Bảng giá quạt treo tường: Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thay vì quạt đứng chiếm diện tích nhà ở, nhiều gia đình hiện nay ưu tiên lựa chọn quạt treo tường để tối ưu không gian sống. Nếu chưa nắm rõ về giá quạt treo tường các thương hiệu quạt Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đấy!

1. Top giá quạt treo tường phân theo thương hiệu

Giá quạt điện treo tường các mẫu mới nhất hiện nay khá phong phú tùy theo thương hiệu và các tính năng. Những hãng quạt treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến như Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan với mức giá tương đối phải chăng.

Quạt treo tường Asia

Giá quạt treo tường Asia dao động từ khoảng 500.000đ đến hơn 800.000đ. Đây là mức giá khá phải chăng mà bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu một chiếc.

Quạt treo tường Asia có thiết kế khá khỏe khoắn, chắc chắn và cho hiệu suất sử dụng tốt. Quạt có nhiều chức năng như hẹn giờ, tắt tự động và có điều khiển từ xa tiện lợi.

Quạt treo tường Senko

Giá quạt treo tường điện cơ Senko thuộc hàng rẻ nhất hiện nay. Một chiếc quạt treo tường thương hiệu Senko có giá chỉ từ hơn 200.000đ đến hơn 500.000đ. Với số tiền này, bạn đã có thể sở hữu một chiếc quạt với đầy đủ chức năng, động cơ hoạt động an toàn và bền bỉ với tốc độ vòng quay lên đến 1200 vòng/phút giúp làm mát hiệu quả.

Quạt treo tường khá tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích không gian sốngQuạt treo tường khá tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích không gian sống (Nguồn: uphinhnhanh.com)

Quạt treo tường Midea

Quạt treo tường Midea bán chạy nhất chỉ có giá trên dưới 400.000đ. Chẳng hạn như giá quạt treo tường Midea FW40-15VF có giá chỉ 379.000đ và bạn chỉ phải bỏ ra 415.000đ để sở hữu một chiếc quạt treo tường Midea FW40-15VF 45W. Ngoài ra, một số chiếc khác cũng có giá khoảng 500.000đ đến 800.000đ.

Quạt treo tường hãng Midea có giá thành tốt và kiểu dáng thanh lịch Quạt treo tường hãng Midea có giá thành tốt và kiểu dáng thanh lịch (Nguồn: chimua.vn)

Quạt treo tường Midea có thiết kế đơn giản, cánh quạt có đường kính lớn, cánh sải rộng và có thể điều khiển cả bằng dây kéo.

Quạt treo tường KDK

Giá quạt điện treo tường KDK nhỉnh hơn các hãng vừa kể trên. Một chiếc quạt treo tường KDK có giá khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Bù lại, với mức giá đó bạn sẽ được sở hữu một chiếc quạt nhiều chức năng, nhiều tốc độ gió và chất liệu quạt chống gỉ, chống bụi.

Quạt treo tường KDK thường được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có độ bền cao và chất lượng tốt.

Quạt treo tường Lifan

Từ 200.000đ đến 500.000đ, đây là mức giá không thể rẻ hơn của một chiếc quạt treo tường Lifan. Lifan là dòng quạt giá rẻ nhưng cũng rất đầy đủ chức năng và tiết kiệm điện nhé.

2. Hướng dẫn mua quạt treo tường đơn giản với giá rẻ nhất

Có thể thấy, giá quạt treo tường hiện nay khá rẻ và sản phẩm này bán phổ thông khắp thị trường nên bạn có thể dễ dàng mua để sử dụng. Tuy nhiên, với tiêu chí mua đơn giản với giá thành tốt nhất thì bạn nên:

Mua ở cửa hàng điện máy gần nhà

Hãy lựa chọn một cửa hàng điện máy uy tín gần nhà để mua quạt treo tường. Như vậy sẽ khá tiện lợi cho bạn và giúp tham khảo được nhiều mẫu sản phẩm trước khi lựa chọn.

Mua ở Trung tâm điện máy lớn

Nếu gần nhà bạn không có cửa hàng điện máy nào hoặc không an tâm về chất lượng, hãy đến một trung tâm điện máy lớn để mua quạt treo tường. Như vậy bạn có thể lựa chọn được nhiều hơn và cũng yên tâm hơn về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

Mua ở các website thương mại điện tử để được giao tận nhà

Thực chất với một sản phẩm khá phổ thông như quạt treo tường, việc lên một website thương mại điện tử uy tín mua hàng để được giao tận nhà là lựa chọn tối ưu nhất. Tại Websosanh, chúng tôi có thống kê đầy đủ những nơi bán quạt treo tường uy tín với mức giá rẻ nhất. Nếu có nhu cầu, bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Với bài viết trên đây, chúng tôi đã giúp bạn nắm rõ hơn về mức giá quạt treo tường điện cơ của các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay cũng như cách mua sản phẩm giá tốt nhất. Hãy rinh ngay một chiếc quạt treo tường về để làm mát không gian sống trong những ngày hè nóng bức nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.