Tính năng nổi bật của quạt tích điện AC ARF01D103

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện AC ARF01D103 có thiết kế hiện đại với khả năng hoạt động lâu dài nhờ chế độ tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm có giá cả phải chăng nên được nhiều người ưa chuộng.

Quạt tích điện AC ARF01D103 là một sản phẩm được khách hàng đánh giá cao bởi tính năng ưu việt và tiện dụng của nó. Được thiết kế với màu sắc trang nhã và kiểu dáng hiện đại, quạt sạc AC ARF01D103 không chỉ giúp tạo không gian thoáng mát mà còn làm tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết sau đây.

Quạt tích điện AC ARF01D103 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Nhìn từ bên ngoài, quạt sạc AC ARF01D103 gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Sản phẩm nổi bật với tông xanh ngọc thời thượng, hiện đang được giới trẻ yêu thích. Thiết kế nhỏ gọn giúp quạt thích hợp sử dụng cho gia đình hoặc những chuyến dã ngoại, du lịch, câu cá, team building hay BBQ ngoài trời. Đặc biệt, quạt tích điện rất hữu ích trong trường hợp mất điện đột ngột.

quạt tích điện AC ARF01D103
Quạt tích điện AC ARF01D103 được thiết kế với gam màu xanh ngọc hiện đại sang trọng

AC ARF01D103 có thiết kế bền bỉ, động cơ tiết kiệm

Một ưu điểm nữa của quạt tích điện xoay chiều ARF01D103 là được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP20. Với cánh và thân quạt được làm từ hợp kim Aluminium giúp quạt có khả năng chống chịu các tác động vật lý tốt. Điều này giúp ảm bảo an toàn và bền bỉ ngay cả trong trường hợp bị sốc hoặc rơi. Sản phẩm còn được trang bị động cơ chổi than, kết hợp lõi đồng nguyên chất giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Quạt sạc điện AC ARF01D103 làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp

Phần thân của quạt tích điện AC ARF01D103 được các nhà sản xuất đúc bằng nhựa ABS. Đây là chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền và tuổi thọ cao hơn so với chất liệu nhựa thông thường, giúp quạt vừa nhẹ vừa bền. Chưa kể, thân và cánh quạt còn được sơn tĩnh điện giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, tăng tuổi thọ cho quạt và hạn chế tối đa quá trình oxy hóa.

quạt tích điện AC ARF01D103
AC ARF01D103 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng

Quạt tích điện AC ARF01D103 tạo ra một luồng gió mạnh

Mặc dù được trang bị động cơ 6W nhưng quạt sạc AC ARF01D103 có khả năng tạo ra luồng gió mạnh mẽ nhờ công nghệ độc đáo. Mức công suất này cũng giúp sản phẩm vận hành êm ái, tiêu thụ ít điện năng nên duy trì được thời lượng pin lâu hơn, tạo nên sự khác biệt so với nhiều loại quạt sạc giá rẻ trên thị trường.

Pin Lithium-ion có độ bền cực cao

Bên cạnh đó, quạt tích điện AC ARF01D103 sử dụng dòng pin Lithium-ion cao cấp có độ bền cao và dung lượng lớn (2000mAh). Nhờ đó, quạt dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người dùng lên đến 24 giờ (ở mức thấp) và 4,5 giờ (ở tốc độ cao nhất). Đồng thời, pin Lithium cũng giúp quạt có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và không gây nóng máy nhiều trong quá trình sử dụng như những loại quạt khác. Khi mua quạt, người dùng được tặng kèm sạc nên không cần bỏ thêm chi phí.

quạt tích điện AC ARF01D103
Quạt sạc điện AC ARF01D103 sở hữu nguồn pin Lithium-ion cao cấp có khả năng hoạt động lên đến 20 giờ

Nhìn chung, quạt sạc AC ARF01D103 có nhiều ưu điểm về thời lượng pin, thiết kế và công nghệ. Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm mua một chiếc quạt cầm tay có thời lượng pin tốt. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín nhất nhé! Hơn nữa tại đây còn cung cấp rất nhiều mẫu quạt tích điện khác để bạn có thể tham khảo thêm.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!