Tính năng nổi bật của quạt tích điện AC ARF03D123

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện AC ARF03D123 với tính năng tiện ích giúp làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và có khả năng điều chỉnh dễ dàng.

Quạt tích điện AC ARF03D123 vừa có thể hoạt động như một chiếc quạt sạc, vừa có thể cắm điện để sử dụng như một chiếc quạt bình thường. Kèm theo nhiều tính năng bổ sung tiện dụng. Từ đó có thể đáp ứng nhiều nhu cầu cấp thiết của người dùng mỗi khi mất điện.

Quạt tích điện AC ARF03D123 có thiết kế hiện đại, bắt mắt

Quạt sạc AC ARF03D123 có thiết kế trẻ trung với hai màu chủ đạo là trắng và xanh mang đến cảm giác mát mẻ cho không gian. Lồng quạt có đường kính 35cm, cao 55cm, nhỏ gọn có thể đặt ở nhiều vị trí như dưới sàn, trên giường, trên bàn làm việc hay trên ghế mà không chiếm quá nhiều diện tích. Trên thân quạt còn được trang bị tay cầm để bạn có thể di chuyển quạt một cách dễ dàng.

quạt tích điện AC ARF03D123
Quạt tích điện AC ARF03D123 có thiết kế nhỏ gọn

AC ARF03D123 còn tích hợp 2 chế độ hoạt động trong 1

Quạt sạc AC ARF03D123 có thể hoạt động song song ở cả hai dạng pin sạc (DC) hoặc cắm dây trực tiếp như một chiếc quạt thông thường (AC). Bạn có thể chủ động chọn 1 trong 2 chế độ bằng cách gạt công tắc sang chế độ muốn sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái sử dụng quạt bất cứ lúc nào, kể cả khi mất điện, mất điện. Lưu ý, khi muốn cắm dây nguồn để sử dụng trực tiếp, bạn nhớ chuyển quạt sang chế độ AC để tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin sạc.

Quạt sạc điện AC ARF03D123 có sạc đi kèm có đèn báo đầy

Khi bật bộ sạc AC ARF03D123 sang chế độ DC rồi cắm điện để sạc, đèn sạc màu đỏ sẽ sáng, khi pin được sạc đầy đèn này sẽ tắt. Sau đó, dung lượng của pin sẽ tiếp tục được hiển thị thông qua 4 đèn báo dung lượng còn lại của pin lần lượt là 100%, 75%, 50% và 25%. Hệ thống đèn báo này cho phép bạn nắm bắt trực quan tình trạng của pin sạc để sạc lại khi cần thiết, đảm bảo quạt sạc sẽ luôn sẵn sàng khi bạn cần.

quạt tích điện AC ARF03D123
Quạt sạc điện AC ARF03D123 được tích hợp đèn báo sạc đầy vô cùng tiện lợi

Quạt điện AC ARF03D123 còn tích hợp đèn LED

Giống như hầu hết các thiết bị quạt sạc khác, đế quạt sạc AC ARF03D123 cũng được tích hợp đèn LED trắng, giúp người dùng có thể nhận biết quạt và sử dụng quạt dễ dàng hơn vào ban đêm. Trong một số trường hợp, tính năng đèn LED này cũng có thể cung cấp tạm thời một nguồn sáng nhỏ trong không gian nhỏ, chẳng hạn như phòng ngủ, đủ để bạn đi lại và làm một số việc đơn giản thay vì phải mò mẫm trong bóng tối.

Có thể sạc các thiết bị khác

Điểm độc đáo của quạt tích điện AC ARF03D123 là chiếc quạt này có thể hoạt động như một cục pin dự phòng. Với cổng sạc USB trên thân quạt, bạn sẽ có thể sử dụng bất kỳ dây cáp nào để sạc pin cho smartphone, loa bluetooth hay các thiết bị điện tử cầm tay khác, hỗ trợ bạn tối đa khi cúp điện.

quạt tích điện AC ARF03D123
Quạt sạc AC ARF03D123 có thể sử dụng để sạc các thiết bị điện khác

Quạt AC ARF03D123 có công suất cao với 3 cấp độ gió

Quạt sạc AC ARF03D123 có công suất tối đa 30W, chia làm 3 tốc độ gió: Thấp (Low), Trung bình (Mid) và Cao (High). 3 mức tốc độ này được tích hợp trên một công tắc bật tắt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tóm lại, quạt tích điện AC ARF03D123 là một sản phẩm đáng được khám phá với nhiều tính năng tiện ích như điều chỉnh tốc độ thông minh, lọc không khí hiệu quả, dễ sử dụng và thiết kế sang trọng. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng mà còn đáng được đặt trong danh sách mua sắm của mọi gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!