Đánh giá review sữa tươi A2 Vinamilk có tăng cân và tăng chiều cao tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghe đến sữa A2 chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới sữa A2 Úc thì nay tại Việt Nam đã có sữa tươi 100% A2 bán tại hệ thống cửa hàng sữa Vinamilk toàn quốc. Cùng Websosanh đánh giá ngay xem sữa tươi A2 Vinamilk có tăng cân và tăng chiều cao tốt không tại đây:

Sữa A2 là gì ? Sữa A2 Vinamilk là gì ?

Sữa A2 là dòng sữa cao cấp được lấy từ giống bò sữa “thuần chủng”, được sản xuất theo qui trình nghiêm ngặt và đòi hỏi sự chuẩn xác trong việc lựa chọn giống bò cho sữa cũng như kiểm định chất lượng sữa đáp ứng tiêu chuẩn chỉ chứa 100% Protein Beta-Casein A2.

Sữa A2 là dòng sữa cao cấp được lấy từ giống bò sữa
Sữa A2 là dòng sữa cao cấp được lấy từ giống bò sữa “thuần chủng”

Nghe đến sữa A2 chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới sữa A2 Úc thì nay tại Việt Nam đã có sữa tươi 100% A2 bán tại hệ thống cửa hàng sữa Vinamilk toàn quốc.

Sữa A2 Vinamilk là sữa A2 đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam có 2 loại là sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Vinamilk 100% A2 và sữa tươi nguyên chất thanh trùng Vinamilk 100% A2. Sữa A2 Vinamilk là loại sữa tươi không đường, có vị thơm, béo mà không ngấy, phù hợp cho tất cả mọi người có nhu cầu bổ sung nguồn dinh dưỡng cho sức khỏe.

Sữa A2 Vinamilk là sữa A2 đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam có 2 loại là sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Vinamilk 100% A2 và sữa tươi nguyên chất thanh trùng Vinamilk 100% A2
Sữa A2 Vinamilk là sữa A2 đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam có 2 loại là sữa tươi nguyên chất tiệt trùng Vinamilk 100% A2 và sữa tươi nguyên chất thanh trùng Vinamilk 100% A2

Tại sao nói sữa A2 là xu hướng mới nhất của người tiêu dùng sữa tươi khắp thế giới thời điểm hiện tại ?

Đa phần các loại bò nuôi lấy sữa đều là giống bò mà trong sữa của nó thường chứa 50% là protein A1 và 50% là protein A2. Sự khác nhau ở hai thành phần protein này rất đơn giản, có một số người thường bị dị ứng với đạm sữa bò, hay bị tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu khi uống sữa bò, đó chính là do đạm protein A1, một thành phần cứng của sữa bò gây ra.

Đạm protein A2 thì ngược lại rất dễ tiêu hóa, không gây đầy bụng, khó tiêu do vậy nó tốt hơn cho hệ tiêu hóa của con người, đặc biệt với trẻ em.

Sữa A2 phải là dòng sữa được tạo ra từ giống bò thuần chủng, trong sữa của nó 100% là đạm A2 tốt cho sức khỏe. Tại Úc, hãng sữa A2 dù thành lập sau các hãng sữa nổi tiếng khác như Sữa Devondale rất lâu nhưng chỉ sau 2 năm thành lập hãng sữa A2 đã có doanh số vượt Sữa Devondale về dòng sữa tươi dạng bột mặc dù giá 1kg sữa bán ra đắt gấp đôi.

Sữa A2 Vinamilk có tăng cân không ?

Câu trả lời là . Vì theo các bác sĩ nhi thì trong sữa A2 có hàm lượng chất béo đạt 3.5%, một con số lý tưởng giúp trẻ tăng cân tốt. Hơn nữa trong sữa còn chứa hệ dinh dưỡng đầy đủ với hơn 20 loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, B, C, D, B cùng Natri, Canxi, Magie, Phospho, sắt… tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe của trẻ.

Sữa tươi A2 Vinamilk có tăng chiều cao không ?

Câu trả lời là . Bởi hệ dinh dưỡng trong sữa A2 rất đa dạng và đầy đủ trong đó với lượng canxi, vitamin D được bổ sung hợp lý sẽ giúp mang lại cho bé sự phát triển chiều cao cùng hệ xương tốt nhất.

Sữa tươi A2 Vinamilk dùng được cho những đối tượng nào ?

Đa số các loại sữa tươi A2 của Úc về Việt Nam sử dụng được cho mọi đối tượng trong đó có trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Theo tư vấn viên của Vinamilk thì sữa tươi A2 Vinamilk dùng được cho trẻ trên 1 tuổi.

Giá sữa A2 Vinamilk bao nhiêu tiền một thùng ?

Hiện trên thị trường giá sữa tươi A2 Vinamilk đang bán lẻ là 42.075 vnđ/ hộp 1L. Quy cách đóng thùng 12 hộp. Giá một thùng sữa A2 Vinamilk là 504.900 vnđ/thùng. Nếu được ưu đãi hơn với giá đại lý bạn sẽ mua được 1 thùng với giá 480.000 vnđ/thùng.

Mua sữa tươi A2 Vinamilk ở đâu ?

Sữa tươi Vinamilk 100% A2 hiện có bán tại hệ thống Cửa hàng giới thiệu & bán sản phẩm Vinamilk tại Hà Nội & TP. HCM hoặc website chính thức của Vinamilk – giacmosuaviet.com.vn

Bảng giá sữa tươi nguyên kem cập nhật tháng 12/2018

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!