Đánh giá quạt phun sương Kangaroo KG203S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán từ 2.500.000 đồng, quạt phun sương dạng hộp KG203S có vẻ đẹp sang trọng và khả năng tạo hơi sương 200ml/h với mức tiêu thụ điện khiêm tốn 85W và các tính năng hoạt động đầy đủ.

Vẻ đẹp sang trọng

Quạt có dạng khối hộp hình chữ nhật vuông vắn với phần khoang chứa nước thiết kế phía dưới và phần cánh quạt tạo gió phun sương ở phần thân trên và bảng điều khiển, hiển thị Led đẹp mắt ở trên thân quạt tiện lợi khi sử dụng. Lớp vỏ nhựa cao cấp chống cháy với hoa văn màu trắng trang nhã giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ tươi mới. Phần chân đế của quạt có gắn bánh xe được thiết kế phù hợp tạo sự ổn định và cân bằng trong khi hoạt động và mang lại tính di động cao khi cần di chuyển.

j

Thiết kế đèn led đẹp mắt

Thiết kế nhỏ gọn, di động cao

Kích thước của quạt là 45.5x 29x 81.5 cm, tương đương với khả năng làm mát ở tầm trung và phần bề dày của thân máy cũng được tối giản hết sức hợp lý để quạt có vẻ đẹp thanh thoát tuy nhiên vẫn hết sức vững vàng và an toàn khi hoạt động. Tuy quạt có khả năng di động tốt nhưng người dùng cần lưu ý không đẩy quạt khi đang chạy để tránh đổ nước, chập cháy..

Hộp đựng nước trung bình

Với dung tích nhỏ gọn chỉ 1.5 lít, chiếc quạt có khả năng chạy liên tục trong 10 giờ nhưng vẫn có khả năng duy trì ở mức hợp lý đối với việc thay nước để đảm bảo vệ sinh trong 1-2 ngày. Thêm vào đó, thân quạt còn có thước đo mức nước giúp người dùng xác định đã cần thay nước hay chưa chỉ bằng việc nhìn qua thân máy. Hộp đựng nước cũng dễ dàng thay nước và vệ sinh bằng những thao tác tháo lắp dễ dàng.

Màu sắc trắng sang trọng, trang nhã

Màu sắc trắng sang trọng, trang nhã và thiết kế mỏng thanh thoát

Khả năng phân tán gió tốt

Phần tấm chắn bảo vệ dày dặn ở bên ngoài cũng là bộ phận tản gió của quạt.Phần lồng chắn quạt với thiết kế đặc biệt có thể xoay chuyển bằng cách xoay nút vặn giúp luồng gió đảo theo nhiều chiều kim đồng hồ đưa hơi sương phân tán tốt ra ngoài không khí.Đường kính cánh quạt tạo gió là 40 cm cho phép khả năng luân chuyển gió tốt ngang với số đo của các loại cánh quạt cây cỡ lớn, số lượng cánh quạt là 5 cánh cũng giúp quạt tạo gió mạnh mẽ hơn.

Công suất phun sương mạnh mẽ

Tuy có kích thước nhỏ bé nhưng quạt lại có khả năng tạo hơi sương ẩm mạnh mẽ, công suất phun sương của quạt là 200ml/ giờ, thấp hơn so với mức trung bình 250 ml/ giờ của các loại quạt cây phun sương chất lượng trên thị trường. Tuy nhiên khả năng phun sương này của quạt lại phù hợp với căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, hoặc có không gian không được thông thoáng gió tốt.

f

Quạt được tích hợp đầy đủ chức năng và hiển thị đẹp mắt cho người dùng

3 chế độ gió thông minh

Khả năng làm mát theo cơ chế bốc hơi nước tự nhiên của quạt giúp nhiệt độ giảm xuống nhanh chóng từ 5- 7 độ, quạt làm việc hiệu quả nhất là khi nhiệt độ tăng cao, nắng gắt và khô hanh giúp ẩm bốc hơi nhanh, do đó bạn hoàn toàn yên tâm là quạt có thể làm mát hiệu quả trong những ngày hè oi bức.Tùy theo điều kiện mà bạn có thể lựa chọn các chế độ gió như mức cao, mức tự nhiên hoặc chế độ ngủ.

Đầy đủ chức năng

Chức năng ion âm

Ion âm được tạo ra từ sự kết hợp giữa các phân tử ô xy trong không khí với lượng corona (quang sáng điện hoa) cao, được sản sinh ra bằng cách sử dụng máy phát xung Ion âm và mạch dao động. Do đó, nó có chức năng lọc gió mạnh như sản sinh ô xy hoạt tính, khử trùng và làm sạch không khí.

Chức năng diệt muỗi

Sau khi đĩa kim loại làm nóng răng cưa diệt muỗi, các răng cưa tổng hợp sẽ hoạt động để tiêu diệt muỗi.

Chức năng hẹn giờ thông minh cho giấc ngủ sâu

Quạt phun sương Kangaroo KG203S có chức năng hẹn giờ lên đến 9 giờ giúp bạn yên tâm tùy chọn thời gian tắt, giúp bạn yên tâm có giấc ngủ ngon mà không lo bị lạnh về khuya.

Vào đâyđể so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!