Đánh giá quạt trần 3 cánh giá rẻ, thiết kế đẹp Benny BFC56GS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 850.000 vnd, Benny BFC56GS là mẫu quạt trần 3 cánh giá rẻ, thiết kế đẹp với khả năng hoạt động bền bì.

Giới thiệu vềquạt trần Benny BFC56GS

quạt trần 3 cánh Benny BFC56GS

Quạt trần Benny BFC56GS

Tính năng kỹ thuật:

-Kích cỡ: 1400 mm (56 inch)

-Công suất: 220 V – 65 W

-Lưu lượng gió: 220 m3/phút.

-Đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao.

-Diamond motor siêu bền

-Có bảo vệ quá nhiệt motor.

-Ti dài: 30 cm

Ưu điểm của quạt trần 3 cánhBenny BFC56GS

-Thiết kế bầu quạt có rãnh thoáng khí làm mát motor, tăng hiệu suất quạt, giảm tiêu thụ điện năng. (Thiết kế từ Nhật Bản). Thiết kế đầu cánh cong cho gió tản rộng hơn so với quạt thông thường

– Thiết kế đẹp mắt, chất liệu làm vỏ và cánh quạt cao cấp và có lớp sơn tích điện bền bỉ, chống rỉ và chống bám bụi tốt, quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

– Kết cấu của quạt bền và chắc chắn giúp cho quá trình vận hành ổn định, bụi bặm không tích tụ được vào phần cấu tạo bên trong của quạt nhờ thế mà quạt có độ bền cao, giữ được hiệu suất sử dụng, tiết kiệm điện năng.

Có nên lựa chọn quạt trần 3 cánhBenny BFC56GS?

– Mẫu quạt có thể lắp đặt cho những căn phòng diện tích rộng từ 25 mét vuông, nó có thể đảm bảo là làm mát cho diện tích rộng rãi hiệu quả và giúp căn phòng lớn hoặc có trần cao luôn thoáng mát trong những ngày thời tiết oi bức.

– Phần ty quạt khá dài nên bạn có thể yên tâm là quạt lắp đặt được cho những căn hộ có phần trần cao hoặc trung bình. Trước khi quyết định chọn mua và lắp đặt, người dùng cần xác định trước căn hộ có chiều cao là bao nhiêu và diện tích phòng có vừa phải để lắp đặt quạt hay không, tránh tình trạng lắp đặt quạt quá thấp hoặc quá cao sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt.

– Đặc điểm sử dụng lâu dài có thể gây tiếng động và quạt hoạt động kém hiệu quả khi các chi tiết của quạt bị gỉ hoặc hiện tượng quạt rung lắc hay tích tụ bụi bẩn, quạt trần cần tránh lắp đặt tại phòng ngủ hoặc phòng riêng của người có tuổi bởi có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ.

– Việc vệ sinh quạt định kì thường xuyên cũng rất cần thiết, mẫu quạt trần 3 cánh này có thiết kế khá đơn giản và dễ bám bụi do lớp sơn không thực sự láng mượt, dễ tích tụ bụi bẩn hơn các loại quạt trần 3 cánh cao cấp khác trên thị trường.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!