Trải nghiệm tuyệt vời hơn với Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K sở hữu thiết kế và tính năng hiện đại. Nó sẽ mang đến cho người dùng một cái nhìn chuẩn mực hơn.

Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K Là dòng tivi được Toshiba đặt nhiều kỳ vọng. Từ khi đưa ra thị trường, nó đã chứng minh được với người dùng về công nghệ ưu việt và những tiện ích cao cấp mang tính đột phá đến từ xứ sở hoa anh đào. Từ đó, đứng vững vị trí của mình trong thị trường hiện nay.

Phong cách tối giản của Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Với thiết kế phong cách Takumi tinh xảo, sản phẩm đem đến cho ngôi nhà bạn vẻ đẹp của sự trang nhã, tối giản.Mỏng, nhẹ nhưng cứng cáp. Đây là nét đặc trưng tiêu biểu của dòng sản phẩm này Vẫn giữ xu hướng thiết kế siêu mỏng ở khung viền và bề dày thực. Tuy nhiên, màn hình vuông vắn cùng phần đế kim loại sáng màu đã tạo nên nét cứng cáp quyến rũ, làm tăng cảm giác nội thất trang trọng, hiện đại cho sản phẩm.

Với vẻ ngoài đơn giản, Smart Toshiba 49u7750 4K có thể dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Đế kim loại chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

Ngoài ra, còn một điểm vô cùng thu hút của dòng sản phẩm này, đó là màn hình 49 inch vô cùng lớn. Vì thế, những ai có nhu cầu xem phim màn hình rộng hoặc giải trí bằng các thể loại game hành động tuyệt đối rất vui lòng được sở hữu mẫu tivi Toshiba giá rẻ này.

Phong cách tối giản của Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K 

Hình ảnh và âm thanh Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Yếu tố hình ảnh và âm thanh là không thể nào bỏ qua khi nhắc đến một chiếc tivi. Với chiếc tivi này, hình ảnh và âm thanh sẽ như thế nào?

Hình ảnh của Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Độ phân giải 4K cung cấp mật độ điểm ảnh lớn làm việc thể hiện các đường nét, chi tiết cảng tinh tế, tỉ mỉ. Cụ thể là lớn hơn gấp 4 lần so với chuẩn HD thông thường.

Công nghệ Wide Color Gamut với các gam màu đa dạng cho phép tái tạo màu sắc tự nhiên và gần với nguồn phát, giúp hình ảnh có sự chân thật và sống động bất ngờ trong từng dải màu. Kết quả là chi tiết hình ảnh sâu hơn và sắc thái màu sẽ phong phú hơn, đem lại cho bạn trải nghiệm đẹp mắt và mới lạ mà chắc hẳn ai cũng không từ chối nổi.

Hình ảnh của Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus sống động

Với công nghệ âm thanh vòm Surround , Dolby Digital Plus, tivi có thể phát ra được âm thanh mượt mà hơn, đa chiều hơn và lan tỏa được khắp căn phòng, chạm đến tất cả giác quan giúp bạn có thể thưởng thức âm thanh sống động và chân thực hơn

Được trang bị hệ điều hành Android trực quan

Giao diện của hệ điều hành Android trên tivi Toshiba tạo cho người xem cảm giác gần gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi nét tương ứng với giao diện Android trên điện thoại và máy tính bảng. Do đó, người dùng có thể thao tác dễ dàng, tìm kiếm các tính năng một cách đơn giản, mang đến trải nghiệm thoải mái và thân thiết cho người dùng.

Khả năng kết nối với điện thoại của Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Với tính năng Screen Mirroring, bạn có thể dễ dàng trình chiếu tất cả nội dung hình ảnh, video được gửi từ điện thoại sang màn hình tivi, giúp bạn có thể:

  • Trình chiếu nội dung thuyết trình trong buổi học hay buổi họp nội bộ
  • Chia sẻ nội dung trong điện thoại của bạn với bạn bè hay thành viên gia đình để xem phim hay giải trí
  • Với những người cao tuổi thì đọc tin tức trên màn hình kích thước lớn sẽ dễ dàng hơn
  • Bạn cũng có thể thưởng thức một bộ phim, một video ngắn, … hay chơi game trên màn hình tivi sắc nét, với dàn âm thanh sống động.
  • Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng xem phim hay học tập được cài trên tivi.

Khả năng kết nối với điện thoại của Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K

Ngoài ra, tích hợp DVB-T2 giúp thu kênh số miễn phí và chia sẻ nhanh chóng thông tin qua thiết bị khác nhờ vào cổng truyền phổ biến.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua để sở hữu cho riêng mình một chiếc Smart tivi Toshiba 49 inch 49U7750 4K với nhiều tính năng như thế? Hãy tự mình trải nghiệm và bạn sẽ biết nó tốt như thế nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!