Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO76SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO76SQA là một sản phẩm cao cấp của LG với nhiều tính năng đáng chú ý đang “gây bão” thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có những tính năng nổi bật nào mà được người dùng chú ý đến vậy?

Tính năng nổi bật của Smart Tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO76SQA

Thiết kế Tivi NanoCell LG 75 inch thanh mảnh, sang trọng

Ngoại hình thiết kế là một trong những đặc điểm gây ấn tượng người dùng của tivi LG 75 inch 4K 75NANO76SQA này. Với thiết kế thanh mảnh và chân đế bán nguyệt có thể tháo rời, Tivi NanoCell LG 75 inch phù hợp cho các phòng có diện tích trung bình lớn và dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, tivi có màn hình lớn 75 inch giúp cho trải nghiệm xem phim, chơi game trở nên sống động hơn.

Tivi NanoCell 75 inch 75NANO76SQA độ phân giải 4k

Tivi NanoCell LG 75 inch có độ phân giải 4K (3.840 x 2.160), màn hình Nanocell nền đen hơn và sâu hơn, cho hình ảnh sắc nét, sống động hơn. Với độ phân giải 4k cao cấp 4 lần full HD, người dùng có thể cảm nhận được chất lượng hình ảnh tuyệt vời, đặc biệt là khi xem các nội dung đòi hỏi độ phân giải cao.

Chip α5 gen 5 nâng cấp hình ảnh sắc nét

Sản phẩm sở hữu bộ chip a5 gen 5 giúp nâng cấp hình ảnh sắc nét lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, tivi còn trang bị công nghệ Active HDR, HDR Dynamic Tone Mapping, HDR10 Pro, HLG và dải màu rộng Nano Color. Tất cả các tính năng này giúp cho hình ảnh hiển thị rực rỡ, sống động và sắc nét hơn.

Để nâng cao trải nghiệm xem phim và chơi game, Tivi NanoCell LG 75 inch được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như AI Picture Pro 4K, nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling và chế độ game HGiG. Các tính năng này giúp hình ảnh trở nên sắc nét và mượt mà, phù hợp với nhiều người yêu thích gaming hay yêu cầu cao về chất lượng hình ảnh hiện nay.

Thưởng thức bữa tiệc âm thanh với AI Sound Pro

Ngoài chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét, Tivi NanoCell LG 75 inch còn được trang bị tính năng AI Sound Pro tối ưu âm thanh theo nội dung. Với tổng công suất loa lên đến 20W, tivi luôn đảm bảo âm thanh được sống động và rõ nét tới người dùng. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, chơi game thông qua tivi thông minh NanoCell 75 inch này.

Hệ điều hành webOS 6.0 với kho ứng dụng phong phú

Để tăng thêm tính tiện ích cho người dùng, tại phiên bản Tivi NanoCell 75 inch 4K 75NANO76SQA này, hãng đã trang bị hệ điều hành webOS 6.0 mới nhất. Hệ điều hành này mang đến kho ứng dụng vô cùng phong phú. Người dùng có thể truy cập đến các ứng dụng phổ biến như Netflix, Amazon Prime Video, YouTube, Disney+ và nhiều ứng dụng khác để xem phim, chơi game hoặc nghe nhạc một cách dễ dàng.

Tiện ích nổi bật của Tivi NanoCell LG 75 inch

Ngoài những ưu điểm trên, tivi thông minh LG 75 inch còn trang bị thêm nhiều tiện ích nổi bật, đáp ứng được nhu cầu người dùng. Phải kể đến đó là tính năng AirPlay 2 và Screen Share cho phép người dùng truyền nội dung từ các thiết bị di động lên tivi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tính năng ThinQ AI và Magic Remote cho phép người dùng điều khiển toàn bộ hệ sinh thái và các thiết bị trong nhà. Tính năng Magic Remote, cho phép người dùng điều khiển tivi bằng giọng nói dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng trang bị thêm tính năng Auto Low Latency Mode (ALLM) giúp giảm thời gian đáp ứng và giảm độ trễ cho trò chơi của người dùng trên tivi.

Giá bán Smart Tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO76SQA

Với những tính năng nổi bật và hiện đại như vậy, giá bán của Smart Tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO76SQA được đánh giá là khá cao khoảng từ 17 triệu đồng trở lên. Tuy nhiên, với những tính năng và trải nghiệm tuyệt vời mà tivi mang lại, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tivi cao cấp và hiện đại để thưởng thức nội dung giải trí.

Tóm lại, Tivi NanoCell LG 75 inch là một sản phẩm tiên tiến và đầy đủ tính năng, phù hợp cho các gia đình có diện tích trung bình lớn. Với độ phân giải 4K sắc nét, hình ảnh sống động và âm thanh chất lượng cao, tivi này sẽ mang đến trải nghiệm giải trí đa phương tiện hoàn hảo cho người dùng. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.