Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot thách thức mọi làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ là bước cuối cùng không thể thiếu với một lớp nền đẹp, giúp lớp trang điểm được cố định, lâu trôi sau nhiều giờ. Soap and Glory One heck of a blot là một trong những hộp phấn phủ xinh đẹp được yêu thích nhất của các cô gái nước Anh và là “holy grail” của cực cực nhiều tín đồ làm đẹp.

Tuy chỉ là hộp phấn drugstore tầm trung nhưng lại được so sánh với cả những nàng thơ ” highend” của những hãng mỹ phẩm sang chảnh khác. Với kết cấu dạng phấn nhưng các hạt phấn mịn mướt cho khả năng hút dầu tốt và độ bám kéo dài lên tới 3-4 giờ, One heck of a blot là thứ không thể thiếu với các cô gái trong mùa hè sắp tới. Dù ngày dài cứ trôi đi các cô gái cũng sẽ luôn hài lòng với gương mặt không bóng dầu, không cakey, vẫn tươi tắn và xinh đẹp bất cứ lúc nào cùng với Soap and Glory One heck of a blot.

Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot thách thức mọi làn da
Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot thách thức mọi làn da

Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot về xuất xứ

Soap and Glory là một thương hiệu làm đẹp đình đám và được ưa thích nhất của vương quốc Anh. One heck of a blot là phấn phủ nổi tiếng của Soap and Glory và là “holy grail” của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Soap and Glory One heck of a blot có thiết kế theo hơi hướng vintage khá là đẹp mắt.

Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot về texture

Với kết cấu dạng nén nhưng hạt phấn của One heck of a blot cực kì tơi, mịn và trong suốt nên dù bạn có phủ tới 5-6 lớp phấn lên mặt thì cũng không hề khiến lớp nền bị cakey chút nào. Khi phủ phấn lên da thì có cảm giác mềm như lụa, trơn mướt đến mức chỉ muốn đưa tay lên xoa mãi thôi. Một điều đặc biệt nữa là nếu bạn dùng Soap and Glory One heck of a blot để set up make up hàng ngày thì đảm bảo rằng sẽ không ai nhận ra là bạn đang trang điểm. Hơn nữa độ kiềm dầu rất tốt kéo dài lên tới 3-4 giờ với da dầu, 5-6 giờ với da dầu nhẹ còn da khô thì One heck of a blot không hề khiến da có cảm giác khô hay cakey chút nào.

Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot về texture
Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot về texture

Đánh giá review phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot về thành phần

Talc, Silica, Zinc Stearate, Dimethicone, Aluminium Starch Octenylsuccinate, Mica, Pentaerythrityl, Tetraisostearate, Chlorphenesin, Potassium Sorbate, Calcium Carbonate, C12-15 Alkyl Benzoate, Tetrasodium EDTA, Methicone, Tribehenin, Ceramide 2, PEG-10 Rapeseed Sterol, Palmitoyl Oligopeptide, (+/- (May Contain) CI 77891 (Titanium Dioxide), CI 77492 (Iron Oxides), CI 77491 (Iron Oxides), CI 77499 (Iron Oxides), CI 77007 (Ultramarines)

Giá phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot bao nhiêu tiền ?

Hiện nay trên thị trường giá phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot dao động trong khoảng từ 380.000 vnđ – 419.000 vnđ/hộp 9g

Phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot có công dụng vượt trội gì ?

Với các tính năng nổi bật như:

  • Kết cấu dạng nén nhưng hạt phấn vẫn nhỏ mịn, trong suốt, lì hoàn toàn không nhũ, không màu, không mùi dễ dàng dặm lại mà không lo bị “cakey”, dễ dàng tán lên da, bám đều nhẹ mướt trên da và làm da sáng bừng lên ngay tức khắc.
  • Có khả năng hút dầu siêu đỉnh giúp bề mặt da mát, mịn và loại bỏ các lớp dầu thừa.
  • Bao bì nhỏ gọn, đậm chất vintage, đẹp mắt, tiện lợi mang theo khi di chuyển.
  • Độ che phủ, làm mờ lỗ chân lông tạo hiệu ứng da mịn cực đỉnh mà vẫn tự nhiên.
  • Khả năng kiềm dầu lên tới 3 – 4h, phù hợp với mọi loại da

Phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot có những công dụng vượt trội như:

  • Tạo hiệu ứng matte trên da hoàn toàn không chút nhũ nào đúng với tên gọi supper-translucent mattifying power.
  • Khả năng kiềm dầu tốt lên tới 3-4 giờ với da dầu, 5-6 giờ với da dầu nhẹ, dễ dàng dặm lại mà không lo bị cakey.
  • Độ che phủ, làm mờ lỗ chân lông tạo hiệu ứng da mịn cực đỉnh mà vẫn tự nhiên.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot

Chỉ nên lấy phấn trên một góc của bông phấn. Bắt đầu từ trán, sau đó đến hai bên má, mũi, cằm và cổ, thao tác từ trên xuống. Dặm phấn chứ không miết hay quệt. Đừng quên phấn cho cả vùng môi và mí mắt. Kết thúc bằng việc dùng chổi cỡ lớn “quét” lại toàn bộ khuôn mặt để phấn được dàn đều.

Cách sử dụng phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot hiệu quả nhất

  • Bông đi kèm khó sử dụng nên bạn nên dùng chổi hoặc bông mút khác sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Dùng bông phấn có lông ngắn khi phủ phấn thì sẽ tốt hơn loại bông phấn dài và dặm phấn thật nhẹ nhàng và đừng quá mạnh tay.
  • Khi muốn dặm thêm phấn, bạn cần làm sạch lớp dầu trên mặt bằng giấy thấm dầu, sau đó xịt chất dưỡng lên mặt rồi dặm lại phấn. Nếu bạn bỏ qua bước thấm dầu mà trực tiếp dặm thêm phấn sẽ tạo lớp phấn không đều và khiến nhiều vi khuẩn tích tụ lâu ngày trên da mặt.

Trải nghiệm sau khi dùng phấn phủ kiềm dầu dạng nén One Heck of A Blot như thế nào ?

Cảm nhận khi sử dụng: mềm như lụa, trơn mướt chỉ muốn xoa mãi thôi, trang điểm tự nhiên như không trang điểm, khả năng kiềm dầu tốt.

Serum CC Melano có trị mụn được không ? CC Melano giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loại phấn phủ Innisfree dạng nén tốt nhất hiện nay

Loại phấn phủ Innisfree dạng nén tốt nhất hiện nay

Thành phần chính trong phấn phủ Innisfree dạng nén được chiết xuất từ ​​thiên nhiên như bạc hà và lá trà xanh, cùng các hạt vi khoáng là một trong những thành phần chính giúp dưỡng ẩm cho da, cân bằng độ PH.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!