạo Việt Nam với những linh kiện được chọn lọc là loại tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy, quạt lửng Senko luôn có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng, có nhiều mẫu mã và màu sắc phong phú cho người dùng lựa chọn.

Giá của quạt lửng Senko cũng rất phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt, nó dao động trong khoảng từ 160.000 đồng – 800.000 đồng tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Quạt lửng Senko l1638 là dòng quạt lửng thường được sử dụng tại các gia đình, văn phòng.
Quạt lửng Senko l1638 là dòng quạt lửng thường được sử dụng tại các gia đình, văn phòng.

Những thông tin về quạt lửng Senko l1638

Quạt lửng Senko l1638 là dòng quạt lửng thường được sử dụng tại các gia đình, văn phòng…nhờ vào ưu điểm làm mát nhanh chóng và diện tích rộng. Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang lại ưu điểm bền bỉ, dẻo dai và dễ dàng lau chùi khi vệ sinh.

  • Thân quạt được thiết kế dạng đứng có thể thay đổi được độ cao trong khoảng 77cm – 95cm. 
  • Cánh quạt bản to có khả năng chịu được tốc độ quay lớn và tạo ra luồng gió mát. Ngoài ra, bạn còn có thể lắp cánh quạt một cách dễ dàng để vệ sinh sau một thời gian sử dụng. 
  • Lồng quạt với các nang nhỏ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình quạt vận hành, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Chân đế được thiết kế bản rộng giúp quạt có thể đứng vững và chắc chắn ở trên nhiêu mặt phẳng khác nhau.

Quạt lửng Senko l1638 có 3 tốc độ khác nhau được điều chỉnh bằng nút bấm bố trí ngay ở trên chân đế. Quạt cho lưu lượng gió lớn nhất là 64.4m3/min và có thể quay 180 độ liên tục từ trái qua phải và ngược lại, giúp làm mát được diện tích rộng. Quạt lửng Senko l1638 có công suất hoạt động là 47W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Senko l1638 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng cho luồng gió ổn định, chình là thiết bị điện gia dụng không thể thiếu được trong gia đình vào những ngày hè oi nóng.

Senko l1638 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng.
Senko l1638 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng.

Thông số kỹ thuật của quạt lửng Senko l1638

  • Công suất: 47W 
  • Đường kính cánh quạt: 39cm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Lưu lượng gió: 64.4 m3/min 
  • Điều chỉnh chiều cao: Có 
  • Chiều cao quạt: 77cm – 95cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 3,4kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ tất tần tật những thông tin về dòng quạt lửng Senko l1638 một model nổi bật của quạt lửng Senko. Hy vọng đây chính là chiếc quạt lửng mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm để làm giảm cái nóng bức của mùa hè. Các bạn cần tư vấn gì thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!