Đánh giá quạt tích điện AC ARF01D113: Nhỏ, gọn, đẹp và nhiều tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu dung lượng pin cực lớn, quạt tích điện AC ARF01D113 còn gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, công suất khỏe và trọng lượng vô cùng nhỏ gọn.

Vào những ngày hè nóng bức, quạt tích điện AC ARF01D113 là sản phẩm hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một chiếc quạt có chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng, dưới phân khúc 2 triệu đồng. Dưới đây là những tính năng nổi bật của dòng model này so với các sản phẩm cùng phân khúc:

Quạt tích điện AC ARF01D113 có mẫu mã đẹp, bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên về quạt tích điện tích điện AC ARF01D113 chính là thiết kế đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Các nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp 2 tông màu vàng đen chủ đạo giúp sản phẩm luôn nổi bật trong mọi không gian sống.

quạt tích điện AC ARF01D113
Quạt tích điện AC ARF01D113 được thiết kế gam màu vàng đen sang trọng

Không chỉ đẹp về hình thức, thiết kế của sản phẩm còn rất tiện lợi. Chẳng hạn, quạt đi kèm đèn hiển thị dung lượng pin, giúp người dùng quan sát, theo dõi tình trạng pin dễ dàng. Quạt có thiết kế cổng sạc hợp lý, gọn gàng, đẹp mắt, ngoài ra quạt còn được trang bị các công tắc và núm vặn hỗ trợ người dùng tùy ý điều chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn.

Quạt AC ARF01D113 có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

So với các sản phẩm khác thì quạt sạc AC ARF01D113 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, rất thích hợp đặt trên nền nhà rất mát, cũng có thể đặt trên bàn làm việc hoặc gầm giường tùy ý. Bên cạnh đó, sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, dễ cầm nên có thể mang đi du lịch, dã ngoại… cũng rất phù hợp.

Tuy nhỏ gọn nhưng các đường nét trên quạt được gia cố rất chắc chắn. Điển hình là phần đế được bọc 100% cao su, hỗ trợ chống trơn trượt tốt, hạn chế rơi, rớt khi sử dụng. Nắm bắt được tâm lý người dùng, các nhà sản xuất còn trang bị kèm theo quạt một hệ thống xách tay để bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng nếu muốn.

AC ARF01D113 hoạt động êm ái, ít tiếng ồn

Một ưu điểm nổi bật của quạt tích điện AC ARF01D113 là khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến quá trình làm việc, sinh hoạt của bạn. Nhiều loại quạt trên thị trường hiện nay cho tốc độ gió lớn nhưng hoạt động ồn như máy cày. Khi chọn mua quạt trong siêu thị, bạn khó nhận ra vì ảnh hưởng bởi những tiếng ồn xung quanh.

quạt tích điện AC ARF01D113
Quạt sạc AC ARF01D113 ít gây tiếng ồn trong thời gian hoạt động

Với công suất 10W, quạt có 3 cánh kết hợp với kích thước lên đến 11 inch giúp tạo ra luồng gió 1000 CFM với tốc độ ổn định và khả năng giúp tản gió nhanh, ổn định. Do đó, sản phẩm có khả năng làm mát cực hiệu quả trong không gian nhỏ hẹp, đặc biệt khi kết hợp với máy điều hòa.

AC ARF01D113 sở hữu nguồn pin cực khỏe

Với dung lượng pin cực khủng lên đến 7500mAh, quạt sạc AC ARF01D113 dễ dàng đánh bật mọi đối thủ cùng phân khúc về thời lượng sử dụng. Với mức pin này, sản phẩm có thể hỗ trợ người dùng sử dụng thoải mái trong thời gian hoạt động liên tục từ 5 giờ đến 24 giờ (tùy chế độ cài đặt). Vì vậy, quạt hoàn toàn thích hợp sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp như mất điện, hay cho những chuyến dã ngoại, vui chơi ngoài trời.

Chưa kể, thời gian sạc pin của quạt cũng rất nhanh, chỉ khoảng 2,5 – 3 tiếng là đầy. Trong quá trình sạc, bạn vẫn có thể sử dụng quạt bình thường bằng dây AC, hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Quạt AC ARF01D113 có giá cả hợp lý

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng quạt sạc AC ARF01D113 lại là một sản phẩm có giá thành không quá cao mà chỉ ở mức bình dân. Với tầm giá dưới 2 triệu đồng, gần như không thể tìm được sản phẩm tốt hơn.

quạt tích điện AC ARF01D113
Quạt sạc điện AC ARF01D113 khá hợp lý với đại đa số người tiêu dùng

Nhìn chung, quạt tích điện AC ARF01D113 là một sản phẩm điện gia dụng tốt, với quá nhiều ưu điểm so với mức giá, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm một chiếc quạt chất lượng tốt, đồng hành cùng bạn trong những ngày hè nóng bức.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!