Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO80SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO80SQA là một sản phẩm tivi tầm trung của LG được ra mắt vào năm 2022. Với thiết kế đơn giản hiện đại, tính năng hấp dẫn, chiếc tivi có thể đáp ứng hoàn hảo cho mức giải trí cơ bản của người sử dụng.

Thiết kế đơn giản của Tivi NanoCell LG 50NANO80SQA

Mẫu tivi sở hữu màn hình phẳng với các góc bo vuông vức và mỏng, cạnh viền đen vô cùng tinh tế. Mặt trước của tivi được làm bằng kim loại, trong khi mặt sau là nhựa. Kết cấu này giúp mẫu tivi LG 50 inch có trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng đặt bàn hoặc treo tường. Nếu đặt bàn hãy sử dụng bộ chân đế đi kèm trong hộp sản phẩm.

Với kích thước màn hình 50 inch, mẫu tivi Nano Cell của LG phù hợp với nhiều không gian sử dụng, có thể treo tường dùng tại phòng ngủ, phòng khách trong nhà, sử dụng tại phòng họp, phòng làm việc…

Công nghệ hình ảnh NanoCell 4K

Tivi 4K 50NANO80SQA được tích hợp công nghệ hình ảnh NanoCell 4K, giúp tạo ra màu sắc chính xác và sống động. Độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị rõ nét và chi tiết hơn. Công nghệ FilmMaker Mode của sản phẩm giúp tối ưu hóa độ tương phản và màu sắc để tái hiện hình ảnh chân thực nhất có thể. Ngoài ra, công nghệ Image Enhancing cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách tối ưu hóa độ tương phản và độ sáng. Công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cao độ phân giải của những nội dung không phải 4K lên gần với độ phân giải 4K.

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh trên mẫu tivi NanoCell 4K 50 inch nhà LG cũng vô cùng ấn tượng. Công nghệ AI Sound giúp tối ưu hóa âm thanh để phù hợp với từng kiểu nội dung khác nhau. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp loại bỏ tiếng ồn và giữ cho giọng nói trong phim rõ ràng. Công suất loa 20W của tivi 50 inch mang đến âm thanh rõ ràng trong phòng diện tích rộng.

Công nghệ ThinQ Al tiên tiến

Mẫu tivi nhà LG còn tích hợp công nghệ ThinQ Al tiên tiến nhất hiện nay giúp điều khiển tivi bằng giọng nói và tìm kiếm nội dung nhanh chóng và dễ dàng. Bạn hãy trải nghiệm thử tính năng này trên tivi nhé. Đảm bảo bạn sẽ thấy chúng rất tốt và khá là ấn tượng.

Đa dạng kết nối

Smart Tivi NanoCell của LG 50được trang bị đa dạng kết nối như cổng USB, HDMI, cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC) để người dùng có thể kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

Đánh giá chung

Với những tính năng vượt trội và thiết kế đẹp mắt, Smart Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO80SQA xứng đáng là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thêm vào đó mẫu tivi này trực thuộc thương hiệu LG – một nhãn hiệu có tiếng trên toàn thế giới về sản xuất và kinh doanh thiết bị, đồ dùng điện tử. Người mua sẽ an tâm về chất lượng, độ bền cũng như chế độ bảo hành hơn.

Tuy nhiên, chiếc smart tivi 50inch của hãng LG này cũng có nhược điểm. Đó là nếu so sánh với các mẫu tivi cùng kích thước 50 inch và tương đồng thông số kỹ thuật khác trên thị trường, model 50NANO80SQA của LG có giá cao hơn hẳn. Điều này sẽ cản trở số lượng tiêu thụ của tivi, đặc biệt là đối với những khách hàng có nhu cầu mua tivi giá rẻ. 

Bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng tài chính và xu thế mua hàng có thương hiệu tốt khi chọn mua smart tivi. Nếu lựa chọn model Tivi NanoCell LG 50 inch 4K 50NANO80SQA, chúng tôi cho rằng đó vẫn là quyết định sáng suốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.