Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có tốt không từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi là một phát minh tuyệt vời của con người có thể thay thế hoàn toàn loại máy hút bụi truyền thống. Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 - một trong những loại máy được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm còn khá mới lạ này.

1. Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có tốt không?

1.1. Xuất xứ

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 được sản xuất tại Trung Quốc. So với loại máy hút bụi truyền thống, robot hút bụi có thể tự động làm việc trong một diện tích hiệu suất gấp hơn 2 lần.

1.2. Thông tin sản phẩm

Đây là sản phẩm làm việc hiệu quả ở mặt sàn phẳng mà không cần sự trợ giúp của con người. Khác với các loại máy hút bụi gia đình giá rẻ, robot hút bụi có thêm nhiều tính năng thông minh và thiết kế nhỏ gọn dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách như gầm bàn, gầm giường mà chổi quét không thể với tới. Điển hình là robot thông minh Nelson A7 một trong những robot đáng sở hữu nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và màu sắc kết hợp hài hòa vừa góp phần làm nổi bật sản phẩm và tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng.

Robot hút bụi Ecovacs được ưa chuộng tại thị trường ViệtRobot hút bụi Ecovacs được ưa chuộng tại thị trường Việt (Nguồn: ecovacs.com)

1.2.1 Trọng lượng

Máy có trọng lượng 2.5kg và chiều cao chỉ 5.7cm. Kích thước gọn cùng trọng lượng nhẹ của sản phẩm là điểm cộng giúp máy thoải mái len lỏi vào những ngóc ngách để làm sạch hoàn toàn các vị trí gầm thấp khó lau dọn.

1.2.2 Thông số kỹ thuật

Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có dung tích thùng rác là 0.3 lít và điện áp sử dụng 100 – 240V. Thời gian hoạt động tối đa sau một lần sạc pin là 90 phút và mất khoảng 3 – 4 tiếng để sạc đầy. Máy sử dụng tốt nhất trên mặt phẳng nhưng vẫn có khả năng vượt chướng ngại vật có chiều cao khoảng 1.3cm. Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có bộ lọc 3 lớp và 3 chế độ lau dọn ưu việt. Lực hút bụi của máy là 800Pa và được trang bị công nghệ làm sạch bao gồm: quét, hút và lau Ozmo.

Máy dễ dàng len lỏi vào các vị trí khó làm sạchMáy dễ dàng len lỏi vào các vị trí khó làm sạch (Nguồn: vietnamrobotics.vn)

1.2.3 Kích thước

Cũng như đánh giá robot hút bụi Probot Nelson A7 Hybrid có tốt và đáng mua không? Đây là một trong những sản phẩm cùng phân khúc được thị trường đánh giá cao, Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 cũng có kích thước siêu nhỏ gọn giúp cho việc làm sạch nhà cửa tối ưu hơn và hạn chế chiếm dụng không gian nhà.

1.2.4 Các tính năng ưu việt

Robot hút bụi có tương thích với Google Home và Amazon Echo không chỉ kết nối với điện thoại mà máy còn kết nối được với nhiều thiết bị khác như đồng hồ thông minh, loa thông minh. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng điều khiển robot qua giọng nói.

1.3. Thiết kế hiện đại

Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 được trang bị vẻ ngoài hiện đại cùng màu sắc kết hợp đầy tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nhà thêm phần tiện nghi. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn của máy rất phù hợp với các chung cư vừa và nhỏ.

Thiết kế nhỏ gọn hơn, tiện ích hơn máy hút bụi truyền thốngThiết kế nhỏ gọn hơn, tiện ích hơn máy hút bụi truyền thống (Nguồn: tinhte.vn)

1.4. Hệ thống lau thông minh, hoàn hảo

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có tốt không? Với hệ thống lau thông minh đến hoàn hảo, sản phẩm đang nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Máy bơm nước được điều khiển bằng cảm biến thông minh cung cấp độ ẩm vừa đủ cho khăn lau cùng lực hút mạnh mẽ là giải pháp tuyệt vời giúp công việc hút bụi và lau sàn được thực hiện hiệu quả cùng một lúc.

1.5. Phương pháp di chuyển tối ưu

Robot Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có khả năng làm sạch toàn bộ sàn nhà mà không bỏ sót bất kỳ vị trí nào nhờ phương pháp di chuyển tối ưu. Máy sẽ tự động tính toán đường đi phù hợp để giải quyết công việc lau dọn một cách hiệu quả nhất.

1.6. Máng hút chuyên dụng

Máng hút thiết kế đặc biệt chuyên dùng để xử lý tóc rối hay lông thú cưng trên mặt sàn. Phần máng hút này giúp đảm bảo chúng không bị cuốn vào động cơ ảnh hưởng đến quá trình vận hành máy.

1.7. Ba chế độ làm sạch thông minh

Máy cho phép người dùng tùy chỉnh và cài đặt lộ trình làm sạch riêng. Có 3 chế độ làm sạch là tự động, Edge – làm sạch các cạnh ven tường và Spot – làm sạch khu vực được chọn.

Robot hút bụi kết nối với điện thoại thông minhRobot hút bụi kết nối với điện thoại thông minh (Nguồn: meohaycuocsong.com)

1.8. Điều khiển từ xa qua ứng dụng Ecovacs App

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 không thể bỏ qua những tính năng ưu việt của sản phẩm được hãng trang bị. Không chỉ đơn thuần thực hiện tốt nhiệm vụ là chiếc máy hút bụi thông thường, robot hút bụi trang bị nhiều tính năng thông minh khác. Máy có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng Ecovacs App dành cho smartphone. Điều này là một ưu điểm giúp người dùng dễ dàng lên lịch và thiết lập chế độ làm sạch cũng như theo dõi tình trạng làm sạch từ xa.

1.9. Ba lớp lọc hiệu quả

Máy được trang bị 3 lớp lọc giúp làm sạch không khí ngay trong quá trình dọn dẹp. Các tấm lọc sẽ loại bỏ được phần lớn các lớp bụi, nấm hay vi khuẩn trong không khí.

1.10. Tự động sạc khi thiết bị gần hết pin

Một điểm cộng của dòng robot hút bụi Ecovacs cao cấp này là có tính năng tự động sạc khi nguồn năng lượng sắp cạn. Máy sẽ tự động quay về dock sạc khi phát hiện sắp hết pin và sau khi nạp đầy tự động quay lại dọn dẹp các khu vực dọn đang còn dang dở. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm giao phó công việc lau dọn nhà cho thiết bị dọn dẹp, hút bụi này cho dù không trực tiếp ở nhà điều hành.

Robot hút bụi vận hành êm ái Robot hút bụi vận hành êm ái (Nguồn: tuankhuyenmai.com)

1.11. Hoạt động êm với độ ồn vận hành thấp

Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có khả năng vận hành rất êm ái và yên tĩnh. Bạn không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn động cơ khi làm việc tại nhà.

1.12. Cảm biến thông minh, chống rơi ngã khi hoạt động

Hệ thống cảm biến thông minh, chống rơi khi hoạt động giúp thiết bị hoạt động an toàn hơn ở những vị trí như cầu thang, thềm.

2. Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 giá bao nhiêu?

Ecovacs Deebot Ozmo Slim 11 có nhiều tính năng ưu việt và mức giá khá cạnh tranh. Trên thị trường nó có giá tham khảo 6.390.000 đồng, chênh lệch tùy từng nơi bán nhưng sẽ không quá nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!