Đa năng với quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Diệt muỗi, tạo ion âm... là những tính năng rất mới mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204.

Quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204 thiết kế hình hộp chữ nhật có màu đỏ kết hợp đen nên nhìn rất sang trọng và lịch sự, đặc biệt rất thích hợp với các không gian nội thất màu trầm, ấm cúng. Phía trước quạt là màn hình LED hiển thị mọi chức năng khi hoạt động. Quạt có kích thước 420 x 300 x 825 mm cùng khối lượng 12 kg, tuy khá nặng nề và cồng kềnh nhưng lại có thiết kế bánh xe ở phía dưới nên rất thuận tiện cho việc di chuyển trong phòng hay trong nhà mà không mất quá nhiều sức.

2. An toàn, đa năng và dễ sử dụng

Quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204 có 3 chức năng nổi bật là máy sưởi, quạt gió và phun sương với công suất phun 200ml/giờ. Bạn có thể dùng riêng từng chức năng hay kết hợp cả 3 chức năng lại với nhau. Chức năng chính của quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204 là sưởi ấm không khí trong phòng vào mùa đông. Máy còn có chức năng phun sương kết hợp nên không làm mất độ ẩm trong phòng những ngày khô hanh. Trong quá trình hoạt động, máy còn tạo ra các ion âm nên rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng kết hợp chức năng diệt muỗi nên rất hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204

Ngoài chức năng sưởi ấm, quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204 còn là chiếc quạt gió rất hữu dụng vào mùa hè. Kết hợp cùng chức năng phun sương, bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một chiếc điều hòa mát lạnh với đầy đủ gió và lượng hơi ẩm cần thiết. Quạt có tới 3 tốc độ gió thổi theo nhịp như gió tự nhiên nên tạo cảm giác thoải mái, không bức bí cho người dùng vào mùa hè. Ngoài ra máy còn có 2 chế độ quay giúp quạt có thể quay 180 độ để làm mát không gian xung quanh. Quạt vận hành cực êm nên không làm phiền người sử dụng khi quạt hoạt động, và nhất là trong lúc ngủ.

Quạt còn có chức năng hẹn giờ cùng điều khiển từ xa giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Công suất tiêu thụ điện của máy khi ở chế độ quạt gió là 85W, còn khi hoạt động với chức năng máy sưởi là 1500W, tiết kiệm điện khá nhiều so với các loại máy sưởi khác. Khi nhiệt độ lên quá cao, máy sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện và người dùng.

3. Giá chưa thực sự hấp dẫn

Với giá bán từ 2.790.000 đồng, quạt sưởi hộp phun sương Kangaroo KG-204 được coi là có giá khá cao so với các dòng quạt sưởi khác. Tuy nhiên, với những tính năng ưu việt nhu trên thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn “rút hầu bao”. Bạn có thể dùng máy tất cả các mùa trong năm mà không cần phải cất máy đi, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!