Đánh giá Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB là mẫu tivi thông minh có độ phân giải 4K cùng bộ xử lý lõi tứ và rất nhiều tính năng khác hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng. Sản phẩm đang có mức giá tham khảo chỉ từ 9,9 triệu đồng.

Tivi LG 55 inch có thiết kế màn hình mỏng và đa dạng cổng kết nối

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB là có thiết kế hiện đại, tinh tế với viền màn hình mỏng, giúp không gian trưng bày tivi trở nên sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết. Màn hình tivi có kích thước hiển thị lên tới 55 inch nên phù hợp với các không gian đa dạng từ nhà ở cho đến văn phòng,… Mẫu tivi nhà LG này được trang bị đa dạng các cổng kết nối từ cổng HDMI, cổng mạng LAN cho tới cổng USB… Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối nhanh chóng với tivi thông qua Bluetooth hoặc Wifi.

Tivi LG 4K có kho ứng dụng lớn cùng hệ điều hành WebOS Smart TV 6.0

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 mới nhất có giao diện thân thiện với người dùng. Hệ điều hành này rất dễ dàng sử dụng và hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích. Một số ứng dụng tiện ích hấp dẫn có trang bị trong tivi có thể kể đến như YouTube, Netflix, FPT Play, ZingTV hay Spotify,…

Tivi LG với tính năng điều khiển bằng giọng nói

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB có tính năng điều khiển và tìm kiếm thông qua giọng nói. Với việc được cài đặt Việt hóa nên người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng tiếng Việt một cách dễ dàng. Bạn có thể điều khiển ứng dụng thông qua LG ThinQ trên tivi qua nhờ điều khiển (Magic Remote). Chiếc điều khiển Magic Remote này có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng cầm nắm. Điều khiển được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng tiếng Việt nên người dùng ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng sử dụng giọng nói để tìm kiếm và điều khiển tivi.

Smart Tivi LG có khả năng tối ưu hóa âm thanh theo nội dung trình phát

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB có khả năng tối ưu hóa âm thanh theo từng nội dung và không gian nhờ các công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning. Tính năng AI Sound và AI Acoustic Tuning có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh vòm giả lập 5.1 kênh. Những âm thanh sẽ được tinh chỉnh phù hợp theo từng nội dung đang trình chiếu và trong các không gian cụ thể. Nhờ vậy người dùng sẽ có thể thưởng thức chất lượng âm thanh sống động, phù hợp nhất nhất với nội dung.

Smart Tivi LG 55 inch có chế độ lọc thoại Clear Voice III

Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB có áp dụng chế độ lọc thoại Clear Voice III giúp truyền tải trọn vẹn lời thoại trên tivi. Chế độ lọc thoại Clear Voice III này sẽ tự động tăng cường chất lượng âm thanh bằng việc phát hiện và loại bỏ được các tạp âm gây nhiễu phát ra từ môi trường xung quanh. Chế độ này có thể lọc được tạp âm kể cả những tiếng ồn lớn, giúp cho người nghe tập trung và cảm nhận trọn vẹn nội dung đang trình phát trên tivi.

Nhìn chung, Smart Tivi LG 55 inch 4K 55UP7800PTB được tích hợp các công nghệ hiện đại của hãng LG. Nhờ vậy, chiếc tivi này sẽ giúp bạn trải nghiệm được chất lượng hình ảnh sắc nét tới từng điểm ảnh. Âm thanh được truyền tải qua tivi cũng trở nên sống động. Chính vì vậy, mẫu tivi này phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống như giải trí hay làm việc hoặc học tập,…

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.