Đánh giá quạt phun sương Kangaroo KG55S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương Kangaroo KG55S do Trung Quốc sản xuất với mức giá bán 2.300.000 đồng được ưu chuộng bởi khả năng làm mát mạnh mẽ và bền bỉ.

Đánh giá thiết kế

Quạt phun sương có thiết kế không khác nhiều so với một chiếc quạt cây thông thường, phần thân quạt hơi lớn hơn để làm phần chứa nước. Với kiểu dáng sang trọng quạt phun sương Kích thước của quạt là 670x350x460 mm và trọng lượng của quạt là 8,3 kg với số đo này quạt phun sương không phù hợp đặt trong phòng chật hẹp, quạt thích hợp làm mát phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn với diện tích trên 20 m2. Để xem giá rẻ nhất của sản phẩm bạn có thể vào đây.

Dung tích bình chứa lớn

Khoang chứa nước của quạt phun sương là 2,5 lít do đó có thể sử dụng liên tục trong 3 – 5 ngày tùy theo mức độ sử dụng nhiều hay ít mà không cần thay nước. Tuy nhiên người sử dụng nếu không dùng liên tục và không tiêu tốn nhiều nước thì cũng cần thay nước thường xuyên là 3 ngày một lần hoặc cách ngày một lần bởi khí hậu nóng ẩm rất dễ phát sinh nấm mốc, vi khuẩn. Khoang chứa lớn cũng giúp quạt hạn chế được nguy cơ bị cạn nước trong khi sử dụng làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

d

Công suất phun sương

Khả năng tạo sương của quạt Kangaroo KG55S là 250ml/h, khi bật quạt chạy ở mức tối đa quạt có khả năng phun sương lan tỏa trên diện tích rộng, hạ nhiệt nhanh chóng chỉ sau vài phút bật quạt. Mức công suất sử dụng của quạt là 85W có khả năng chạy tốt với 3 mức tạo gió từ mức tạo gió nhẹ tự nhiên tới mức gió cao có thể hạ nhiệt độ phòng từ 5-7 độ trong những ngày nhiệt độ lên cao.

Kích thước cánh quạt

Với đường kính cánh quạt lớn 40 cm tương đương với một chiếc quạt cây công suất 100W, khả năng tạo gió của quạt phun sương không thua kém một chiếc quạt cây thông thường. Bạn có thể tắt chế độ phun sương của quạt đi để chạy quạt không bình thường. Hơn nữa khả năng quay đảo vòng với vòng quay rộng giúp diện tích làm mát của quạt không bị hạn chế.

Đa chức năng tiện ích

Chức năng kèm theo của quạt phun sương gồm có chức năng đuổi muỗi, tạo ion giúp không khí trong lành hơn. Nhờ khả năng tạo hơi ẩm nên quạt phun sương có khả năng hấp thụ những hạt bụi lơ lửng trong không khí giúp căn phòng được mát mẻ và sạch sẽ hơn.

Không chỉ làm mát mạnh mẽ, cơ chế làm mát tự nhiên của quạt phun sương là giảm nhiệt độ nhanh chóng nhờ sự bốc hơi nước nên quạt còn sử dụng thay thế điều hòa ở những phòng không kín và có diện tích rộng.

Độ bền cao

Hãng điện máy Kangaroo có thị trường rất phát triển ở Việt Nam và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm. Chế độ bảo hành của hãng cũng được đầu tư và chăm sóc tốt. Đầu tư về công nghệ và chất lượng của sản phẩm luôn được chú trọng cải tiến và dẫn đầu. Hiện tại quạtKangaroo KG55S được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Chế độ an toàn cao

Quạt có chế độ bảo vệ khi quá nhiệt nên rất an toàn ngay cả khi bạn bất cẩn để quạt chạy không nước hoặc khi đường điện trong nhà có vấn đề. Nhờ có chế độ này mà bất cứ rủi ro gây chập cháy đều được phát hiện và ngắt điện ngay lập tức, do đó bảo đảm an toàn cao khi sử dụng khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!