Đánh giá Smart chi tiết chiếc Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K là sản phẩm của Toshiba. Hãy cùng xem chiếc tivi thông minh này có những ưu điểm gì.

Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K là một chiếc tivi cao cấp đáp ứng nhu cầu giải trí. Chiếc tivi này có khả năng đem đến cho bạn không gian thư giãn đầy đủ nhất. Với tất cả những yếu tố hội tụ, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Cụ thể hơn thì hãy cùng xem các khía cạnh của chiếc tivi này nhé.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Nói về chiếc tivi thì đầu tiên cần phải khám phá chất lượng hình ảnh. Hình ảnh của chiếc tivi này phải nói là có độ sắc nét cao nhờ vào độ phân giải UHD 4K. Độ phân giải này so với chuẩn Full HD còn sắc nét hơn gấp 4 lần.

Chất lượng hình ảnh Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Để giúp cho những hình ảnh được thể hiện rõ nét, Toshiba đã trang bị cho chiếc tivi này công nghệ CEVO Engine 4k. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh các hình ảnh đầu vào. Những hình ảnh sẽ được tái tạo theo đúng những hình ảnh gốc trong thực tế. Đem đến cho người xem cái nhìn chân thực hơn.

Bên cạnh đó thì những màu sắc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đa số các tivi thông thường đều thể hiện màu sắc khá hời hợt, không rõ nét. Điều này gây ảnh hưởng đến cái nhìn của người xem. Vì vậy Toshiba đã trang bị công nghệ Wide Color Gamut cho chiếc tivi của mình. Công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh các tông màu sắc rõ nét. Giúp cho người xem nhận thấy rõ sự khác nhau giữa các hình ảnh.

Chất lượng âm thanh vòm không thua gì sân khấu

Yếu tố thứ hai không thể không nhắc đến khi xem tivi đó là âm thanh. Đối với các tivi thông minh hiện nay thường được ứng dụng công nghệ âm thanh vòm. Chiếc tivi Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K cũng không ngoại lệ.

Toshiba đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ âm thanh vòm Surround, Dolby Digital Plus. Công nghệ này sẽ mang lại cho người xem âm thanh vòm giả lập với những hiệu ứng chân thực. Nhờ đó mà những âm thanh phát ra sẽ có cảm giác sinh động không khác gì ở nhà hát hoặc rạp phim.

Chất lượng âm thanh vòm không thua gì sân khấu

Hệ điều hành trên Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Để bắt kịp với các dòng tivi thông minh hiện nay, sản phẩm tivi này cũng đã được nhà sản xuất trang bị một hệ điều hành tiện dụng. Chiếc tivi này được thiết kế với hệ điều hành Android. Hệ điều hành này rất trực quan và dễ sử dụng.

Bên cạnh đó thì hệ điều hành này còn đi kèm với một kho ứng dụng rất lớn. Có đủ tất cả những ứng dụng lớn như Youtube, Netflix, Google Play,… Bạn có thể tìm được bất kỳ chương trình hoặc bộ phim nào mà mình muốn trên chiếc tivi này. Nhờ đó mà nhu cầu giải trí của bất kỳ thành viên nào trong gia đình cũng sẽ được đáp ứng.

Trình chiếu điện thoại lên Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Đôi khi nhu cầu giải trí của bạn lại là những chương trình trên điện thoại. Mà màn hình của chiếc điện thoại lại khá nhỏ. Nếu muốn chia sẻ màn hình với nhiều người sẽ khá khó khăn. Vậy thì tại sao không chiếu nó lên trên tivi.

Trình chiếu điện thoại lên Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Với tính năng Screen Mirroring, bạn có thể trình chiếu màn hình chiếc điện thoại của bạn lên tivi. Việc chia sẻ các hình ảnh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn sẽ không phải chen chúc trên khung hình nhỏ hoặc cảm thấy mỏi mắt nữa.

Đó là những khía cạnh của chiếc Smart Tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K. Với những đặc điểm này, đây sẽ là một chiếc tivi tuyệt vời. Nó có thể giúp phục vụ mọi nhu cầu giải trí cho gia đình bạn. Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc tivi để phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình thì đây là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!