Đánh giá quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá bán khoảng gần 2 triệu đồng, nhưng quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường, một model nổi bật của thương hiệu nổi tiếng nên quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY luôn nhận về được sự quan tâm đông đảo của người dùng. Để hiểu rõ hơn item này có gì nổi bật, hãy cùng Websosanh khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Quạt điện Mitsubishi W16RV CYGY thiết kế treo tường tinh tế, hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên của model Mitsubishi W16RV CYGY có lẽ đến từ chính thiết kế. Cụ thể, sản phẩm thuộc dòng quạt điện cơ với kiểu dáng treo tường đơn giản, tinh tế cùng gam màu đen xám trang nhã nên dễ dàng kết hợp với mọi không gian kiến trúc một cách hài hoà. Đặc biệt, chính thiết kế này được lắp đặt ngoài tầm với của trẻ em, nên đảm bảo an toàn khi sử dụng mà không chiếm diện tích không gian sử dụng như quạt điện thông thường.

Ngoài ra, quạt còn được làm từ chất liệu cao cấp. Nhất là phần thân và đế quạt làm từ chất liệu kháng khuẩn đảm bảo an toàn khi sử dụng, bền bỉ trong thòi gian dài cùng với 2 cầu chì nhiệt được lắp đặt ở động cơ để giúp quá trình vận hành luôn ổn định và an toàn nhất. Còn phần cánh quạt cũng được làm từ nhựa cao cấp, màu trong suốt để giúp khi sử dụng dễ dàng nhận biết độ bẩn để vệ sinh kịp thời, cũng như cánh dày dặn nên quá trình vận hành ổn định, bền bỉ hơn.

Bên cạnh bảng điều khiển nút bấm được thiết kế ngay trên thân quạt, thì Mitsubishi W16RV CYGY còn được trang bị thêm remote điều khiển từ xa giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng mà không cần phải đến gần quạt.

Quạt điện Mitsubishi W16RV CYGY thiết kế treo tường tinh tế, hiện đại
Quạt điện Mitsubishi W16RV CYGY thiết kế treo tường tinh tế, hiện đại

Khả năng làm mát của quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY được đánh giá cao

Điểm nổi bật tiếp theo của chiếc quạt treo tường này chính là hiệu quả làm mát. Quạt hoạt động với công suất tương ứng là 48W, kết hợp với đường kính cánh quạt dài 40cm nên khả năng tạo lưu lượng gió cũng mạnh mẽ hơn, rộng khắp không gian nhanh chóng. Đồng thời, tốc độ quay cánh quạt đạt tối đa 1200 vòng/phút, giúp lưu lượng gió được toả ra nhanh chóng và hiệu quả để giúp mang tới luồng gió tươi mát cho người dùng.

Ngoài ra, quạt Mitsubishi W16RV CYGY còn được tích hợp cùng với 3 mức độ gió nhẹ – vừa – mạnh và có chế độ gió tự nhiên như gió trời, giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái, nhẹ nhàng mà không gây cảm giác khó chịu. Đồng thời, người dùng cũng dễ dàng tuỳ chỉnh được tốc độ gió qua điều khiển từ xa để đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong từng điều kiện thời tiết thích hợp nhất.

Khả năng làm mát của quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY được đánh giá cao
Khả năng làm mát của quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY được đánh giá cao

Quạt Mitsubishi W16RV CYGY vận hành êm ái, nhẹ nhàng

Nếu như các dòng quạt điện trước đây khi hoạt động thường kêu vù vù, dễ gây ảnh hưởng giấc ngủ vào ban trưa, ban đêm thì với model Mitsubishi W16RV CYGY mọi người có thể yên tâm. Bởi vì quạt sử dụng hệ thống động cơ bạc thau cao cấp, với lớp vỏ bọc kín giúp chống bụi mà còn giúp quá trình vận hành êm ái, nhẹ nhàng, độ ồn thấp và gia tăng độ bền bỉ cho động cơ hơn.

Chức năng hẹn giờ thông minh, tiện lợi

Khi sử dụng quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY, mọi người sẽ thích thú khi quạt được tích hợp với 4 chế độ hẹn giờ tiện lợi từ 1 tiếng, 2 tiếng, 4 tiếng, 8 tiếng. Qua đó giúp người dùng thoải mái lựa chọn chế độ hẹn trước thời gian tắt quạt phù hợp, giúp bảo vệ sức khoẻ và tiết kiệm điện năng.

Giá quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY hợp lý

Là một phiên bản quạt treo tường hiện đại, nên mẫu quạt Mitsubishi W16RV CYGY đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng gần 2 triệu đồng. Nếu so với mặt bằng chung có sự nhỉnh hơn, nhưng nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc thì mọi người hoàn toàn có thể thấy rất hợp lý.

Giá quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY hợp lý
Giá quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY hợp lý

Tóm lại: Quạt treo tường Mitsubishi W16RV CYGY là một sản phẩm tương đối chất lượng để mọi người tham khảo, đầu tư cho gia đình mình trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!