Đánh giá smart tivi LG QNED 75inch 4K 75QNED91PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG QNED 75 inch 4K 75QNED91PTA là sản phẩm được ra mắt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về trải nghiệm giải trí công nghệ số. Với thiết kế tối giản, tivi LG 75QNED91PTA giúp tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Smart Tivi LG QNED 75inch 4K 75QNED91PTA hấp dẫn trong mọi thông số

Thiết kế tối giản, tăng độ rộng cho khung hình 75 inch

Màn hình 75 inch với viền siêu mỏng trên tivi LG 75QNED91PTA tạo ra một khung hình lớn mà vẫn giữ được sự tinh tế, tạo cảm giác rộng rãi, không gian mở và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, mẫu tivi đến từ LG còn được thiết kế đa năng, phù hợp với cả treo tường lẫn đặt bàn. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và sắp xếp trong không gian sử dụng của mình.

smart tivi LG QNED 75inch 4K 75QNED91SQ

Chíp xử lý AI α5 Gen5 thế hệ thứ 5 trên LG 75QNED91PTA

Tivi LG QNED 75QNED91PTA được trang bị bộ xử lý α5 Gen5 thế hệ thứ 5, hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ này cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh, giúp tăng cường độ phân giải hình ảnh, màu sắc, độ tương phản, giảm nhiễu và tối ưu hóa âm thanh, giúp tạo ra một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Công nghệ Nano Color tạo dải màu sắc nét

Công nghệ Nano Color trên mẫu tivi LG QNED giúp tạo ra dải màu sắc rực rỡ, sắc nét và trung thực. Bất kể là xem phim hay chơi game, công nghệ Nano Color giúp tăng cường trải nghiệm của người dùng, đưa họ đến gần hơn với thế giới ảo.

Công nghệ HDR10 Pro trên Tivi QNED của LG

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, tivi LG QNED còn hỗ trợ công nghệ HDR10 Pro, giúp tăng cường độ tương phản và chi tiết hình ảnh, mang đến những hình ảnh sống động và chân thật như thực tế.

smart tivi LG QNED 75inch 4K 75QNED91SQ

Đừng bỏ qua tính năng FilmMaker Mode trên Smart Tivi LG QNED

Tính năng FilmMaker Mode trên Tivi LG 75 inch 75QNED91PTA được thiết kế đặc biệt để tái tạo chính xác hình ảnh và âm thanh như mong muốn của các nhà làm phim chuyên nghiệp. Điều này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim tuyệt vời và đúng với ý đồ của nhà làm phim, với độ sáng, màu sắc và chi tiết hoàn hảo.

Magic Remote và AI ThinQ giúp điều khiển Smart Tivi LG dễ dàng

Smart Tivi LG QNED 75 inch 4K 75QNED91PTA còn được trang bị Magic Remote và AI ThinQ giúp người dùng dễ dàng điều khiển tivi thông qua giọng nói hoặc điều khiển từ xa thông minh.

Hệ thống loa 2.2ch với công suất 40W

Hệ thống loa 2.2ch với công suất 40W cùng với công nghệ AI Sound và LG Sound Sync sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất trong không gian rộng.

Hệ điều hành WebOS Smart TV trên model 75QNED91PTA của LG

WebOS Smart TV được tích hợp sẵn trên tivi LG 75QNED91PTA và cung cấp cho người dùng một giao diện có đồ họa đơn giản và dễ sử dụng. Tất cả các ứng dụng và chức năng được tập trung trong một giao diện duy nhất, giúp cho người dùng có thể truy cập và điều khiển tất cả các nội dung trên tivi của mình một cách dễ dàng.

Người dùng có thể truy cập và tìm kiếm các phim, chương trình truyền hình và video trực tuyến từ các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video, và nhiều ứng dụng khác.

Bên cạnh đó, WebOS Smart TV còn tích hợp các tính năng thông minh như điều khiển giọng nói và tính năng học hỏi thông minh AI ThinQ, giúp người dùng có thể tìm kiếm và điều khiển tivi của mình chỉ bằng giọng nói.

Đánh giá chung

Smart Tivi LG QNED 75 inch 4K 75QNED91PTA là một trong những mẫu tivi thông minh được trang bị nhiều tính năng ưu việt, từ thiết kế đến công nghệ hình ảnh và âm thanh. Sở hữu chiếc tivi này sẽ tạo nên một không gian giải trí tuyệt vời trong căn phòng của bạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.