Đánh giá quạt phun sương giá rẻ nhất Sunhouse SHD 7800

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ nhất từ 1,5 - 1,8 triệu đồng, Sunhouse SHD 7800 vẫn có công suất quạt mạnh mẽ khi đạt 80W, bảng điều khiển cơ đơn giản và không có hẹn giờ với mức phun sương trung bình phù hợp với căn phòng nhỏ và vừa.

Giới thiệu quạt phun sương Sunhouse SHD 7800 giá rẻ

Quạt phun sương giá rẻ Sunhouse SHD 7800 đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời với công suất mạnh mẽ, chức năng phun sương hoạt động độc lập và nổi bật hơn cả là thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Trọng lượng 6.5 kg, bảng điêu khiển cơ đơn giản dễ sử dụng với 3 tốc độ gió giống như quạt cây và có thể di chuyển dễ dàng và kích thước nhỏ gọn phù hợp với căn phòng diện tích vừa và nhỏ.

Thông số kỹ thuật:

– Dung tích bình nước 1.5 lít với 8h phun sương liên tục

– Tạo ion làm sạch không khí

– Điều khiển từ xa khoảng cách hoạt động 10m

– Tiết kiệm điện năng

– Cân bằng độ ẩm cho da và tóc

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7800 làm mát mạnh mẽ

Điều gây ấn tượng nhất là với mức giá từ 1,550,000 – 2 triệu đồng tùy nơi bán, quạt phun sương Sunhouse giá rẻ vẫn có công suất chạy rất mạnh mẽ đạt 80W, có đầy đủ chức năng nâng cao như đuổi muỗi và tạo ion âm, điều này giúp người dùng an tâm quạt có thể làm mát hiệu quả mặc dù giá rẻ hơn một chút và kích thước cũng tối giản hơn.

Quạt phun sương Sunhouse SHD 7800 không có hẹn giờ tắt

Nhiều mẫu quạt phun sương Sunhouse cũng không có tính năng hẹn giờ, do vậy trong tầm giá bạn cũng có thể không tìm thấy mẫu quạt tốt hơn có tính năng hẹn giờ tắt của thương hiệu Sunhouse mà cần chọn sang model quạt có giá cao hơn và có bảng điều khiển điện tử hiện thị bằng đèn LED.

Có nên mua quạt phun sương giá rẻ Sunhouse SHD 7800?

– Thiết kể quạt nhỏ, dễ di chuyển và công suất ngang bằng với các mẫu quạt đắt tiền hơn của Sunhouse khiến cho SHD 7800 là sự lựa chọn của những gia đình có diện tích phòng hạn chế hoặc không có nhiều không gian để đặt quạt.

– Mặc dù có mức giá rẻ, quạt phun sương Sunhouse SHD 7800 vẫn có chức năng tạo ion tốt cho sức khỏe và đuổi muỗi bảo vệ giấc ngủ của bạn, nâng cao chất lượng không khí cho các thành viên trong gia đình.

– Chức năng phun sương và phân tán không khí của quạt có lẽ sẽ giảm đi do quạt có thiết kế nhỏ hơn một chút, tuy nhiên quạt vẫn hoạt động mạnh mẽ đủ tốt cho căn phòng diện tích vừa và nhỏ. Hẹn giờ đến 8 tiếng và phần dung tích bình chứa đạt 1,5 lít đủ sử dụng trong nhiều giờ mà không phải thay nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!