Đánh giá quạt sạc Senko XTC-168B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng nổi bật nhưng mỗi sản phẩm quạt tích điện Senko XTC-168B lại có giá rất hợp lý, dao động chỉ từ 790.000 đồng đến trên một triệu đồng

1. Tích hợp một số chức năng đặc biệt

Không những tạo gió mát quạt còn tích hợp chức năng và đèn neon phát sáng, một thiết kế độc đáo mà vô cùng cần thiết cho người dùng, nhất là những ngày mất điện vào buổi tối. Bên cạnh đó, đèn phát sáng này còn có thiết kế dạng xoay, lật rất dễ dàng, bạn có thể chọn chế độ bật 1 đèn hoặc 2 đèn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Đây được coi là một sự lựa chọn “tiện cả đôi đường” khi chọn mua sản phẩm quạt tích điện Senko XTC-168B.

Điểm khác biệt nhất của quạt tích điện Senko XTC-168B so với các quạt tích điện khác là có trang bị điều khiển từ xa, cực kỳ tiện lợi cho những người gặp khó khăn khi di chuyển.

Quạt tích điện Senko XTC-168B

2. Đánh giá độ an toàn

Quạt tích điện Senko XTC-168B sử dụng công nghệ phát điện bằng ắc quy khô – loại ắc quy rất an toàn – được lắp đặt bên trong quạt. Khi hoạt động, quạt sẽ sử dụng điện năng được tích đầy trong ắc quy để làm mát không gian nên không gây rò rỉ điện khi hoạt động. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện khi ắc quy đã được sạc đầy đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời tiết kiệm điện năng cho người sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, mô-tơ của quạt còn được trang bị cầu chì tự ngắt điện khi có xảy ra sự cố chập, cháy về điện, đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng lẫn hệ thống điện trong ngôi nhà bạn. Ắc quy của đèn còn có thiết kế rất tiện dụng, giúp người dùng có thể thay thế ắc quy dễ dàng và nhanh chóng khi cần thiết.

3. Những đặc điểm nổi bật trong thiết kế

Quạt tích điện Senko XTC-168B có thiết kế hình hộp đứng, có chân đế vuông khá chắc chắn, nhỏ gọn và vững chãi, màu trắng sang trọng. Bên cạnh đó, quạt cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, khối lượng cũng không lớn lắm, nên người dùng dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí và không gian khác nhau trong nhà và không hề tốn diện tích khi đặt quạt cố định trong bất kỳ nơi nào, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp.

Đặc biệt, phía trên của quạt có thiết kế tay cầm rất tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy qua nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất tiện gì, nhất là những khi quạt đang còn hoạt động. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chống cháy, màu trắng sang trọng, có khe nhựa có chức năng tản gió mát.

Các núm điều khiển của quạt đều là núm điều khiển cơ, dạng xoay được gắn ngay phía trước quạt cùng đèn báo hiệu nên người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh, nhất là những người không am hiểu nhiều về máy móc hay những người cao tuổi kém minh mẫn. Tuy vậy, khi hoạt động quạt cũng không phát sáng và không gây ồn nên rất thích hợp để sử dụng, nhất là trong lúc ngủ. Quạt phù hợp sử dụng trong những căn phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp… vào những lúc mất điện.

4. Tiện dụng và tiết kiệm

Quạt tích điện Senko XTC-168B có các núm điều khiển được lắp đặt ngay phía trước thân quạt nên rất dễ quan sát và sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Sản phẩm có dung lượng ắc quy 6V/4.5AH, giúp quạt làm mát nhanh chóng và hiệu quả, mà lại không tốn nhiều điện năng. Quạt cũng có sẵn một khoang chờ để có thể lắp được thêm 1 ắc quy, giúp nâng cao gấp đôi thời gian sử dụng.

Lồng quạt có thiết kế rời với thân nên người dùng cũng có thể thay đổi hướng phát nhiệt của quạt, giúp phạm vi làm mát của quạt rộng hơn. Với kích thước cánh quạt khoảng 12 inch cùng chế độ đảo gió khi hoạt động, quạt sẽ giúp người dùng cảm thấy mát mẻ nhanh chóng.

Quạt tích điện Senko XTC-168B có nhược điểm là thời gian sạc dài (khoảng 13-15 giờ) nhưng thời gian sử dụng chỉ khoảng 5-7 giờ nên chỉ thích hợp cho những ngày mất điện thời gian ngắn hoặc cho những chuyến đi dã ngoại trong ngày.

Với thiết kế nhỏ gọn và tính năng lưu trữ được nhiều điện năng như thế này, bạn có thể dễ dàng đem quạt đi xa như đi chơi, đi dã ngoại, picnic, liên hoan… và các hoạt động ngoài trời khác, nhất là những nơi không tiện sử dụng điện. Ngoài các chức năng trên, quạt tích điện Senko XTC-168B còn có chức năng cơ bản là hẹn giờ và điều chỉnh tốc độ gió với 2 tốc độ gió khác nhau giúp người dùng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng sản phẩm.

5. Độ bền cao

Để đảm bảo cho quạt có tuổi thọ lâu khi sử dụng bằng nguồn điện và không bị chai pin thì quạt còn được tích hợp thêm chế độ tự động ngắt sạc khi pin đầy, vừa giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn lại vừa đảm bảo độ bền cho bộ lưu trữ điện. Như vậy, pin và bộ sạc được bảo vệ tối đa. Ngoài ra, do có thiết kế từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống biến dạng nên quạt cũng có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

6. Giá cả hợp lý

Thiết kế đẹp, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng nổi bật nhưng mỗi sản phẩm quạt tích điện Senko XTC-168B lại có giá rất hợp lý, dao động từ 790.000 đồng đến trên một triệu đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những gia đình có thu nhập trung bình. Nếu có nhu cầu chọn mua một sản phẩm quạt tích điện thì đây sẽ là một sản phẩm rất đáng để xem xét và lựa chọn.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!