Đánh giá smart tivi LED Toshiba 50L4300 - trải nghiệm hình ảnh Full HD ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi LED Toshiba 50L4300 thuộc dòng tivi cao cấp của Toshiba với những tính năng thông minh, hiện đại giúp bạn và gia đình có những phút giây giải trí vô cùng vui vẻ, sống động.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Tivi LED Toshiba 50L4300 thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần hiện đại với các góc cạnh được vát mép vuông vức giúp tạo được sự sang trọng cho bất cứ không gian nội thất nào.

Kích thước màn hình lên đến 50 inch góp phần tôn thêm đẳng cấp quý phái cho căn phòng nhà bạn. Góc nhìn rộng lên đến 178 độ, cho bạn thoải mái tận hưởng trọn vẹn hình ảnh sắc nét, ấn tượng dù ở bất cứ góc nhìn nào.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho trải nghiệm đa kênh đỉnh cao

Tivi LED Tivi LED LED Toshiba 50L4300 tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mà hiện nay nhiều dòng smart TV cũng hỗ trợ đảm bảo tối ưu các hình thức giải trí nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hấp dẫn, thú vị hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, tính năng này còn cho phép người xem được thưởng thức hoàn toàn miễn phí từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh cao hơn hẳn so với những đầu thu rời. Hiện tượng nhòe hay nhiễu hình do thời tiết gây ra sẽ không còn làm phiền những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Công nghệ tân tiến cho hình ảnh hiển thị sắc nét, ấn tượng

Tivi LED LED Toshiba 50L4300 được trang bị tấm nền màn hình IPS hiện đại, giúp tivi tương tác ổn định, tăng độ bền, sáng và sắc nét của hình ảnh. Kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Tính năng Contrast Booster giúp giữ nguyên màu sắc hình ảnh. Đồng thời, tivi Toshiba có thể lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng đến các màu sắc nguyên bản nhờ quy trình xử lý độ chói, sắc độ phức hợp của tính năng Contrast mang lại cho bạn những khung hình trung thực nhất.

Chức năng AutoView và AutoClean2 tự động theo dõi độ sáng của không gian xung quanh, liên tục phân tích và xử lý ánh sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để điều chỉnh độ tương phản một cách hợp lý, cho chất lượng hình ảnh tối ưu mọi lúc mọi nơi.

Trải nghiệm hình ảnh sáng rõ, đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết

Smart Tivi LED Toshiba 50L4300 tăng cường tối đa độ nhạy sóng, cải thiện triệt để độ nhạy sóng ở những khu vực có tín hiệu sóng yếu, cho hình ảnh rõ ràng và sáng đẹp. Hơn thế, LED Toshiba 50L4300 sẽ giúp đường truyền ổn định, hình ảnh tinh tế, tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác, độ tương phản hoàn hảo với ánh nhìn tự nhiên nhất mà không bị lóe, chói hay nhòe hình ngay cả trong điều kiện ánh sáng nhiều như ánh nắng mặt trời vô tình chiếu vào.

Đồng thời, tivi LED Toshiba 50L4300 hỗ trợ tần số quét 100Hz cho hình ảnh chất lượng, cho những pha chuyển động nhanh trên phim hành động hay những trận cầu đỉnh cao được chân thực, sinh động và rõ nét hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với điều kiện chiếu sáng vừa đủ khi xem các chương trình truyền hình thì chất lượng hình ảnh ở bất cứ chiếc tivi nào đều đạt ở độ hoàn hảo cần thiết.

Tivi trang bị hệ thống vi mạch xử lý hình ảnh chất lượng cao Regza Engine giúp tái tạo hình ảnh với độ phân giải cao, tăng cường các tín hiệu đầu vào tối đa, cho chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội, mang lại cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

Lướt web, xem phim, nghe nhạc … “thả ga”

Tivi LED Toshiba 50L4300 sử dụng giao diện Android tân tiến với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ trong thiết kế, cũng như khả năng tương tác linh hoạt với người dùng. Thêm vào đó là hàng ngàn ứng dụng thú vị, hấp dẫn đang chờ bạn tải về khám phá.

Hơn nữa, tivi hỗ trợ kết nối wifi để bạn có thể khai thác nhiều tiện ích khải trí hấp dẫn từ thế giơí giải trí trực tuyến. Một số ứng dụng phổ biến được tích hợp sắn trên tivi như trình duyệt web, Youtube, Skype, Facebook, Netflix … để bạn và gia đình có thể thoải mái thư giãn cũng như học tập ngay trên chiếc tivi nhà mình.

Đa dạng cổng kết nối, chế độ kết nối thông minh cho giải trí sống động

Tivi LED Toshiba 50L4300 hỗ trợ nhiều cổng kết nối cho nhiều thiết bị điện tử như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng với 3 cổng kết nối HDMI.

Ba cổng USB tích hợp trên tivi cho phép sống lại cảm xúc của mình với những thước phim, những ca khúc “đi cùng năm tháng” trên màn hình tivi. Kết nối với ổ cứng HDD ngoài thông qua cổng USB cho phép bạn xem 28 định dạng phim phổ biến, tăng cường tối đa khả năng kết nối và chia sẻ phim ảnh, âm nhạc… giúp bạn giải trí thật ấn tượng.

Tivi LED Toshiba 50L4300 có thể đáp ứng nhanh chóng nhu cầu xem phim, học tập, giải trí hay thỏa sức hòa nhịp cùng những chương trình thể thao nóng bỏng nhờ hệ thống khởi động nhanh và truy cập nội dung trực tiếp từ giao diện thông minh Sony Entertainment Network.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Chế độ chia sẻ thông minh như Mirroring giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn. Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà phức tạp.

Tivi được trang bị sẵn nhiều cổng kết nối để người dùng có thể chia sẻ lên tivi những nội dung từ các thiết bị bên ngoài. Thêm vào đó là những kết nối không dây thông minh, để đơn giản hóa mọi việc mà không cần đến dây cáp rườm rà.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!