Đánh giá Samsung Galaxy Tab S3: Vẫn còn tốt trong năm 2021!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Tab S3 mang tới tính năng đa nhiệm cửa sổ ở mức độ hoàn thiện. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sử dụng của người dùng.

Dòng Samsung Galaxy Tab có lẽ là cái tên chưa bao giờ hết hot với nhiều người sử dụng máy tính bảng hiện nay. Nhất là sau 3 năm trình làng dòng Galaxy Tab S2. Thì Samsung lại quyết định đưa ra phiên bản nâng cấp toàn diện tích hợp trong Galaxy Tab S3. Hãy cùng đánh giá Samsung Galaxy Tab S3 có gì nổi trội tại bài viết sau nhé!

Tổng thể ngoại quan Galaxy Tab S3

Về tổng thể, dòng máy này sở hữu thiết kế 2 mặt kính và khung viền kim loại sang trọng. Nó rất mỏng nhẹ, trong những lúc cần kíp chúng ta hoàn toàn có thể dùng mẫu tablet bằng một tay. Sở hữu phím home được tích hợp cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. Bạn có thể mở khóa thiết bị ngay lập tức mà không phải bật sáng màn hình. Hai phím điều hướng của Android được làm gần phím home. Đây là cách thiết kế khá thông minh của Samsung vì khi cầm ngang sẽ không gặp tình trạng bấm nhầm.

Tổng thể ngoại quan Galaxy Tab S3Cạnh phải là nơi đặt phím nguồn và tăng/giảm âm lượng. Cảm giác bấm rất tốt độ đàn hồi cao. Bên dưới là khay SIM nó có hỗ trợ 1 SIM và 1 thẻ nhớ và 2 mic thu âm ở đây. Cạnh trái là khu vực kết nối với dock bàn phím rời. Samsung Galaxy Tab S3 có tổng cộng bốn loa trang bị công nghệ âm thanh của AKG danh tiếng. Có khả năng tự cân bằng và có thể tùy chỉnh hướng phát theo chiều xoay của thiết bị. Chất lượng âm thanh của Tab S3 cũng rất tốt, xứng tầm cạnh tranh với mọi chiếc tablet khác. Bên cạnh đấy là sự xuất hiện của chuẩn USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5mm trên thiết bị này.

Màn hình Samsung Galaxy Tab S3

Sở hữu công nghệ HDR trên tấm nền Super AMOLED và độ phân giải 2048 x 1536. Khiến màn hình có độ tương phản cao và những điểm sáng sẽ được nổi bật. Điều này đặc biệt quan trọng vì khi xem những cảnh phim tối. Bởi mắt bạn sẽ có xu hướng nhìn nhiều vào hơn các điểm tối nhất.

Bút S Pen

Màn hình Samsung Galaxy Tab S3Với cây bút S-Pen đi kèm trong hộp máy nó như một chiếc chìa khóa. Mở ra cánh cửa cho Tab S3 trở thành một thiết bị 2 trong 1. Giúp người dùng xử lý công việc một cách dễ dàng.

Chiếc bút S Pen được thiết kế với độ dày 9.4mm giúp dễ cầm và thao tác hơn. Nó giống một chiếc bút thật hơn khi so sánh với người tiền nhiệm trước. Khu vực đầu bút được thiết kế mang lại cảm giác viết hay phác thảo bản vẽ trên màn hình thật hơn. Bởi có độ bám chứ không còn trơn như trước.

Phần mềm của Samsung Galaxy Tab S3

Chiếc máy tính bảng này chạy trên nền Android 7.0 với phiên bản TouchWiz mới nhất.Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất tại dòng máy này đó chính là khả năng đa nhiệm chia đôi cửa số. Trên một chiếc tablet 9.7 inch làm được điều này lại rất tuyệt vời.

Tính năng này cũng vô cùng hữu ích khi sử dụng trong công việc. Bởi   bạn có thể chia đôi màn hình ra và thao tác với từ cửa sổ khác nhau. Viết vẽ ghi chú ở bên này, còn bên kia thì lại xem thông tin tham khảo,… Hiệu năng của Galaxy Tab S3

Samsung Galaxy Tab S3 sử dụng con chip Snapdragon 820 và 4GB RAM nằm bên trong thiết bị . Mặc dù đây là vi xử lý cho các flagship cũ nhưng nó vẫn đang đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Cũng như mọi tác vụ vào thời điểm hiện tại.

Bộ nhớ trong của của dòng máy Tab S3 là 32GB không có quá nhiều. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 256GB.

Thời lượng pin

Thời lượng pinSở hữu dung lượng pin khá lớn lên đến 6000mAh trong một thân hình mỏng manh. Bạn có thể thoải mái xem video liên tục trong vòng 12 tiếng. Máy có kèm cục sạc hỗ trợ sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc.

Samsung Galaxy Tab S3 là một chiếc máy tính bảng cao cấp thỏa mãn cao nhu cầu giải trí của người dùng. Nếu các bạn đang tìm kiếm một thiết bị cao cấp 2 trong 1 để vừa giải trí và làm việc. Thì đây là lựa chọn rất tuyệt vời cho các bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!